Ảnh sao 9/5: Mai Phương mắc nợ bạn thân Trương Bảo Như

Chuyện 24h Thứ 5, 09/05/2019 08:46:59 AM Theo Ngôi sao

Nữ diễn viên chia sẻ cô mang ơn và trân quý người bạn đã âm thầm sát cánh bên mình mọi lúc mọi nơi.

Mai Phương trân quý tình bạn với Trương Bảo Như. Cô cho biết đây là người bạn thân đã luôn cùng hành và bên cô mọi lúc từ khi phát hiện bị bệnh ung thư phổi. Bên cạnh Mai Phương có hai người bạn là chị Ốc và Bảo Như nhưng mọi ng biết chị ỐcThanh Vân nhiều nên mọi lời cám ơn, khen tặng đều dành cho Ốc. Tuy nhiên một người nữa ngoài gia đình mà thật sự thương mình mang nợ nghĩa đen và bóng luôn là Bảo Như, Mai Phương chia sẻ. Đáp lại, Ốc Thanh Vân nhắn nhủ:  Chính xác là phải cám ơn em yêu Trương Bảo Như vì em đã làm đuợc quá nhiều cho Mai Phương. Đôi khi mọi người chỉ biết đến chị Ốc làm chị rất ngại vì chị biết Như đã lo lắng cho Phương nhiều như thế nào. Những lời khen tặng, cổ vũ xin được dành cho bé Như nha. Bà Ốc đi sau xách dép cho 2 đứa thui. 

Mai Phương trân quý tình bạn với Trương Bảo Như. Cô cho biết đây là người bạn thân lâu năm đã luôn đồng hành và bên cô mọi lúc từ khi phát hiện bị bệnh ung thư phổi. "Bên cạnh Mai Phương có hai người bạn là chị Ốc và Bảo Như nhưng mọi người biết chị ỐcThanh Vân nhiều nên mọi lời cám ơn, khen tặng đều dành cho Ốc. Tuy nhiên một người nữa ngoài gia đình mà thật sự thương mình mang nợ (nghĩa đen và bóng) luôn là Bảo Như", Mai Phương tâm sự. Đáp lại, Ốc Thanh Vân nhắn nhủ: "Chính xác là phải cám ơn em yêu Trương Bảo Như vì em đã làm đuợc quá nhiều cho Mai Phương. Đôi khi mọi người chỉ biết đến chị Ốc làm chị rất ngại vì chị biết Như đã lo lắng cho Phương nhiều như thế nào. Những lời khen tặng, cổ vũ xin được dành cho bé Như nha. Bà Ốc đi sau xách dép cho hai đứa thui". 

Noo Phước Thịnh đọ độ điển trai cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Noo Phước Thịnh đọ độ điển trai cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Chí Thanh tranh thủ selfie cùng Hari Won trong hậu trường một gameshow. Bà xã Trấn Thành mới đây dính tin đồn đang mang thai nhưng cô đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này. 

Chí Thiện tranh thủ selfie cùng Hari Won trong hậu trường một gameshow. Bà xã Trấn Thành mới đây dính tin đồn mang thai nhưng cô đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này. 

Thân Thúy Hà tâm sự: Đêm đầu tiên mẹ đi làm xa em, gọi về thấy mẹ mà em mếu máo, mẹ thương e đứt ruột. Nhớ hai anh em, hôm nay em ngủ chung với anh Hai cho đỡ buồn nha con. Con gái mới được hơn 3 tháng tuổi nhưng nữ diễn viên đã phải cùng Êkip lên Đà Lạt ghi hình cho phim mới. 

Thân Thúy Hà tâm sự: "Đêm đầu tiên mẹ đi làm xa em, gọi về thấy mẹ mà em mếu máo, mẹ thương em đứt ruột. Nhớ hai anh em, hôm nay em ngủ chung với anh Hai cho đỡ buồn nha con". Con gái mới được hơn 3 tháng tuổi nhưng nữ diễn viên đã phải cùng Êkip lên Đà Lạt ghi hình cho phim mới. 

Gia Bảo và con gái đi dự tiệc sinh nhật. Bé Grammy càng lớn càng đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ Thanh Hiền. 

Gia Bảo và con gái đi dự tiệc sinh nhật. Bé Grammy càng lớn càng đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ Thanh Hiền. 

Bạn không biết hết về tôi, bạn chỉ biết những gì tôi cho bạn biết, Đàm Thu Trang chia sẻ.

"Bạn không biết hết về tôi, bạn chỉ biết những gì tôi cho bạn biết", Đàm Thu Trang chia sẻ.

Lan Khuê khoe ảnh thuở nhỏ của ông xã John Tuấn Nguyễn, kèm dòng chú thích: Mặt ghét ghê. Nam doanh nhân được nhận xét không khác hiện tại là bao.

Lan Khuê khoe ảnh thuở nhỏ của ông xã John Tuấn Nguyễn, kèm dòng chú thích: "Mặt ghét ghê". Nam doanh nhân được nhận xét không khác hiện tại là bao.

Ninh Dương Lan Ngọc pose hình cùng Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh và những người bạn khi tham gia chương trình Chạy đi chờ chi (Running Man Việt Nam).

Ninh Dương Lan Ngọc pose hình cùng Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh và những người bạn khi tham gia chương trình Chạy đi chờ chi (Running Man Việt Nam).

Phương Oanh Quỳnh búp bê chia sẻ ảnh nóng bỏng với bikini: Phụ nữ hiện đại : gợi cảm, khoẻ mạnh, tự chủ và mạnh mẽ. Đây là thông điệp chính để Oanh thực hiện bộ ảnh này.

Phương Oanh Quỳnh búp bê chia sẻ ảnh nóng bỏng với bikini: "Phụ nữ hiện đại: gợi cảm, khoẻ mạnh, tự chủ và mạnh mẽ. Đây là thông điệp chính để Oanh thực hiện bộ ảnh này".

Thúy Diễm nhắn nhủ ông xã Lương Thế Thành: Rồi mình cũng sẽ già....mà già cùng nhau nhé anh.

Thúy Diễm nhắn nhủ ông xã Lương Thế Thành: "Rồi mình cũng sẽ già... mà già cùng nhau nhé anh".

Ý kiến bạn đọc