Ảnh sao 14/4: Thu Thảo xinh đẹp trong ảnh chụp lén

Chuyện 24h Thứ 4, 14/04/2021 21:55:54 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Thu Thảo được khen vẫn xinh đẹp qua bức ảnh chụp lén bằng camera thường.

Ekip làm việc với Thu Thảo đăng tải khoảnh khắc chụp lén hoa hậu và dành lời khen cho nhan sắc của bà mẹ hai con: Người chị xuất sắc hoàn thành job quảng cáo trước timeline mấy tiếng luôn nè.

Êkip làm việc với Thu Thảo đăng tải khoảnh khắc chụp lén hoa hậu và dành lời khen cho nhan sắc của bà mẹ hai con: "Người chị xuất sắc hoàn thành job quảng cáo trước timeline mấy tiếng luôn nè".

Hồ Ngọc Hà nói về sự khó khăn khi chụp được bức hình ảnh đẹp có đầy đủ cả Subeo và hai con song sinh. Một là ảnh làm mặt xấu. Hai là ảnh chạy nhảy khắp nơi tìm đâu ko thấy. Chỉ có hai em là đang đến tuổi đặt đâu ngồi đó, còn tâm trạng thì tuỳ. Như bức hình này, một là ông Leon ngó nghiêng, hai là ổng đi ngủ.

Hồ Ngọc Hà nói về sự khó khăn khi chụp được bức hình ảnh đẹp có đầy đủ cả Subeo và hai con song sinh. "Một là ảnh làm mặt "xấu". Hai là ảnh chạy nhảy khắp nơi tìm đâu không thấy. Chỉ có hai em là đang đến tuổi đặt đâu ngồi đó, còn tâm trạng thì tuỳ. Như bức hình này, một là ông Leon ngó nghiêng, hai là ổng đi ngủ".

Bảo Thanh và chồng như số 10 khi chụp hình trong thang máy.

Bảo Thanh và chồng như số 10 khi chụp hình trong thang máy.

Không ai được ăn hiếp mẹ Ngọc con nhé ạ, con mà khóc lên là dữ lắm đó, Đông Nhi bình luận về khoảnh khắc dữ dằn của con gái.

"Không ai được ăn hiếp mẹ Ngọc con nhé ạ, con mà khóc lên là dữ lắm đó", Đông Nhi bình luận về khoảnh khắc dữ dằn của con gái.

Ca sĩ Lan Phương cho biết dạo này cô bay như chim vì ngoài lịch quay phim còn bận rộn với công việc kinh doanh. Thương con gái muốn gần bố mẹ nhưng ai cũng bận nên cô phải cố gắng hoàn thành công việc để kịp ra sân bay chuyến cuối cùng bay về với con gái trong đêm.

Diễn viên Lan Phương cho biết dạo này cô bay như chim vì ngoài lịch quay phim còn bận rộn với công việc kinh doanh. Thương con gái muốn gần bố mẹ nhưng ai cũng bận nên cô phải cố gắng hoàn thành công việc để kịp ra sân bay chuyến cuối cùng bay về với con gái trong đêm.

Đang trên đường đi show về, gặp anh đẹp trai xin chụp tấm hình kỉ niệm thôi, ca sĩ Phương Vy Idol hài hước chia sẻ về ảnh bên chồng Tây.

"Đang trên đường đi show về, gặp anh đẹp trai xin chụp tấm hình kỷ niệm thôi", ca sĩ Phương Vy Idol hài hước chia sẻ về ảnh bên chồng Tây.

Linh Rin đã đăng ảnh selfie chụp cùng bạn trai Phillip Nguyễn và bố chồng tương lai - tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Hình ảnh lấp ló phía sau là Hiếu Nguyễn - con trai út của gia tộc giàu có cũng nhận được nhiều chú ý.

Linh Rin đã đăng ảnh selfie chụp cùng bạn trai Phillip Nguyễn và bố chồng tương lai - tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Hình ảnh lấp ló phía sau là Hiếu Nguyễn - con trai út của gia tộc giàu có cũng nhận được nhiều chú ý.

Vóc dáng mảnh mai khiến nhiều người xuýt xoa của diễn viên Anh Thư khi sắp bước sang tuổi 39.

Vóc dáng mảnh mai của diễn viên Anh Thư khi sắp bước sang tuổi 39.

Cao Thái Hà dặn bản thân phải mạnh mẽ lên, không được yếu đuối.

Cao Thái Hà dặn bản thân phải mạnh mẽ lên, không được yếu đuối.

Quốc Trường và mẹ đi Châu Đốc viếng thăm công trình tượng Phật Thích Ca cao 81m (ứng với tuổi thọ của ngài). Mới gần hoàn thành khuôn mặt ngài, nghệ nhân thật giỏi, điêu khắc khuôn mặt ngài thật đẹp, nam diễn viên nhận xét.

Quốc Trường và mẹ đi Châu Đốc viếng thăm công trình tượng Phật Thích Ca cao 81m (ứng với tuổi thọ của ngài). "Mới gần hoàn thành khuôn mặt ngài, nghệ nhân thật giỏi, điêu khắc khuôn mặt ngài thật đẹp", nam diễn viên nhận xét.

Ý kiến bạn đọc