2 em gái xinh đẹp và luôn được chú ý của MC Trấn Thành

Hậu trường Thứ 4, 18/07/2018 05:34:35 AM Theo Zing

Huỳnh Mi, Huỳnh Ân được biết đến là em gái ruột của MC Trấn Thành. Cả hai đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, thu hút sự quan tâm dù không theo con đường nghệ thuật.

 2 em gai xinh dep va luon duoc chu y cua MC Tran Thanh hinh anh 3
Em gái kề MC Trấn Thành là Huỳnh Mi (Huỳnh Trinh Mi - 25 tuổi) tốt nghiệp Đại học Quốc tế tại TP.HCM. Cô nàng mới lên xe hoa với chồng ngoại quốc vào đầu năm nay. 
 2 em gai xinh dep va luon duoc chu y cua MC Tran Thanh hinh anh 4
Chồng Huỳnh Mi là Yung Man Kit (28 tuổi), người Hong Kong. Cả 2 không ngần ngại xuất hiện trong nhiều sự kiện của anh trai. Được biết họ có hơn 3 năm tìm hiểu trước khi đi đến hôn nhân.
 2 em gai xinh dep va luon duoc chu y cua MC Tran Thanh hinh anh 9
Em út của Trấn Thành là Huỳnh Ân (19 tuổi), đang theo học tại Đại học RMIT TP.HCM. Khác với chị gái, Huỳnh Ân có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ như anh trai. Cô nàng đã thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhưng quyết định tạm gác ước mơ để theo học tại trường RMIT. Cô chia sẻ rằng sẽ theo đuổi đam mê sau khi kết thúc chương trình đại học. 9X thường có những bức ảnh chụp chung với vợ chồng MC Trấn Thành - Hari Won.
 2 em gai xinh dep va luon duoc chu y cua MC Tran Thanh hinh anh 10
Huỳnh Ân được cư dân mạng tìm kiếm nhiều hơn sau một bức ảnh so sánh của Trấn Thành. Nam MC cho rằng em út của mình có nhiều nét giống với ca sĩ Văn Mai Hương và vợ mình là Hari Won. Tuy mới 19 tuổi, Huỳnh Ân sở hữu chiều cao nổi bật, gu ăn mặc cá tính.
Ý kiến bạn đọc