8 sao Hollywood chứng minh tuổi tác chỉ là con số

Làm đẹp Thứ 6, 26/06/2020 23:40:54 PM Theo Ngôi sao, Brightside

Jennifer Lopez (50 tuổi), Halle Berry (53 tuổi)... vẫn giữ được vòng eo săn chắc, cơ thể thon gọn 'ăn đứt' gái trẻ.

[Caption]ádasdas

Ở tuổi lão niên nhưng chủ nhân thương hiệu áo cưới lừng danh Vera Wang vẫn có vóc dáng thon gọn, đặc biệt là đôi chân mảnh mai, thẳng tắp cùng cơ bụng săn chắc. Bí quyết của nhà thiết kế gốc Hoa nằm ở chế độ ăn uống lành mạnh và chăm tập thể dục khoảng 10 phút với tạ nhẹ cùng 15 phút thiền định mỗi ngày. 

Người mẫu, diễn viên, doanh nhân người Somalia - Iman 

Ở tuổi 64, siêu mẫu, diễn viên, doanh nhân người Somalia - Iman vẫn giữ gìn được vẻ trẻ trung, gợi cảm. Nhan sắc của cô gần như không có quá nhiều thay đổi so với thời đỉnh cao sự nghiệp. 

Halle Berry 

Ở tuổi 53, Halle Berry khiến không ít cô gái trẻ ghen tỵ bởi hình thể săn chắc, gợi cảm nhờ tích cực tập luyện đủ các bộ môn, từ yoga cho đến gym, boxing với 5 buổi tập mỗi tuần. Ngoài chế độ tập luyện khoa học, Halle còn áp dụng phương pháp Keto từ nhiều năm nay.

Bằng tuổi với Halle Berry, mỹ nhân gốc Mexico - Salma Hayek cũng không kém cạnh khi vẫn giữ được thân hình đồng hồ cát gợi cảm. Ngôi sao phim The Grown Ups cũng tự hào khi là một trong những mỹ nhân Hollywood sở hữu nhan sắc nóng bỏng tự nhiên, không nhờ cậy dao kéo. 

Bằng tuổi với Halle Berry, mỹ nhân gốc Mexico - Salma Hayek cũng không "kém cạnh" khi vẫn giữ được thân hình đồng hồ cát gợi cảm. Ngôi sao phim The Grown Ups cũng tự hào khi là một trong những mỹ nhân Hollywood sở hữu nhan sắc nóng bỏng tự nhiên, không nhờ cậy dao kéo. 

Jennifer Lopez là nguồm cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ khi ở độ tuổi 50 mà vẫn tích cực tập luyện để có cơ bụng 1 - 1 săn chắc, hút mắt. Bên cạnh chế độ ăn lành mạnh, kiêng đường, uống nhiều nước trong ngày, Jennifer Lopez thường xuyên tập gym, múa cột, sexy dance, boxing... 

Jennifer Lopez là nguồn cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ khi ở độ tuổi 50 mà vẫn tích cực tập luyện để có cơ bụng 1 - 1 săn chắc, hút mắt. Bên cạnh chế độ ăn lành mạnh, kiêng đường, uống nhiều nước trong ngày, Jennifer Lopez thường xuyên tập gym, múa cột, sexy dance, boxing... 

56 tuổi và đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng thỉnh thoảng cựu người mẫu Yolanda Hadid vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk. Gương mặt của Gigi Hadid dù không tránh được những dấu vết thời gian nhưng bù lại Yolanda vẫn duy trì được vóc dáng săn chắc, gợi cảm. 

56 tuổi và đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng thỉnh thoảng cựu người mẫu Yolanda Hadid vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk. Gương mặt của Gigi Hadid dù không tránh được những dấu vết thời gian nhưng bù lại Yolanda vẫn duy trì được vóc dáng săn chắc, gợi cảm. 

Nhìn vào vóc dáng của Heidi Klum, nhiều người không tin siêu mẫu sinh năm 1973 đã trải qua 4 lần sinh nở. Cựu thiên thần Victorias Secret không có nhiều thời gian tập luyện nhưng cô thường tranh thủ đi bộ, dắt chó đi dạo, đạp xe, chơi đùa cùng các con. Heidi Klum cũng duy trì chế độ ăn nhiều rau củ quả để nạp đủ vitamin, dinh dưỡng cho cơ thể đẩy lùi lão hóa. 

Nhìn vào vóc dáng của Heidi Klum, nhiều người không tin siêu mẫu sinh năm 1973 đã trải qua 4 lần sinh nở. Cựu thiên thần Victoria's Secret không có nhiều thời gian tập luyện nhưng cô thường tranh thủ đi bộ, dắt chó đi dạo, đạp xe, chơi đùa cùng các con. Heidi Klum cũng duy trì chế độ ăn nhiều rau củ quả để nạp đủ vitamin, dinh dưỡng cho cơ thể đẩy lùi lão hóa. 

Cindy Crawford

Ở tuổi 52, Cindy Crawford thường xuyên được khen trẻ trung không thua kém cô con gái Kaia Gerber. Siêu mẫu 6X luôn đảm bảo cơ thể được vận động mỗi ngày với các bộ môn như yoga, chạy bộ, đạp xe, đi bộ đường dài... Ngoài ra cô cũng tập cardio, HIIT với huấn luyện riêng và chăm thiền định.

Ý kiến bạn đọc