3 mốt làm đẹp năm 2000 từng được Bảo Thy lăng xê

Làm đẹp Thứ 7, 16/11/2019 23:06:05 PM Theo iOne

Là đại diện tiêu biểu của thế hệ hot girl 'kẹo ngọt', Bảo Thy lăng xê rất nhiều cách làm đẹp đáng yêu.

1. Tóc sư tử

nổi lên từ cuộc thi Miss Audition năm 2006 nhờ khuôn mặt baby, dễ thương

Nổi lên từ cuộc thi Miss Audition 2006 nhờ khuôn mặt baby, dễ thương, Bảo Thy là đại diện tiêu biểu của thế hệ hot girl đời đầu ở Sài thành. Phong cách đáng yêu của cô rất có ảnh hưởng trong giới trẻ. Một trong những mốt được Bảo Thy tiên phong thời điểm đó là kiểu tóc đầu sư tử, được xem như xu hướng thịnh hành nhất của các teen girl hơn 10 năm trước.

Tóc sư tử dùng để chỉ kiểu tóc phía trên bồng như bờm sư tử, phía dưới tỉa layer ôm cụp vào mặt, tạo độ sóng nhẹ. Kiểu tóc này từng gây bão với các hot girl đời đầu và được xem là một tiêu chí của vẻ sành điệu.

Tóc sư tử dùng để chỉ kiểu tóc phía trên bồng như bờm sư tử, phía dưới tỉa layer ôm cụp vào mặt, tạo độ sóng nhẹ. Kiểu tóc này từng "gây bão" với các hot girl đời đầu và được xem là một tiêu chí của vẻ sành điệu.

2. Má hồng đậm

Gắn liền với nickname công chúa bong bóng nên Bảo Thy cũng ưa chuộng lối trang điểm ngọt ngào như công chúa. Cô luôn sử dụng tông hồng cho toàn bộ gương mặt, phần má nhấn hồng đậm tay. 

Gắn liền với nickname "công chúa bong bóng" nên Bảo Thy cũng ưa chuộng lối trang điểm ngọt ngào như công chúa. Cô luôn sử dụng tông hồng cho toàn bộ gương mặt, phần má nhấn hồng đậm tay. 

Đi kèm theo đó là đôi môi hồng đỏ tô kiểu xí muội, giúp cả gương mặt phủ lớp màu hồng trẻ trung, đáng yêu. Ở thời điểm hơn 10 năm trước, hầu hết các hot girl đều ưa chuộng lối makeup này.

Đi kèm theo đó là đôi môi hồng đỏ tô kiểu xí muội, giúp cả gương mặt phủ lớp màu hồng trẻ trung, đáng yêu. Hơn 10 năm trước, hầu hết các hot girl đều ưa chuộng lối makeup này.

3. Phụ kiện nhí nhảnh

Độ kẹo ngọt của Bảo Thy cũng như các hot girl đời đầu còn được thể hiện bằng những phụ kiện nhựa sặc sỡ đi kèm. Kẹp tóc, bờm nơ, vòng cổ, chuỗi hạt... được nữ ca sĩ sử dụng thường xuyên để làm điểm nhấn cho trang phục.

Độ "kẹo ngọt" của Bảo Thy cũng như các hot girl đời đầu còn được thể hiện bằng những phụ kiện nhựa sặc sỡ đi kèm. Kẹp tóc, bờm nơ, vòng cổ, chuỗi hạt... được nữ ca sĩ sử dụng thường xuyên để làm điểm nhấn cho trang phục.

Những bộ cánh chỉ tuyền tông hồng công chúa trông càng thêm điệu đà, nữ tính nhờ những món phụ kiện nhí nhảnh. Nhờ việc lăng xê nhiều xu hướng, Bảo Thy từng được xem như một biểu tượng phong cách của thế hệ trẻ những năm đầu 2000.

Những bộ cánh chỉ tuyền tông hồng công chúa trông càng thêm điệu đà, nữ tính nhờ những món phụ kiện nhí nhảnh. Nhờ việc lăng xê nhiều xu hướng, Bảo Thy từng được xem như một biểu tượng phong cách của thế hệ trẻ những năm đầu 2000.

Ý kiến bạn đọc