Ảnh sao 30/3: Ca nương Kiều Anh tình tứ bên chồng

Chuyện 24h Thứ 2, 30/03/2020 21:54:56 PM Theo Ngôi sao

Chia sẻ ảnh tình cảm với chồng, ca nương Kiều Anh viết: 'Yêu em không Quỳnh? Em thì mê Quỳnh lắm'.

Ca nương Kiều Anh tình tứ bên chồng và nói lời ngọt ngào: Yêu em không Quỳnh? Em thì mê Quỳnh lắm.

Ca nương Kiều Anh tình tứ bên chồng và nói lời ngọt ngào: "Yêu em không Quỳnh? Em thì mê Quỳnh lắm".

Nhà Đăng Khôi biến thành vườn trẻ trong ngày này.

Nhà Đăng Khôi biến thành vườn trẻ.

Thành Trung nhận mình là vú em mùa dịch vì ở nhà chăm sóc hai con trai sinh đôi. Các em 3,5 tháng. Goku 8 kg, Daino 8,6 kg, nam MC chia sẻ.

Thành Trung nhận mình là "vú em mùa dịch" vì ở nhà chăm sóc hai con trai sinh đôi. "Các em 3,5 tháng. Goku 8 kg, Daino 8,6 kg", nam MC chia sẻ.

Phải ở nhà vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Chi Pu đăng ảnh diện áo tắm và than thèm đi bơi.

Phải ở nhà vì ảnh hưởng của Covid-19, Chi Pu đăng ảnh diện áo tắm và than thèm đi bơi.

HHen Niê ở nhà nấu ăn cùng mẹ và kêu gọi mọi người hạn chế ra ngoài để tránh lây nhiễm Covid-19.

H'Hen Niê ở nhà nấu ăn cùng mẹ và kêu gọi mọi người hạn chế ra ngoài để tránh lây nhiễm Covid-19.

Lan Khuê nhận xét về con trai: Thằng này nữa lớn chắc cũng đầu gấu lắm. Kinh nghiệm của một người sở hữu chuỗi mommy và baby spa, mình thấy con nhà người ta mỗi lần đeo phao thả vô hồ bơi chỗ mình một là khóc, hai là cười. Thằng khỉ này quăng vô hồ không cười cũng không khóc, tự lấy chân đạp đạp trôi trôi trong hồ với gương mặt không cảm xúc. Hồi ẵm đi chích ngừa cũng vậy. Con người ta khóc nghe xót xa, kim chích vô người nó, nó chỉ la é một cái rồi im bặt. Linh cảm một người mẹ cho hay, câu lì như trâu là tả thằng này.

Lan Khuê nhận xét về con trai: "Thằng này nữa lớn chắc cũng đầu gấu lắm. Kinh nghiệm của một người sở hữu chuỗi mommy và baby spa, mình thấy con nhà người ta mỗi lần đeo phao thả vô hồ bơi chỗ mình một là khóc, hai là cười. Thằng khỉ này quăng vô hồ không cười cũng không khóc, tự lấy chân đạp đạp trôi trôi trong hồ với gương mặt không cảm xúc. Hồi ẵm đi chích ngừa cũng vậy. Con người ta khóc nghe xót xa, kim chích vô người nó, nó chỉ la é một cái rồi im bặt. Linh cảm một người mẹ cho hay, câu "lì như trâu" là tả thằng này".

Đang vào mùa mơ. Quý vị ngâm mơ giải nhiệt mùa hè năm sau nhé. Nhà Linh ngâm một cân mơ với một cân đường xen kẽ. Bình này là 3 cân mơ với 3 cân đường hoa mơ. Mơ rất thơm, ngửi thôi đã chua hết miệng rồi. Mơ 35 nghìn/kg, rửa sạch từng quả, khều thật sạch cuống đen rồi hong quạt cho khô. Dễ làm nhỉ. Còn hè năm nay thì ăn mơ của năm ngoái. Linh rất thích ăn món này, thường lựa quả để ăn đến rát lưỡi. Làm đi quý vị, chúc vui, ca sĩ Phương Linh chia sẻ.

"Đang vào mùa mơ, quý vị ngâm mơ giải nhiệt mùa hè năm sau nhé. Nhà Linh ngâm một cân mơ với một cân đường xen kẽ. Bình này là 3 cân mơ với 3 cân đường hoa mơ. Mơ rất thơm, ngửi thôi đã chua hết miệng rồi. Mơ 35 nghìn/kg, rửa sạch từng quả, khều thật sạch cuống đen rồi hong quạt cho khô. Dễ làm nhỉ. Còn hè năm nay thì ăn mơ của năm ngoái. Linh rất thích ăn món này, thường lựa quả để ăn đến rát lưỡi. Làm đi quý vị, chúc vui", ca sĩ Phương Linh viết.

Thanh Thảo cho biết Hoàng Bách gần nữa đêm ra cắt hoa hồng trong vườn mang vào phòng tặng vợ. Hồng chồng chăm sóc ra hoa đẹp và thơm quá, cám ơn chồng, cô viết.

Thanh Thảo cho biết Hoàng Bách gần nửa đêm ra cắt hoa hồng trong vườn mang vào phòng tặng vợ. "Hồng chồng chăm sóc ra hoa đẹp và thơm quá, cám ơn chồng", cô nói.

Thu Trang tự tạo niềm vui cho mình khi ở nhà với yoga.

Thu Trang tự tạo niềm vui cho mình khi ở nhà với yoga.

Minh Triệu khoe eo thon, da nâu khỏe khoắn khi tắm nắng trên bãi biển.

Minh Triệu khoe eo thon, da nâu khỏe khoắn khi tắm nắng trên bãi biển.

Ý kiến bạn đọc