Ảnh sao 13/9: Kỳ Duyên khoe eo thon

Chuyện 24h Thứ 2, 13/09/2021 19:34:29 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin khoe eo thon săn chắc nhờ chăm chỉ tập gym và ăn uống khoa học trong thời gian ở nhà tránh dịch.

Hoa hậu Kỳ Duyên eo thon săn chắc nhờ chăm chỉ tập thể dục tại nhà và ăn uống khoa học trong thời gian ở nhà tránh dịch.

Body săn chắc của hoa hậu Kỳ Duyên.

Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi - hào hứng khoe đã order được trà trữa yêu thích về nhà sau 3 tháng giãn cách xã hội. Cô mừng vì quận 7 (TP HCM), nơi gia đình cô sống, đã kiểm soát được dịch Covid-19 và các hàng quán đang dần mở cửa trở lại.

Thủy Anh - bà xã ca sĩ Đăng Khôi - mừng vì đã order được trà sữa yêu thích về nhà sau 3 tháng giãn cách xã hội. Cô mừng vì khu vực quận 7 (TP HCM), nơi gia đình cô sống, đã kiểm soát được dịch Covid-19 và các hàng quán đang dần mở cửa trở lại.

Cô Xuyến Hoàng Yến trẻ trung với tóc xoăn tự uốn tại nhà.

"Cô Xuyến" Hoàng Yến trẻ trung với tóc xoăn tự uốn tại nhà.

MC Thảo Vân kể về con trai: Cái bạn Tít của mình ý, như mọi cậu con trai đang lớn, có rất nhiều vấn đề linh tinh lung tung các kiểu, và chừng mực nào đó cũng lại rất trẻ con...Và tối hôm qua, sau khi cùng nhau gỡ rối một vấn đề thì mình kiểu khá là ra cái đều, bảo Tít Này con, con thấy mẹ như nào, dùng từ gì bây giờ để gọi mẹ cho đúng nhỉ, kiểu cái gì cũng có thể xử lý được cho con ý, từ gì nhỉ. Tít nhìn mình chăm chú và rất nhanh sau đó trả lời: Từ gì á, còn cần từ gì nữa chứ, Mẹ thôi!. Câu nói của con trai làm cô ấm lòng và thầm nhủ: Ừ nhỉ, còn có từ nào đơn giản mà hợp lý hơn không? Có còn sự công nhận nào hạnh phúc hơn không?.

MC Thảo Vân kể bé Tít có rất nhiều vấn đề linh tinh như mọi cậu con trai đang lớn. Con trai thường hỏi và luôn luôn được mẹ đưa ra cách xử lý hợp tình. Tối qua, sau khi cùng con trai gỡ rối một vấn đề, nữ MC liền hỏi: "Này con, con thấy mẹ như nào, dùng từ gì bây giờ để gọi mẹ cho đúng nhỉ, kiểu cái gì cũng có thể xử lý được cho con ý, từ gì nhỉ?". Tít nhìn mẹ chăm chú và nhanh nhảu trả lời: "Từ gì á, còn cần từ gì nữa chứ, Mẹ thôi". Câu nói của con trai làm cô ấm lòng và thầm nhủ: "Ừ nhỉ, còn có từ nào đơn giản mà hợp lý hơn không? Có còn sự công nhận nào hạnh phúc hơn không?".

Thu Minh đu trend ngày ấy - bây giờ bên chồng và con trai.

Thu Minh đu trend ngày ấy - bây giờ bên chồng và con trai.

Minh Tiệp tiết lộ mẹ anh hơn 80 đã cương quyết tiêm vaccine Sinopharm của phường sáng 12/9, thay vì đi tiêm tại bệnh viện theo lịch của các con. Theo nam diễn viên, mẹ anh từng cắt 3/4 dạ dày, từng trải qua hai ca đại phẫu, phải mổ cắt túi mật và mổ thiên đầu thống.

Minh Tiệp tiết lộ mẹ anh hơn 80 nhưng vẫn cương quyết tiêm vaccine Sinopharm theo thứ tự của phường sáng 12/9, thay vì đi tiêm tại bệnh viện theo lịch của các con. Theo nam diễn viên, mẹ anh từng cắt 3/4 dạ dày, trải qua hai ca đại phẫu, phải mổ cắt túi mật và mổ thiên đầu thống.

Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc vườn rau sạch của gia đình.

Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc vườn rau sạch của gia đình.

Ninh Dương Lan Ngọc tạo dáng nhí nhảnh khi pose hình cùng Thúy Ngân.

Ninh Dương Lan Ngọc tạo dáng nhí nhảnh khi pose hình cùng Thúy Ngân.

Ca sĩ Hoàng Bách chúc mứng sinh nhật con gái: Chúc mừngtuổi mới con gái whisky của bố! Lém lỉnh - cá tính như cô gái Nam Định, vô tư, vui vẻ như cô gái miền Tây và tự tin như cô gái Sài Gòn, cứ luôn là chính mình, con gái nhé. Yêu con, luôn có tôi bên bạn, Meomeo của bố nhé.

Ca sĩ Hoàng Bách chúc mừng sinh nhật con gái: "Chúc mừng tuổi mới con gái whisky của bố. Lém lỉnh, cá tính như cô gái Nam Định; vô tư, vui vẻ như cô gái miền Tây và tự tin như cô gái Sài Gòn. Cứ luôn là chính mình, con gái nhé. Yêu con, luôn có tôi bên bạn, Meomeo của bố nhé".

Phương Mỹ Chi tiết lộ mỗi năm vào dịp sinh nhật bố cô đều tự tay làm một loại bánh vì mua gì ông cũng không thích. Năm nay, cô lần thử nghiệm lám bánh bông lan trứng muối và ai cũng khen ngon. Trải qua nhiều chuyện, cô mong bố luôn khỏe để tận hưởng nhiều niềm vui, hạnh phúc cùng gia đình. Trước đó cả gia đình Phương Mỹ Chi từng bị dương tính với Covid-19 nhưng may mắn đã điều trị khỏi tại nhà.

Phương Mỹ Chi tiết lộ mỗi năm vào dịp sinh nhật của bố, cô đều tự tay làm một loại bánh vì mua gì ông cũng không thích. Năm nay, cô lần đầu thử nghiệm lám bánh bông lan trứng muối và cả nhà ai cũng khen ngon. Trải qua nhiều chuyện, cô mong bố luôn khỏe để tận hưởng nhiều niềm vui, hạnh phúc cùng gia đình. Cả gia đình Phương Mỹ Chi từng dương tính với Covid-19 nhưng may mắn đã điều trị khỏi tại nhà.

Chi Pu diện đồ cắt xẻ táo bạo để lộ vòng một lấp ló, gợi cảm.

Chi Pu diện đồ cắt xẻ táo bạo để lộ vòng một lấp ló, gợi cảm.

Ý kiến bạn đọc