5 xu hướng trang điểm tự nhiên hàng ngày của các hot girl Thái

Làm đẹp Thứ 3, 14/08/2018 16:12:29 PM Theo iOne

Không kém cạnh các cô gái Hàn Quốc, con gái Thái cũng có nhiều cách trang điểm tự nhiên rất đáng yêu.

1. Gò má ửng hồng

để ý về cách trang điểm của các cô gái đến từ xứ sở Chùa Vàng thì các bạn sẽ nhận ra họ rất thích đánh má hồng. Thay vì tán phấn vào bên dưới gò má như xu hướng Âu Mỹ gần đây thì đánh phấn vào vùng gò má hay gần mắt đang là trend được các cô hot girl Thái ưu tiên hàng đầu.

Không phải chỉ con gái Hàn, Nhật mới thích đánh má hồng đậm, các cô gái Thái cũng rất thích tán phần má ửng rực rỡ. Đánh phấn lan tròn theo vùng gò má hay gần mắt đang là xu hướng được nhiều hot girl Thái ưu tiên hàng đầu.

Cách này vừa khiến gò má trở nên nổi bật hơn lại vừa khiến khuôn mặt trẻ trung và baby hơn.

Cách này vừa tạo điểm nhấn cho gương mặt trông sáng sủa, lại vừa khiến vẻ ngoài trẻ trung và baby hơn.

2. Mắt trong veo

Nếu như các nàng hot girl Hàn thích đánh phấn mắt nhũ hay nâu hồng thì các cô nàng Thái Lan lại thích trang điểm mắt thật tự nhiên. Họ thường bỏ qua bước đánh phấn mắt và chỉ tán một lớp phấn màu beige thật tiệp với màu mắt, sau đó chuốt mascara và kẻ một đường eyeliner thật mảnh.

Nếu như hot girl Hàn thích đánh phấn mắt nhũ hay nâu hồng thì các cô nàng Thái Lan lại thích trang điểm mắt thật tự nhiên. Họ thường bỏ qua bước đánh phấn mắt và chỉ tán một lớp phấn màu beige hoặc cam nhạt, sau đó chuốt mascara và kẻ một đường eyeliner thật mảnh.

Một đôi mắt trong trẻo cũng không kém phần thu hút ánh nhìn từ các chàng trai đúng không nào?

Một đôi mắt trong trẻo giúp con gái trông ngây thơ, hợp với việc đi chơi, đi học hàng ngày. 

3. Son môi hồng

Hồng luôn luôn là tone màu son yêu thích của các nàng hot girl Thái. Màu son ngọt ngào mang đậm hương vị mùa hè này đặc biệt phù hợp với nước da trắng tự nhiên của con gái Thái, mang đến diện mạo rạng rỡ, tràn đầy sức sống cho chủ nhân.

Hồng luôn là tông màu son yêu thích của các nàng hot girl Thái. Màu son ngọt ngào mang đậm hương vị mùa hè này đặc biệt phù hợp với nước da trắng tự nhiên, mang đến diện mạo rạng rỡ, tràn đầy sức sống cho chủ nhân.

Không chỉ ưa thích chất son lì, các cô nàng cũng thi thoảng  đổi gió với chất son bóng nhẹ để đôi môi trông căng mọng, trẻ trung hơn.

Không chỉ ưa thích chất son lì, các cô nàng cũng thi thoảng đổi gió với chất son bóng nhẹ để đôi môi trông căng mọng, trẻ trung hơn.

4. Lông mày rậm

Đôi lông mày chính là điểm nhấn trong phong cách trang điểm của các cô nàng xứ Chùa Vàng. Một đôi lông mày được cắt tỉa và kẻ gọn gang sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn sáng bừng sống sống.

Đôi lông mày chính là điểm nhấn trong phong cách trang điểm của các cô nàng xứ Chùa Vàng. Một đôi lông mày được cắt tỉa và kẻ gọn gàng sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn sáng bừng sức sống.

Bên cạnh đó, lông mày dáng vòng cung là kiểu lông mày đang được phái đẹp Thái Lan ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Lông mày dáng vòng cung là kiểu lông mày được phái đẹp Thái Lan ưa chuộng nhất, tạo thành xu hướng ở nhiều nước châu Á. 

5. Tóc nâu sáng 

Thay vì chạy theo xu hướng cùng các màu tóc chất chơi như bạch kim, xám khói hay hồng tím& thì phần lớn các hot girl Thái luôn trung thành với màu tóc nâu quen thuộc. Màu tóc này vừa tươi sáng, vừa phù hợp mọi kiểu makeup và đặc biệt rất tôn da.

Thay vì chạy theo xu hướng cùng các màu tóc chất chơi như bạch kim, xám khói hay hồng tím... thì phần lớn các hot girl Thái luôn trung thành với màu tóc nâu quen thuộc. Màu tóc này vừa tươi sáng, vừa phù hợp mọi kiểu make-up và đặc biệt rất tôn da.

5 xu hướng trang điểm tự nhiên hàng ngày của các hot girl Thái - 9
 
Ý kiến bạn đọc