Ảnh sao 12/5: Phan Hiển muốn Khánh Thi sinh thêm con

Chuyện 24h Chủ nhật, 12/05/2019 23:53:09 PM Theo Ngôi sao

'Kiện tướng dance sport' cảm ơn bà xã đã sinh cho anh hai thiên thần đáng yêu và muốn có thêm con.

Em gì ơi...cám ơn e cho a hai thiên thần nhé. Nhưng hình như vẫn ít, hay mình hợp tác làm đứa nữa nha, Phan Hiển nhắn nhủ bà xã Khánh Thi.

"Em gì ơi... cám ơn e cho a hai thiên thần nhé. Nhưng hình như vẫn ít, hay mình hợp tác làm đứa nữa nha", Phan Hiển nhắn nhủ bà xã Khánh Thi.

Phương Nga chạm trán với bạn gái màn ảnh của Bình An phim Những cô gái trong thành phố trong một sự kiện. Cô và diễn viên Lương Thanh đùa giỡn, thân thiết trong hậu trường.

Phương Nga "chạm trán" với bạn gái màn ảnh của Bình An phim Những cô gái trong thành phố trong một sự kiệnCô và diễn viên Lương Thanh đùa giỡn, thân thiết trong hậu trường.

Một khi Myla đã lên đồ và lên thảm đỏ thì Ga Ga hay Gá Gà cũng xách bỉm cho Myla nhé, siêu mẫu Hà Anh hào hứng khi chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con gái.

"Một khi Myla đã lên đồ và lên 'thảm đỏ' thì Ga Ga hay Gá Gà cũng xách bỉm cho Myla nhé", siêu mẫu Hà Anh hào hứng chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con gái.

HHen Niê chia sẻ trong Ngày của mẹ: Mẹ là tình yêu, là động lực của con.

H'Hen Niê chia sẻ trong Ngày của mẹ: "Mẹ là tình yêu, là động lực của con".

Alô anh hả! Muốn bình yên lên chùa cầu phúc, muốn hạnh phúc đứng đó chờ em nha, Ngọc Trinh hài hước bình luận về bức ảnh của mình.

"Alô anh hả! Muốn bình yên lên chùa cầu phúc, muốn hạnh phúc đứng đó chờ em nha", Ngọc Trinh hài hước bình luận về bức ảnh của mình.

Lan Phương đố khán giả nói đúng tên những người trong bức ảnh: Chị chị em em xúng xa xúng xính. Các bạn giúp Phương điểm danh những gương mặt thân quen nha.

Lan Phương đố khán giả nói đúng tên những người trong bức ảnh: "Chị chị em em xúng xa xúng xính. Các bạn giúp Phương điểm danh những gương mặt thân quen nha".

Bình thường tui cũng bánh bèo dữ lắm, ngồi với Khả Ngân tự nhiên tui bớt nhiều, Minh Hằng chú thích.

"Bình thường tui cũng bánh bèo dữ lắm, ngồi với Khả Ngân tự nhiên tui bớt nhiều", Minh Hằng chú thích.

Lâm Khánh Chi lo lắng vì con trai bị sốt sau tiêm chủng: Em đi chích ngừa mũi 5 trong 1, đau cái chân nằm một chổ không chơi được. Nhõng nhẽo khóc hoài nhìn thấy thương ghê. Khi có con mình mới biết mẹ mình thương mình như thế nào.cảm thấy yêu thương mẹ mình nhiều hơn. Cả nhà thay phiên chăm cục vàng. Không có gì quý giá bằng gia đình hạnh phúc của mình. Khánh Chi trân trọng những gì đang có. (Con sốt mẹ cũng sốt theo luôn, tưởng khuya hôm qua vô bệnh viện rồi. Cũng may không phải đi vô đó).

Lâm Khánh Chi lo lắng vì con trai bị sốt sau tiêm chủng: "Em đi chích ngừa mũi 5 trong 1, đau cái chân nằm một chổ không chơi được. Nhõng nhẽo khóc hoài nhìn thấy thương ghê. Khi có con mình mới biết mẹ mình thương mình như thế nào. Cảm thấy yêu thương mẹ mình nhiều hơn. Cả nhà thay phiên chăm cục vàng. Không có gì quý giá bằng gia đình hạnh phúc của mình. Khánh Chi trân trọng những gì đang có. (Con sốt mẹ cũng sốt theo luôn, tưởng khuya hôm qua vô bệnh viện rồi. Cũng may không phải đi vô đó)".

Minh Vượng mà gặp Chí Tài là vui như Tết. 

Minh Vượng mà gặp Chí Tài "là vui như Tết". 

Dương Yến Ngọc chia sẻ hình ảnh thay đổi của mình theo năm tháng và hỏi fan cần bí quyết phân khúc nào cô sẽ hướng dẫn: Số 1 kiêu kì, sexy. Số 2 baby, ngọt ngào. Số 3 sang trọng, quyền lực. Bạn thích phân khúc nào?.

Dương Yến Ngọc chia sẻ hình ảnh thay đổi của mình theo năm tháng và hỏi fan cần bí quyết phân khúc nào cô sẽ hướng dẫn: "Số 1 kiêu kì, sexy. Số 2 baby, ngọt ngào. Số 3 sang trọng, quyền lực. Bạn thích phân khúc nào?".

Ý kiến bạn đọc