Á hậu Tường San phủ nhận bí mật kết hôn

Hậu trường Thứ 5, 02/04/2020 23:02:01 PM Theo iOne

Thông tin Tường San bí mật kết hôn với một thiếu gia được lan truyền sáng 2/4 nhưng cô phủ nhận.

Mới đây, Tường San bị đồn đã tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối năm 2019 với bạn trai làm trong ngành hàng không, hơn cô 10 tuổi. Tường San thường đeo một chiếc nhẫn kim cương ở ngón tay giữa và một chiếc nhẫn ở ngón áp út. Nhiều người cho rằng đây là nhẫn đính hôn bạn trai thiếu gia tặng cho Á hậu.

Trả lời PV, đại diện của Tường San phủ nhận thông tin này. "Không có chuyện San đã làm đám hỏi. Đây là tin đồn thiếu căn cứ. Về chiếc nhẫn, ở mỗi sự kiện, San thường được stylist cho đeo những phụ kiện khác nhau. Việc đeo nhẫn ở ngón tay áp út không nói lên điều gì", người này chia sẻ.

Hai chiếc nhẫn Tường San thường xuyên đeo từ cuối năm 2019.

Hai chiếc nhẫn Tường San thường xuyên đeo từ cuối năm 2019.

Tường San sinh năm 2000, là Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế cùng năm, Tường San vào top 8. Trong top 3 Miss World Vietnam gồm Lương Thùy Linh và Kiều Loan, Tường San ít tham gia lĩnh vực giải trí so với hai đồng nghiệp. Cô hiện theo học Đại học RMIT.

Việc xây dựng hình ảnh trong thời gian đương nhiệm với Tường San rất quan trọng. Cô nói: "Trong cuộc sống, mình không thể chiều lòng mọi người được và khán giả luôn có ý kiến trái chiều trước mỗi sự việc nào đó. Xây dựng hình tượng trong sạch, học thức... là điều mà tôi muốn hướng đến. Tôi không thích sự phô trương, ồn ào bởi sẽ bị cho đang làm màu hay tạo drama".

Ý kiến bạn đọc