2 mỹ nhân Hàn đổi đời thành 'nữ hoàng quảng cáo' sau một bộ phim

Thời trang Thứ 6, 21/08/2020 22:34:50 PM Theo iOne

Nhờ một vai diễn thành công, Han So Hee và Seo Ye Ji trở thành những gương mặt quảng cáo được hàng loạt thương hiệu săn đón.

Han So Hee

Trước khi vào vai "tiểu tam" cướp chồng trong Thế giới hôn nhân, Han So Hee từng có nhiều năm đóng MV, phim truyền hình nhưng không gây chú ý vì chỉ được nhận các vai phụ. Nhờ thành công của bộ phim với rating ngất ngưởng, nữ diễn viên trở thành gương mặt được hàng loạt thương hiệu thời trang, mỹ phẩm săn đón.

 

Với chiều cao 1,65 m cùng nhan sắc được ví như "tiểu Song Hye Kyo", Han So Hee là "làn gió mới" để thay thế những gương mặt cũ đang dần trở nên nhàm chán. Vượt qua hàng loạt cái tên đình đám như Song Hye Kyo hay Jun Ji Hyun, Han So Hee được bình chọn là "Biểu tượng nóng nhất trong ngành quảng cáo hè 2020".

Chỉ trong nửa đầu năm 2020, người đẹp ký không dưới 20 hợp đồng quảng cáo, gương mặt đại diện, quảng bá sản phẩm cho nhiều thương hiệu làm đẹp hay thời trang có tiếng của Hàn Quốc và cả quốc tế.

Sở hữu gương mặt cân đối, thanh thoát cùng vẻ đẹp mong manh, mỹ nhân sinh năm 1994 có thể biến hóa đa dạng nhiều concept. Cô được từ những nhãn hàng dành cho các quý cô công sở như Iope, L'Oreal... cho đến các thương hiệu hướng đến đối tượng các cô gái trẻ như Banilaco, All@Me... tin tưởng.

Không chỉ phủ sóng quảng cáo của nhiều thương hiệu mỹ phẩm, son môi, nước hoa, thực phẩm làm đẹp... Han So Hee còn ghi tên trong lĩnh vực thời trang cao cấp. Hồi tháng 6, nữ diễn viên được nhà mốt nước Pháp Lanvin chọn để quảng bá cho bộ sưu tập mới của hãng.

Gần đây, người đẹp cũng lần lượt trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang Eider và Pauls Boutique London. Nhiều khán giả nhận xét, vẻ đẹp của Han So Hee trong các poster quảng cáo luôn rất thu hút, đem đến nguồn năng lượng mới mẻ, sinh động.

Vóc dáng quyến rũ còn giúp nữ diễn viên 26 tuổi được các thương hiệu thời trang thể thao như Barrel "chọn mặt gửi vàng". Nhiều hãng thống kê, sức hút của Han So Hee giúp nhiều mặt hàng bán đắt khách trông thấy.

"Tiểu tam" Thế giới hôn nhân còn phủ sóng trên các tạp chí thời trang. Vẻ đẹp kiêu sa của Han So Hee rất phù hợp với thời trang cao cấp.

Cô liên tục chụp hình cho Dazed, Cosmopolitan, Bazaar... theo nhiều concept biến hóa đa dạng, lăng xê cả phụ kiện hàng hiệu và mỹ phẩm đắt đỏ.

Seo Ye Ji

Không phải là gương mặt điện ảnh mới nhưng phải đến khi thành công với vai quý cô chảnh chọe trong Điên thì có sao, Seo Ye Ji mới lọt mắt xanh các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang. Tuy chưa thành công vang dội như Han So Hee, Seo Ye Ji vẫn cho thấy tiềm năng "không phải dạng vừa" khi nhanh chóng ký hợp đồng với 3 nhãn hàng chỉ trong thời gian ngắn ngủi bộ phim phát sóng.

Trong các shoot hình quảng bá cho Rieti Eyewear, Seo Ye Ji cho thấy khả năng biến hóa đa dạng, khi đậm chất quý tộc giống trong Điên thì có sao, lúc lại tươi trẻ tràn đầy sức sống. Các mẫu mắt kính do Seo Ye Ji quảng bá nhanh chóng được các fan girl săn lùng và trở thành mặt hàng bán rất chạy ở Hàn Quốc gần đây.

Có gương mặt sắc sảo cùng làn da đẹp, "mỹ nhân điên" còn được thương hiệu mỹ phẩm Luna "chọn mặt gửi vàng". Trong ảnh quảng cáo, Seo Ye Ji không cần cầu kỳ nhưng vẫn khoe được nhan sắc thanh lịch, hiện đại.

Người đẹp còn vừa trở thành gương mặt đại diện độc quyền cho một thương hiệu chăm sóc sức khỏe phụ nữ.

Tiềm năng thời trang cao cấp của nữ diễn viên còn được chứng minh bằng việc xuất hiện trên trang bìa tạp chí Cosmopolitan Hàn Quốc số tháng 9. Đây là số báo đặc biệt kỷ niệm 20 năm ra mắt, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám. Sự góp mặt của Seo Ye Ji trên trang bìa nhanh chóng giúp ấn bản này bán hết veo.

Với chiều cao 1,7 m cùng vóc dáng như người mẫu, Seo Ye Ji từng lăng xê thành công nhiều mẫu trang phục sang chảnh trong phim. Nhiều khán giả kỳ vọng cô sẽ nhanh chóng thành "cục cưng" mới của các hãng thời trang cao cấp.

Ý kiến bạn đọc