Ảnh chế Tiến Linh lập siêu phẩm trong trận thắng UAE

Thư giãn Thứ 5, 14/11/2019 23:12:06 PM Theo Zing

Là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận đối đầu đội tuyển UAE, tiền đạo Tiến Linh trở thành cảm hứng chế ảnh của nhiều dân mạng.

Anh che Tien Linh lap sieu pham trong tran thang UAE hinh anh 1
Tối 14/11, đội tuyển Việt Nam tiếp đón UAE trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Với lợi thế sân nhà cùng sự tiếp lửa của hàng chục nghìn cổ động viên, các học trò của HLV Park Hang-seo được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước đội bóng Tây Á. Ảnh: Fandom Owker.
Anh che Tien Linh lap sieu pham trong tran thang UAE hinh anh 2
Mái tóc xù nổi bật khiến cầu thủ Omar Abdulrahman của UAE nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng Việt Nam. Tiền vệ 28 tuổi cũng là cầu thủ được đánh giá hay nhất tuyển UAE, nhận mức lương lên tới 1,7 triệu USD/năm. Ảnh: Fandom Owker.
Anh che Tien Linh lap sieu pham trong tran thang UAE hinh anh 3
Phút thứ 39, cầu thủ Alhammadi có pha phạm lỗi từ phía sau với Tiến Linh. Trọng tài nhanh chóng rút một thẻ đỏ cho số 12 bên phía UAE, kèm theo một quả đá phạt có góc sút rộng cho tuyển Việt Nam. Đội bóng Tây Á chỉ còn chơi với đội hình 10 người. Ảnh: Fandom Owker.
Anh che Tien Linh lap sieu pham trong tran thang UAE hinh anh 4
Được chơi hơn người, tuyển Việt Nam nhanh chóng có bàn mở tỷ số ở phút thứ 44 nhờ công của Tiến Linh. Tiền đạo 22 tuổi thường xuyên bị đàn anh Đức Huy trêu chọc, gọi vui là "Linh phá đội". Trong trận gặp UAE tối 14/11, biệt danh này được nhiều dân mạng công nhận, nhưng là "phá" đội đối thủ. Ảnh: Fandom Owker.
Anh che Tien Linh lap sieu pham trong tran thang UAE hinh anh 5
Bỏ lỡ cơ hội lập công ít phút trước đó vì bị phạm lỗi, tiền đạo Tiến Linh đã không để người hâm mộ thất vọng khi nhanh chóng ghi bàn chỉ ít phút sau đó. Anh được nhiều người hâm mộ gọi là "người hùng" của tuyển Việt Nam ở hiệp một trận đấu. Ảnh: Top Comments.
Anh che Tien Linh lap sieu pham trong tran thang UAE hinh anh 6
Trong nửa đầu trận đấu, tiền vệ Tuấn Anh cũng là cái tên nhận được nhiều sự khen ngợi khi có sự thể hiện ổn định. Cầu thủ 24 tuổi đi bóng kỹ thuật, chịu khó tranh chấp với đối thủ cao lớn. Ảnh: Troll thể thao.
Anh che Tien Linh lap sieu pham trong tran thang UAE hinh anh 7
Tối 14/11 cũng diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Malaysia và Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022. Sau 90 phút thi đấu, đội bóng xứ Chùa Vàng đã để thua Malaysia với tỷ số 1-2 dù có bàn thắng mở màn trước. Ảnh: Fandom Owker.
Anh che Tien Linh lap sieu pham trong tran thang UAE hinh anh 8
Bàn thắng của Tiến Linh cũng là pha ghi bàn duy nhất trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE tối 14/11. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã không làm người hâm mộ thất vọng khi giành chiến thắng quý giá trên sân nhà với tỷ số 1-0. Ngày 19/11 tới, tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan trên sân nhà. Ảnh: Cao thủ.
Ý kiến bạn đọc