Ảnh sao 13/1: Trương Quỳnh Anh đón tuổi 31

Chuyện 24h Thứ 2, 13/01/2020 23:13:30 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh hóa công chúa trong bức ảnh mừng sinh nhật và mong tất cả lời chúc sẽ thành hiện thực.

Trương Quỳnh Anh cảm ơn mọi người chúc mừng sinh nhật: Hôm nay em nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người nhưng vẫn chưa kịp trả lời hết được. Mỗi lời chúc, mỗi tin nhắn từ tận sâu trong lòng cảm ơn mọi người vì đã yêu thương em như vậy. Em có hơi tham một chút nhưng mong tất cả những lời yêu thương đó sẽ biến thành sự thật như trong truyện cổ tích.

Trương Quỳnh Anh cảm ơn mọi người chúc mừng sinh nhật: "Hôm nay em nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người nhưng vẫn chưa kịp trả lời hết được. Mỗi lời chúc, mỗi tin nhắn từ tận sâu trong lòng cảm ơn mọi người vì đã yêu thương em như vậy. Em có hơi tham một chút nhưng mong tất cả những lời yêu thương đó sẽ biến thành sự thật như trong truyện cổ tích".

Ca sĩ Tim khác lạ với chiếc cằm ngày càng nhọn hoắt.

Ca sĩ Tim khác lạ với chiếc cằm ngày càng nhọn hoắt.

Ca sĩ Thu Thủy cảm ơn chồng vì tặng xế hộp mới.

Ca sĩ Thu Thủy được chồng trẻ tặng xế hộp mới.

Vợ chồng Mai Thu Huyền được con gái tặng áo đôi, dây chuyền đặt làm riêng để tặng nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày cưới. Nữ diễn viên kể: Từ nhỏ vào mỗi dịp đặc biệt con gái thường tự làm thiệp vẽ tranh tặng bố mẹ. Nhưng năm nay con đã trở thành thiếu nữ, đi du học nên đã dành dụm tiền tiết kiệm để đặt hàng bộ áo đôi và cặp dây chuyền khắc dòng chữ Mai Thu Huyền và Thang Văn Lương cùng ngày cưới mà theo như con bật mí là tốn kha khá USD của con. Papa và Mami vô cùng hạnh phúc vì con gái yêu rất tâm lý và chắc chắn với món quà ý nghĩa này của con sẽ luôn nhắc nhở Papa và Mami ngày càng phải yêu thương nhau hơn để cho hai thiên thần đáng yêu luôn được sống trong một tổ ấm tràn đầy tình yêu và hạnh húc của gia đình.

Vợ chồng Mai Thu Huyền được con gái tặng áo đôi, dây chuyền đặt làm riêng nhân kỷ niệm 17 năm ngày cưới. Nữ diễn viên kể: "Từ nhỏ vào mỗi dịp đặc biệt con gái thường tự làm thiệp vẽ tranh tặng bố mẹ. Nhưng năm nay con đã trở thành thiếu nữ, đi du học nên đã dành dụm tiền tiết kiệm để đặt hàng bộ áo đôi và cặp dây chuyền khắc dòng chữ Mai Thu Huyền và Thang Văn Lương cùng ngày cưới mà theo như con bật mí là tốn kha khá USD của con. Papa và Mami vô cùng hạnh phúc vì con gái yêu rất tâm lý và chắc chắn với món quà ý nghĩa này của con sẽ luôn nhắc nhở Papa và Mami ngày càng phải yêu thương nhau hơn để cho hai thiên thần đáng yêu luôn được sống trong một tổ ấm tràn đầy tình yêu và hạnh phúc của gia đình".

Phương Vy Idol hạnh phúc bên chồng con và tiết lộ tật ăn vụng của mình: Mỗi đêm diễn xong show, chỉ mong được bay về thiệt lẹ, ôm thiệt chặt hai cái cục vàng này của tui.... Nhớ quá trời là nhớ mà. Bữa nay Vy làm ban giám khảo, chắc showbiz này có mỗi giám khảo Vy đây là ăn vụng dưới gầm bàn thôi nhỉ. Mỗi lần giải lao là lén lén bốc miếng me. Ta nói ăn vụng nó ngon gì đâu là ngon á. Trời ơi.

Phương Vy Idol hạnh phúc bên chồng con và tiết lộ tật ăn vụng của mình: "Mỗi đêm diễn xong show, chỉ mong được bay về thiệt lẹ, ôm thiệt chặt hai cái cục vàng này của tui... Nhớ quá trời là nhớ mà. Bữa nay Vy làm ban giám khảo, chắc showbiz này có mỗi giám khảo Vy đây là ăn vụng dưới gầm bàn thôi nhỉ. Mỗi lần giải lao là lén lén bốc miếng me. Ta nói ăn vụng nó ngon gì đâu là ngon á. Trời ơi".

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng hai con dự sự kiện.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng hai con dự sự kiện.

Quốc Nghiệp làm xiếc cùng con trai trước nhà thờ Đức Bà.

Quốc Nghiệp làm xiếc cùng con trai trước nhà thờ Đức Bà.

Hoàng Thùy đăng ảnh 8 năm trước và khen mình đẹp trai. Cô hỏi fan có nên cắt kiểu tóc tém này, thay vì để tóc tém như hiện tại.

Hoàng Thùy đăng ảnh 8 năm trước và khen mình đẹp trai. Cô hỏi fan có nên cắt kiểu tóc tém này, thay vì để tóc như hiện tại.

Diễn viên Lê Bê La thướt tha với áo dài.

Diễn viên Lê Bê La thướt tha với áo dài.

Chủ yếu là khoe hôm qua nhà ngập tràn 100 bông hoa hồng đỏ do anh chồng cắm thôi, người mẫu Lê Thúy bình luận về bức ảnh của mình.

"Chủ yếu là khoe hôm qua nhà ngập tràn 100 bông hoa hồng đỏ do anh chồng cắm thôi", người mẫu Lê Thúy bình luận về bức ảnh của mình.

Ý kiến bạn đọc