Ảnh sao 25/3: Jennifer Phạm bên con thứ tư

Chuyện 24h Thứ 4, 25/03/2020 23:12:38 PM Theo Ngôi sao

Bé Nấm - con gái của hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải - sở hữu nước da trắng hồng đáng yêu.

[Caption]dd

Đăng ảnh đang trò chuyện cùng con gái, hoa hậu Jennifer Phạm viết: "Bình yên bên em". Bé Nấm chào đời hôm 13/1. Em bé là con thứ tư của cô và cũng là "trái ngọt" thứ ba trong cuộc hôn nhân của người đẹp và doanh nhân Đức Hải. Trước đó, cô và chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng - có chung con trai tên Bảo Nam.

[Caption]dd

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh gợi cảm trong bức ảnh mới đăng tải.

[Caption]dđ

Siêu mẫu Thanh Hằng làm việc tại nhà cũng xinh đẹp.

[Caption]dd

"Nhà có hai đứa cháu. Một thế hệ đi sau. Mình muốn ý thức vì một tương lai của trẻ thơ. Chúng ta hãy vì một tương lai của Việt Nam nhé", diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ khi kêu gọi mọi người tham gia phong trào ở nhà tránh dịch.

[Caption]fff

Nghệ sĩ Công Lý tụ tập cùng những người bạn và hài hước viết: "Dưới 10 người là được chứ cả nhà nhỉ. Cũng chả muốn đâu nhưng vì dịch mà. Bèn phải chống thôi! Đẫm lệ".

[Caption]ff

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết lâu rồi mới sửa soạn mặc đẹp xuống phố và tự nhiên thấy yêu đời. "Trời cho mình nét ngây thơ... Không ngờ mình lại thơ ngây thế này", người đẹp bình luận.

[Caption]fff

Hari Won hóa nàng tiên hoa trong bộ ảnh mới.

[Caption]ff

Diễn viên Kha Ly nhắn nhủ mọi người giữa tình hình Covid-19: "Bây giờ chúng ta giống như một chú chim nhỏ bị nhốt trong lồng, nhưng vẫn hãy cười thật tươi, vẫn hãy cứ lạc quan. Đây chỉ là thử thách nhỏ, con người chúng ta là siêu phàm, sống thế nào cũng được, rồi sẽ qua thôi, sẽ nhanh thôi... Cố lên nhé mọi người ơi. Hãy nhìn khoảng xanh và hít thở tận hưởng không khí trong lành ở tổ chim của mình nha". Bức ảnh được cô chụp trong chuyến du lịch ở Bali (Indonesia) vài tháng trước.

[Caption]fff

Cách đây không lâu, Lan Phương và con gái vào Sài Gòn ở để tiện cho việc quay phim mới, chồng cô ở lại Hà Nội làm việc. Tuy nhiên, lịch quay bị hoãn do ảnh hưởng của Covid-19. Lo lắng không dám đi máy bay nhưng cuối cùng nữ diễn viên vẫn phải liều vì muốn gia đình ở bên nhau những lúc này. Để đảm bảo an toàn, hai mẹ con đã khai báo y tế online, đeo khẩu trang cẩn thận. Cô cũng địu Lina khi đi lại ở sân bay để tránh việc bé chạm vào nhiều vật.

[Caption]fff

Võ Hạ Trâm than niềm vui cuối cùng của vợ chồng cô là phòng gym cũng đã đóng cửa nên đành phải ở nhà.

Ý kiến bạn đọc