Ảnh sao 28/3: Phan Hiển gội đầu cho Khánh Thi

Chuyện 24h Thứ 7, 28/03/2020 22:43:38 PM Theo Ngôi sao

'Salon tại gia cùng anh thợ mới tuyển', Khánh Thi chú thích bức ảnh được ông xã Phan Hiển gội đầu tại nhà.

Khánh Thi được ông xã Phan Hiển gội đầu tại nhà.

Khánh Thi đăng ảnh được ông xã Phan Hiển gội đầu tại nhà kèm chú thích. "Salon tại gia cùng anh thợ mới tuyển". Sau đó cô cũng đăng thêm bức ảnh mình gội đầu cho ông xã. 

Vũ Thu Phương tâm sự: Hạnh phúc của mẹ là được tụng kinh niệm Phật cùng các con cầu cho toàn quốc trên dưới thân tâm an lạc cùng đẩy lùi Covid-19. Thay vì sợ hãi, lo lắng thì hãy cùng nhau xây dựng lại nếp nhà, chia sẻ nâng niu từng giây phút gia đình bên nhau mọi người nhỉ. Vũ Thu Phương có hai con gái với doanh nhân Trần Thanh Hải. Cô có mối quan hệ thân thiết, coi hai con gái lớn của chồng như con ruột.

Vũ Thu Phương tâm sự: "Hạnh phúc của mẹ là được tụng kinh niệm Phật cùng các con cầu cho toàn quốc trên dưới thân tâm an lạc cùng đẩy lùi Covid-19. Thay vì sợ hãi, lo lắng thì hãy cùng nhau xây dựng lại nếp nhà, chia sẻ nâng niu từng giây phút gia đình bên nhau mọi người nhỉ". Vũ Thu Phương có hai con gái với doanh nhân Trần Thanh Hải. Hai bé lớn là con riêng của chồng.

Hoàng Thùy khoe eo thon săn chắc và ước được mặc bikini đi bơi.

Hoàng Thùy khoe eo thon săn chắc và ước được mặc bikini đi bơi.

Elly Trần gợi cảm với đồ ngủ trắng muốt.

Elly Trần gợi cảm với đồ ngủ trắng.

Diễn viên Lê Phương cho rằng: Tạo dáng có thể ngẫu hứng nhưng sống thì phải đúng mực. Vậy mới dạy con mình được.

Diễn viên Lê Phương cho rằng: "Tạo dáng có thể ngẫu hứng nhưng sống thì phải đúng mực. Vậy mới dạy con mình được".

Nhật Kim Anh mừng sinh nhật mẹ: Cảm ơn mẹ vì đã luôn bên con, động viên tin tưởng con những lúc tưởng chừng như cả thế giới quay mặt với con. Con cầu nguyện mỗi ngày cho mẹ lúc nào cũng thật khoẻ mạnh, sum vầy cùng con cháu. Yêu mẹ!

Nhật Kim Anh mừng sinh nhật mẹ: "Cảm ơn mẹ vì đã luôn bên con, động viên tin tưởng con những lúc tưởng chừng như cả thế giới quay mặt với con. Con cầu nguyện mỗi ngày cho mẹ lúc nào cũng thật khoẻ mạnh, sum vầy cùng con cháu. Yêu mẹ!"

Con gái rủ Phương Vy Idol đắp mặt nạ dưa leo thư giãn khiến nữ ca sĩ bất ngờ.

Con gái rủ Phương Vy Idol đắp mặt nạ dưa leo thư giãn khiến nữ ca sĩ bất ngờ.

Song Luân cho biết đã tăng 3kg vì chỉ ở nhà mùa dịch.

Song Luân cho biết đã tăng 3kg vì chỉ ở nhà mùa dịch.

Chung tay đẩy lùi Covid-19, Chí Trung bình luận về bức ảnh của mình. Khi một số khán giả không nhận ra nhân vật trong hình, nam nghệ sĩ đáp: Đây là cô Ý Lan, người yêu chú.

"Chung tay đẩy lùi Covid-19", Chí Trung bình luận về bức ảnh của mình. Khi một số khán giả không nhận ra nhân vật trong hình, nam nghệ sĩ đáp: "Đây là cô Ý Lan, người yêu chú".

Trà My Idol và những người bạn mặc đồ bảo hộ kín mít khi đi siêu thị.

Trà My Idol và những người bạn mặc đồ bảo hộ kín mít khi đi siêu thị.

Ý kiến bạn đọc