Ảnh sao 27/2: Anh Dũng du xuân cùng Trương Ngọc Ánh

Chuyện 24h Thứ 7, 27/02/2021 23:09:00 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Anh Dũng du lịch Đà Lạt cùng 'người tình tin đồn' Trương Ngọc Ánh và hội bạn thân của nữ diễn viên.

Anh Dũng tươi rói khi selfie cùng hoa hậu Hà Kiều Anh và diễn viên Trương Ngọc Ánh. Chuyến du xuân ở Đà Lạt có mẹ con Trương Ngọc Ánh cùng hội bạn thân gồm gia đình Hà Kiều Anh và gia đình Bình Minh. Dù dính tin đồn hẹn hò đã lâu với Trương Ngọc Ánh nhưng anh giữ im lặng, cho biết không cần đính chính và khẳng định tôi không làm sai, không ảnh hưởng ai.

Anh Dũng tươi rói khi selfie cùng hoa hậu Hà Kiều Anh và diễn viên Trương Ngọc Ánh. Chuyến du xuân ở Đà Lạt có mẹ con Trương Ngọc Ánh cùng hội bạn thân gồm gia đình Hà Kiều Anh và gia đình Bình Minh. Dính tin đồn hẹn hò đã lâu với đàn chị Trương Ngọc Ánh nhưng Anh Dũng giữ im lặng, cho biết không cần đính chính và khẳng định 'tôi không làm sai, không ảnh hưởng ai'.

Lệ Quyên và con trai đang có chuyến du xuân đầu năm tại Đà Lạt. Nữ ca sĩ nhắn nhủ quý tử: Con là cậu bé may mắn lắm bởi con được đi thăm rất nhiều nước trên thế giới trong những chuyến lưu diễn của mẹ, được hưởng thụ gần như tất cả các công trình vĩ đại dù năm nay con mới 10tuổi. Trong ký ức của mình,con nhớ như in và vẫn nhắc vanh vách từng nơi con đến. Lần này, mẹ con mình trải nghiệm sự hoang sơ tuyệt đẹp đúng nghĩa.  Nhìn con, mẹ giật mình, con lớn thật rồi. Yêu con, cậu bé thiện lành.

Lệ Quyên và con trai đang có chuyến du xuân đầu năm tại Đà Lạt. Nữ ca sĩ nhắn nhủ quý tử: "Con là cậu bé may mắn lắm bởi con được đi thăm rất nhiều nước trên thế giới trong những chuyến lưu diễn của mẹ, được hưởng thụ gần như tất cả các công trình vĩ đại dù năm nay con mới 10 tuổi. Trong ký ức của mình, con nhớ như in và vẫn nhắc vanh vách từng nơi con đến. Lần này, mẹ con mình trải nghiệm sự hoang sơ tuyệt đẹp đúng nghĩa. Nhìn con, mẹ giật mình, con lớn thật rồi. Yêu con, cậu bé thiện lành".

Ca sĩ Thanh Thảo đưa mẹ và hai con đến thăm đền thờ Tổ nghiệp của nghệ sĩ Hoài Linh, cầu xin sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân.

Ca sĩ Thanh Thảo đưa mẹ và hai con đến thăm đền thờ Tổ nghiệp của nghệ sĩ Hoài Linh, cầu xin sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân và các anh chị em nghệ sĩ.

Đan Trường mừng con trai Thiên Từ tròn 4 tuổi từ xa. Vì tình hình dịch Covid-19 còn phức tạp, nam ca sĩ không thể về Mỹ để vui trong ngày đặc biệt với vợ con.

Đan Trường mừng con trai Thiên Từ tròn 4 tuổi từ xa. Vì tình hình dịch Covid-19 còn phức tạp, nam ca sĩ không thể về Mỹ để vui trong ngày đặc biệt với vợ con.

Ca sĩ Thu Minh diện bikini khoe body cùng hội bạn khi vui chơi trên biển Singapore.

Ca sĩ Thu Minh diện bikini khoe body cùng hội bạn khi vui chơi trên biển Singapore.

[Caption]dđ

Lý Nhã Kỳ thu hoạch rau tại nông trại ờ Đà Lạt và hài hước kể: "Rau, quả nhà trồng, cá, gà, heo nhà nuôi, cái gì cũng tự làm tự nuôi được hết nè. Mỗi lần đánh xe đi thu hoạch là đi từ núi xuống đến biển về lại đồng bằng luôn. Mỗi khu vực là những trang trại khác nhau. Cứ kiểu đi các tỉnh thu hoạch thế này là hết tuổi hẹn hò quá. Nếu có bồ mà anh ấy hẹn hò, suốt ngày nghe bạn gái nói em còn đang thu hoạch rau, quả chưa về kịp anh ơi thì chắc anh ấy cũng tan trường với mình nhỉ".

Nhã Phương chơi đùa với chó cưng.

Nhã Phương chơi đùa với chó cưng.

Thu Thủy nhắn nhủ ông xã Kin Nguyễn: Cảm ơn anh và hai con đã cho em một gia đình đáng yêu như vậy. Ước mơ mà em đã từng khát khao có được. Chúng ta cùng nhau cố gắng vun đắp và xây dựng anh nhé. Yêu anh và  hai con.

Thu Thủy nhắn nhủ ông xã Kin Nguyễn: "Cảm ơn anh và hai con đã cho em một gia đình đáng yêu như vậy. Ước mơ mà em đã từng khát khao có được. Chúng ta cùng nhau cố gắng vun đắp và xây dựng anh nhé. Yêu anh và hai con".

Cựu người mẫu Vũ Thu Phương hội ngỗ siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Cựu người mẫu Vũ Thu Phương hội ngộ siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Hoa hậu Mai Phương Thúy tụ tập chuyện trò cùng hội chị em gồm ca sĩ Minh Hằng, diễn viên Khả Ngân...

Hoa hậu Mai Phương Thúy tụ tập chuyện trò cùng hội chị em gồm ca sĩ Minh Hằng, diễn viên Khả Ngân...

Ý kiến bạn đọc