Ảnh sao 27/9: Elly Trần khoe body 'đồng hồ cát'

Chuyện 24h Chủ nhật, 27/09/2020 22:36:48 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Elly Trần tự tin khoe ngực 'khủng', eo thon dù đã là bà mẹ hai con.

Elly Trần đăng ảnh gợi cảm khi bàn về người thứ ba khiến nhiều gia đình đổ vỡ: Người thứ ba không tự nhiên sinh ra và cũng ko tự mất đi, mà chúng âm thầm quan sát và di chuyển từ gia đình này đến gia đình khác.

Elly Trần đăng ảnh gợi cảm khi bàn về người thứ ba khiến nhiều gia đình đổ vỡ: "Người thứ ba không tự nhiên sinh ra và cũng không tự mất đi, mà chúng âm thầm quan sát và di chuyển từ gia đình này đến gia đình khác".

Diễn viên Nhã Phương bị người em chụp lén khi đang tập trung vào kịch bản phim.

Diễn viên Nhã Phương bị người em chụp lén khi đang tập trung vào kịch bản phim.

Kỳ Duyên và người tình tin đồn Minh Triệu ăn tối lãng mạn bên bờ biển khi du lịch nghỉ dưỡng.

Kỳ Duyên và "người tình tin đồn" Minh Triệu ăn tối lãng mạn bên bờ biển khi du lịch nghỉ dưỡng.

Bảo Thy khoe eo thon trên biển.

Bảo Thy khoe eo thon trên biển.

Diệp Lâm Anh ngầu và máu lửa sau 10 năm trở lại với hiphop. Vóc dáng săn chắc của bà mẹ hai con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Diệp Lâm Anh "ngầu" và máu lửa sau 10 năm trở lại với hiphop. Vóc dáng săn chắc của bà mẹ hai con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà ăn diện lịch lãm khi đến dự khai trương một thương hiệu may mặc cao cấp.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà ăn diện lịch lãm khi đến dự khai trương một thương hiệu may mặc cao cấp.

Hương Giang cho biết đang ngồi suy nghĩ điều gì lâu rồi mình chưa làm, Hòa Minzy liền khuyên cô đi khám sức khỏe. Trước đó, hoa hậu chuyển giới khiến fan lo lắng khi chia sẻ về sức khỏe tuổi 30 trong một talkshow. Cô nói: Phụ nữ khi bước sang tuổi 30 có sự thay đổi tâm sinh lý, quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra nhanh. Cá nhân tôi lo nhiều về sức khỏe. Cơ thể tôi từng trải qua nhiều cuộc đại phẫu nên khi đến tuổi 30, tôi cảm nhận rất rõ nó đang xuống dốc. Tôi hoàn toàn nghiêm túc. Tôi thường xuyên bị đau lưng, đau cơ, nhìn chung là xuống dốc rất nhanh. So với những cô gái trẻ, phụ nữ 30 tuổi còn bị đánh giá là kém nhanh nhẹn.

Hương Giang cho biết "đang ngồi suy nghĩ điều gì lâu rồi mình chưa làm", Hòa Minzy liền khuyên đàn chị đi khám sức khỏe. Trước đó, hoa hậu chuyển giới khiến fan lo lắng khi chia sẻ về sức khỏe tuổi 30 trong một talkshow. Cô nói: "Phụ nữ khi bước sang tuổi 30 có sự thay đổi tâm sinh lý, quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra nhanh. Cá nhân tôi lo nhiều về sức khỏe. Cơ thể tôi từng trải qua nhiều cuộc đại phẫu nên khi đến tuổi 30, tôi cảm nhận rất rõ nó đang xuống dốc. Tôi hoàn toàn nghiêm túc. Tôi thường xuyên bị đau lưng, đau cơ, nhìn chung là xuống dốc rất nhanh. So với những cô gái trẻ, phụ nữ 30 tuổi còn bị đánh giá là kém nhanh nhẹn".

Ca sĩ Hiền Thục chuộng mốt áo crop top khoe eo thon.

Ca sĩ Hiền Thục chuộng mốt áo crop top khoe eo thon.

Diệu Nhi selfie cùng Bảo Anh, Minh Hằng và Thuận Nguyễn và tự nhận là điểm danh hội ế.

Diệu Nhi selfie cùng Bảo Anh, Minh Hằng, Thuận Nguyễn và tự nhận là "điểm danh hội ế".

Ảnh thời trẻ của Khánh Thi và mẹ.

Ảnh thời trẻ của Khánh Thi và mẹ.

Ý kiến bạn đọc