8 resort được sao Việt check-in nhiều năm 2020

Khám phá Thứ 6, 01/01/2021 15:02:01 PM Theo Ngôi sao

Hồ Ngọc Hà, Quang Vinh, Trấn Thành, Bảo Thy chăm chỉ nghỉ dưỡng, 'sống ảo' tại các resort khắp Việt Nam.

Quang Vinh xứng danh thánh resort 2020 bởi một năm không thể ra nước ngoài, anh đã đi dọc Việt Nam, ở đủ loại resort từ Bắc tới Nam. Đầu tháng 11, anh ghé khu nghỉ dưỡng Papiu tại Hà Giang, và gọi nơi đây là tiên cảnh. Nam ca sĩ tắm bồn ngoài trời, phía sau là dãy núi hùng vĩ, sau đó ăn đủ món đặc sản Tây Bắc như cơm canh với bò nướng ống tre sốt hạt rổi, lườn vịt sốt hạt mắc khén...

Quang Vinh xứng danh "thánh resort 2020" bởi một năm không thể ra nước ngoài, anh đã đi dọc Việt Nam, ở đủ loại resort từ Bắc tới Nam. Đầu tháng 11, anh ghé khu nghỉ dưỡng P'apiu tại Hà Giang, và gọi nơi đây là tiên cảnh. Nam ca sĩ tắm bồn ngoài trời, phía sau là dãy núi hùng vĩ, sau đó ăn đủ món đặc sản Tây Bắc như cơm canh với bò nướng ống tre sốt hạt rổi, lườn vịt sốt hạt mắc khén...

Six Senses Ninh Vân Bay là một trong những điểm đến hút sao Việt nhất năm qua, khi hoạt động du lịch quốc tế bị đóng băng, dân mê dịch chuyển ưu tiên nghỉ dưỡng tại những resort gần gũi với thiên nhiên. Resort mang phong cách thân thiện với môi trường, không sử dụng đồ nhựa, túi nilon tạo cảm giác thoải mái. Hơn nữa, hầu hết các villa đều hướng biển, xung quanh được bao phủ bởi rừng cây. Căn villa có cầu trượt bắt từ tầng 2 xuống thẳng hồ bơi vô cực khiến Quang Vinh, Bảo Thy... thích thú.

Six Senses Ninh Vân Bay là một trong những điểm đến hút sao Việt nhất năm qua, khi hoạt động du lịch quốc tế bị đóng băng, dân mê dịch chuyển ưu tiên nghỉ dưỡng tại những resort gần gũi với thiên nhiên. Resort mang phong cách thân thiện với môi trường, không sử dụng đồ nhựa, túi nilon tạo cảm giác thoải mái. Hơn nữa, hầu hết các villa đều hướng biển, xung quanh được bao phủ bởi rừng cây. Căn villa có cầu trượt bắt từ tầng 2 xuống thẳng hồ bơi vô cực khiến Quang Vinh, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý... thích thú chơi cả ngày.

Cách Six Senses không xa, An Lâm retreats Ninh Vân Bay cũng là sự lựa chọn của nhiều sao Việt như Phạm Quỳnh Anh, Quang Vinh... suốt từ mùa hè đến cuối năm nay. Thậm chí, Bảo Thy còn ở hai resort này trong hai ngày liên tiếp, di chuyển bằng ca nô. Ngoài những tiện nghi, du khách đến đây được hít thở không khí trong lành, đắm mình trong thiên nhiên. Buổi sáng, Quỳnh Anh Shyn còn lên núi tắm suối, ngắm cảnh biển.

Cách Six Senses không xa, An Lâm retreats Ninh Vân Bay cũng là sự lựa chọn của nhiều sao Việt như Quỳnh Anh Shyn, Phạm Quỳnh Anh, Quang Vinh... suốt từ mùa hè đến cuối năm nay. Bảo Thy còn ở hai resort này trong hai ngày liên tiếp, di chuyển bằng ca nô. Ngoài những tiện nghi, du khách đến đây được hít thở không khí trong lành, đắm mình trong thiên nhiên hay các hoạt động ngoài trời như lên núi tắm suối, ngắm cảnh biển.

Amanoi

Bảo Thy là một trong những sao Việt chăm check-in resort hạng sang khắp Việt Nam nhất. Cách đây khoảng 1 tháng, cô cùng ông xã Phan Lĩnh ghé Amanoi Ninh Thuận để kỷ niệm ngày cưới, thưởng thức bữa tối lãng mạn, được set-up riêng dành cho hai vợ chồng. Hồi tháng 7, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cùng hội bạn cũng "quẩy" hết mình trong resort 6 sao này.

Năm nay, Hari Won đã hai lần đến Intercontinental đà nẵng, lần đầu là đưa mẹ đi nghỉ dưỡng, và mới cách đây vài ngày, vợ chồng cô quay lại đây nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Không chỉ ghi điểm nhờ phong cảnh xung quanh đẹp mê người, nhà hàng Michelin bên trong khách sạn cũng là điểm níu chân du khách thập phương.

Năm nay, Hari Won đã hai lần đến Intercontinental Đà Nẵng, lần đầu là đưa mẹ đi nghỉ dưỡng, và mới cách đây vài ngày, vợ chồng cô quay lại đây nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Không chỉ ghi điểm nhờ phong cảnh xung quanh đẹp mê người, nhà hàng Michelin bên trong khách sạn cũng là điểm níu chân du khách thập phương.

Dù mới khai trương hồi tháng 3 năm nay nhưng Alma Cam Ranh được lòng loạt sao Việt như Quang Vinh, Thủy Tiên, Phí Phương Anh, Jun Vũ...

Dù mới khai trương hồi tháng 3 nhưng Alma Cam Ranh được lòng loạt sao Việt như Thủy Tiên, Phí Phương Anh, Jun Vũ... Resort ghi điểm nhờ vị trí một bên là biển, một bên là núi rất thơ mộng, với nhiều góc "sống ảo" làm phái nữ xiêu lòng. Bên cạnh đó, đa phần khách đến đây đều muốn trải nghiệm thưởng thức bữa sáng nổi thịnh soạn, giữa không gian xanh mát, thoáng đãng.

[Caption]Jw Marriott Phú Quốc  Với thiết kế mô phỏng một trường đại học thời xưa, Jw Marriott Phú Quốc mang phong cách Đông Dương, hút khá đông du khách check-in vào năm nay, đặc biệt là mùa hè. Các dinh thự trải dài trên bãi Khem, có hồ bơi vô cực trải dài suốt chiều dọc ngôi nhà, lẫn bãi biển riêng. Từ phòng ngủ, bạn lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, ánh đèn của thuyền cá ngoài khơi xa. Khách lưu trú được hưởng dịch vụ ăn uống tận phòng, do các đầu bếp lành nghề chế biến mà không cần phải bước chân ra khỏi dinh thự.

JW Marriott Phú Quốc mô phỏng trường đại học thời xưa, gây ấn tượng với phong cách Đông Dương, hút du khách check-in, đặc biệt là mùa hè năm nay. Vợ chồng Đông Nhi chọn địa điểm này để tận hưởng những ngày riêng tư trước khi lâm bồn. Băng Di và bạn trai Justin Chiêm cũng vừa trở về từ Marriott sau khi nghỉ cùng gia đình. Điểm nhấn của resort là quán bar hóa học, nơi bạn chill giữa căn phòng chất đầy ống nghiệm, đủ góc "sống ảo" chụp hoài không biết chán.

Nhờ gần Sài Gòn, nên Melia Hồ Tràm được nhiều nghệ sĩ phía Nam lựa chọn cho kỳ nghỉ ngắn ngày. Những ngày sau cách ly đợt 1, Thúy Ngân tranh thủ đến đây thả hồn theo gió biển, xõa thoải mái. Hồi tháng 6, Trấn Thành cũng rủ nhóm bạn thân gồm Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, hoa hậu Thu Hoài... đến resort này để tổ chức sinh nhật Hari Won. Nằm tách biệt với

Nhờ gần Sài Gòn, nên Melia Hồ Tràm được nhiều nghệ sĩ phía Nam lựa chọn cho kỳ nghỉ ngắn ngày. Những ngày sau cách ly đợt 1, Thúy Ngân tranh thủ đến đây thả hồn theo gió biển. Hồi tháng 6, Trấn Thành cũng rủ nhóm bạn thân gồm Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, hoa hậu Thu Hoài... đến resort này để tổ chức sinh nhật Hari Won. Resort xây dựng theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi cho khách lưu trú xõa thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.

Ý kiến bạn đọc