15 sự thật bất ngờ về tình dục

Gia đình Thứ 2, 15/11/2021 23:35:52 PM Theo Ngôi sao, F.R, S.L

Theo khảo sát, người dân tại Hy Lạp có tần suất quan hệ tình dục nhiều nhất thế giới, với tỷ lệ trung bình 164 lần một năm.

Ảnh: Pinterest

Ảnh: Pinterest

1. Đàn ông đạt cực khoái nhanh hơn phụ nữ, nhưng cực khoái ở nữ giới thường diễn ra lâu hơn ở nam giới gấp 3 lần. Trung bình, thời gian cực khoái ở nam giới chỉ tồn tại trong 6 giây, trong khi đó, ở phụ nữ là 20 giây.

2. Một hãng đồ chơi người lớn tên TENGA đã mở một cuộc khảo sát với sự tham gia của 13.000 người từ độ tuổi 18 - 74. Khi được hỏi "Bạn thường nghĩ tới người nổi tiếng nào khi thủ dâm?", đại đa số phụ nữ trong cuộc khảo sát đã chọn nam diễn viên Brad Pitt, đứng ở vị trí thứ hai là Johnny Depp, Chris Hemsworth, Tom Cruise và Chris Pratt.

Cũng trong cuộc khảo sát này, ngôi sao nữ nổi tiếng được cánh mày râu nghĩ tới nhiều nhất khi thủ dâm chính là diva gợi cảm Beyoncé, tiếp đến là Jennifer Lawrence, Kim Kardashian, Taylor Swift và Kylie Jenner.

3. Đứng đầu bảng xếp hạng "Quốc gia có chỉ số người dân cảm thấy được thỏa mãn tình dục cao nhất thế giới" là Nigeria. 67% dân số nhận xét họ thấy hài lòng với đời sống chăn gối của mình. Á quân là Mexico với tỷ lệ 63%. Đất nước với tỷ lệ dân cư có đời sống tình dục được thỏa mãn thấp nhất danh sách là Nhật Bản, với 15%.

4. Nam giới có thể giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt bằng cách "lên đỉnh" ít nhất 4 lần một tuần.

5. Những quốc gia có tần suất quan hệ tình dục nhiều nhất thế giới là Hy Lạp. Người dân ở đây trung bình sẽ "ân ái" khoảng 164 lần một năm. Xếp thứ hai là Brazil với 145 lần một năm. Trong khi đó, mức trung bình quan hệ tình dục của cả thế giới tính ra chỉ xấp xỉ khoảng 103 lần một năm.

6. Trung bình, một người trong suốt cuộc đời mình sẽ mất khoảng 20.160 phút để hôn nhau, tức là khoảng 2 tuần, 14 ngày và 336 giờ.

 

7. Trong một cuộc ân ái khoảng 30 phút, một người trung bình sẽ đốt cháy khoảng 200 calo.

8. Theo khảo sát của Pornhub, tại Mỹ, người dân ở bang Wyoming, Alaska, Vermont, West Virginia, và Oregon thường có những cách thức quan hệ tình dục bất thường nhất, như khổ dâm, BDSM (bao gồm hành vi phục tùng và thống trị), tình dục nhập vai (đóng vai). Trong khi đó, dân cư tại bang California lại có xu hướng quan hệ tình dục khá truyền thống.

9. Một nghiên cứu khoa học kết luận, phụ nữ dị tính đạt cực khoái 61,6% trong khoảng thời gian quan hệ tình dục. Phụ nữ đồng tính đạt cực khoái tầm 74,7% trong khoảng thời gian quan hệ tình dục. Còn phụ nữ lưỡng tính đạt 58%. Điều này chứng tỏ, đàn ông không phải yếu tố chính tác động tới việc lên đỉnh của chị em nữ giới.

10. Tại một cuộc khảo sát, 266 người đàn ông được tuyển chọn tham gia, có xuất thân, địa vị và điều kiện tài chính khác nhau. Mỗi người được cho xem hình ảnh của năm người phụ nữ với kích cỡ vòng một khác nhau, và được yêu cầu đánh giá mức độ hấp dẫn của những người phụ nữ đó.

Hầu hết những người đàn ông có mức thu nhập kinh tế thấp chọn ảnh của các cô gái có vòng một lớn, nổi bật. Trong khi đó, những anh chàng có mức thu nhập cao lại chọn cô gái có kích thước vòng một nhỏ hơn. Điều thú vị là, những người đàn ông càng giàu có trong cuộc khảo sát, lại chọn những cô gái có vòng một càng nhỏ.

11. Gần 1/3 trong tổng số phụ nữ trên 80 tuổi toàn thế giới vẫn quan hệ tình dục với đối tác của mình.

12. Ngón tay đeo nhẫn của đàn ông càng dài (ngón đeo nhẫn phải dài hơn ngón trỏ), thì lượng testosterone trong cơ thể anh ta càng nhiều. Testosterone là hormone tình dục, đóng vai trò quan trọng điều hòa chức năng sinh lý ở nam giới. Lượng hormone này càng cao, nam giới càng sung mãn, khả năng hoạt động tình dục càng tốt.

13. Những ai hay nằm sấp khi ngủ, và đặt tay ở phía trên vùng đầu thường hay có những giấc mơ "ướt át" và nóng bỏng hơn những đối tượng ngủ ở các tư thế khác.

14. Những người phụ nữ có bằng cấp từ cử nhân trở lên thường có xu hướng trao và nhận quan hệ tình dục bằng miệng.

15. Theo một cuộc khảo sát, 36% dân số sẽ lướt Facebook hoặc Twitter ngay sau khi quan hệ tình dục, thay vì đi tắm.

Ý kiến bạn đọc