Ảnh sao 22/3: Quỳnh Nga khoe ngực đầy

Chuyện 24h Chủ nhật, 22/03/2020 22:56:52 PM Theo Ngôi sao

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga khoe vòng một nóng bỏng khi tập yoga, khiến bạn bè ngỡ ngàng, thán phục.

Khi bạn ở nhà sẽ thế nào. Tối thứ bảy hay chủ nhật thì đợt này vẫn cứ là ở nhà chăm sóc bản thân, Quỳnh Nga bình luận về bức ảnh tập yoga của mình. Nhiều sao Việt như Việt Anh, Bảo Thanh... bày tỏ sự ngạc nhiên với body nóng bỏng của nữ diễn viên.

"Khi bạn ở nhà sẽ thế nào. Tối thứ bảy hay chủ nhật thì đợt này vẫn cứ là ở nhà chăm sóc bản thân", Quỳnh Nga bình luận về bức ảnh tập yoga của mình. Nhiều sao Việt như Việt Anh, Bảo Thanh... thán phục body nóng bỏng của nữ diễn viên.

Á hậu Dương Tú Anh và con trai qua ống kính của chồng.

Á hậu Dương Tú Anh và con trai qua ống kính của chồng.

Ba con của Bằng Kiều được bạn trai của mẹ cắt tóc tại nhà. Trizzie - vợ cũ nam ca sĩ kể: Mấy hôm trước khi Cali có lệnh cấm ra đường thì chỉ lo đi tìm giấy vệ sinh với mua đồ ăn cho mấy đứa nhỏ về trữ, chẳng nhớ tới vấn đề tóc tai của tụi nó. Hôm nay tóc của đứa nào đứa nấy dài nên phải ở nhà tự xử thôi. Mẹ nói các con không phải lo, lỡ như chú cắt không đẹp thì ở nhà 8 tuần nó cũng mọc ra lại, vã lại ở nhà có ai thấy đâu mà sợ xấu. Mà công nhận tụi nhỏ cũng gan ghê, dám đưa đầu cho chú cắt.

Ba con của Bằng Kiều được bạn trai của mẹ cắt tóc tại nhà. Trizzie Phương Trinh kể: "Mấy hôm trước khi Cali có lệnh cấm ra đường thì chỉ lo đi tìm giấy vệ sinh với mua đồ ăn cho mấy đứa nhỏ về trữ, chẳng nhớ tới vấn đề tóc tai của tụi nó. Hôm nay tóc của đứa nào đứa nấy dài nên phải ở nhà tự xử thôi. Mẹ nói các con không phải lo, lỡ như chú cắt không đẹp thì ở nhà 8 tuần nó cũng mọc ra lại, mà ở nhà có ai thấy đâu mà sợ xấu. Công nhận tụi nhỏ cũng gan ghê, dám đưa đầu cho chú cắt".

Minh Hằng thảnh thơi đọc sách, chơi đùa với chó cưng và nhận mình đang trong những ngày sống siêu chậm.

Minh Hằng thảnh thơi đọc sách, chơi đùa với chó cưng và nhận mình đang trong những ngày "sống siêu chậm".

Biểu cảm đáng yêu của bé Myla - con gái siêu mẫu Hà Anh.

Biểu cảm đáng yêu của bé Myla - con gái siêu mẫu Hà Anh.

Anh thích con gái dịu dàng hay quyến rũ? Hỏi chơi vậy thôii chứ em đây có đủ, Ngọc Trinh tự tin nói về bản thân.

"Anh thích con gái dịu dàng hay quyến rũ? Hỏi chơi vậy thôi chứ em đây có đủ", Ngọc Trinh tự tin nói về bản thân.

Quốc Trường khoe thành quả body 6 múi sau thời gian tích cực tập luyện. Nam diễn viên thả thính: Nếu anh không có tiền em có dám yêu anh không?.

Quốc Trường khoe thành quả body 6 múi sau thời gian tích cực tập luyện. Nam diễn viên thả thính: "Nếu anh không có tiền em có dám yêu anh không?".

Kỳ Hân được ông xã Mạc Hồng Quân cõng hái trái cây.

Mạc Hồng Quân công kênh Kỳ Hân trên vai để hái trái cây.

Lê Thúy bên ông xã Đỗ An ngày cuối tuần.

Lê Thúy bên ông xã Đỗ An ngày cuối tuần.

Hồi xưa ngoại làm giáo viên dạy cấp 3, mà về hưu xong ngoại chuyển qua làm giáo viên tiểu học luôn. Nay ba mẹ đi miền Tây trao máy lọc, ngoại một tay 4 đứa. Ngoại đúng là muôn năm, Minh Hà chia sẻ.

"Hồi xưa ngoại làm giáo viên dạy cấp 3, mà về hưu xong ngoại chuyển qua làm giáo viên tiểu học luôn. Nay ba mẹ đi miền Tây trao máy lọc, ngoại một tay 4 đứa. Ngoại đúng là muôn năm", Minh Hà chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc