Bạn gái Channing Tatum phản pháo về style như khỏa thân

Starlight Thứ 7, 18/09/2021 22:33:22 PM Theo Ngôi sao

MỸ - Nữ diễn viên 'Dị biệt' Zoe Kravitz nhận nhiều chỉ trích vì mặc chiếc váy xuyên thấu tại Met Gala nhưng cô tuyên bố mọi người nên tự hào về cơ thể của mình.

Zoe Kravitz diện bộ đầm lưới đính pha lê quyến rũ của Saint Laurent tới dạ tiệc Met Gala hôm 13/9 cùng bạn trai mới - tài tử Channing Tatum. Cô đào Hollywood 32 tuổi chỉ mặc nội y lọt khe màu bạc và để lộ toàn bộ vòng ba trên thảm đỏ.

Zoe Kravitz trên thảm đỏ Met Gala. Ảnh: Rex

Zoe Kravitz trên thảm đỏ Met Gala hôm 13/9. Ảnh: Rex

Trang phục hở bạo của Zoe Kravitz nhận nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người khen ngợi bộ váy đẹp và sự sexy táo bạo đậm phong cách Mỹ của Zoe rất hợp với chủ đề năm nay là "In America". Tuy nhiên nhiều người khác trên mạng xã hội cho rằng cô ăn mặc hở hang quá đà.

"Tôi không hiểu tại sao họ lại thích khỏa thân trên thảm đỏ", một người bình luận trên trang Instagram Comments by Celebs dưới hình ảnh của Zoe Kravitz. "Cô ấy luôn rất lộng lẫy. Tại sao lại cần phải mặc một chiếc váy như thế?".

Zoe gần như khoe trọn cơ thể trong chiếc váy lưới. Hình ảnh này của cô gây nhiều tranh cãi khi được chia sẻ trên các diễn đàn mạng.

Zoe gần như khoe trọn cơ thể trong chiếc váy lưới. Hình ảnh này của cô gây nhiều tranh cãi khi được chia sẻ trên các diễn đàn.

Zoe Kravitz đã đọc được điều này và phản hồi ngay dưới dòng bình luận chỉ trích cách lựa chọn trang phục của cô: "Việc không thoải mái với cơ thể con người là thực dân hóa và tẩy não. Đó là chỉ một cơ thể. Tất cả chúng ta đều có".

Zoe Kravitz - ngôi sao của loạt phim Big Little Lies và Divergent vốn chuộng phong cách thời trang phá cách và gợi cảm mỗi khi đi thảm đỏ. Cô cũng là một diễn viên cá tính và sáng tạo trong lĩnh vực diễn xuất. Gần đây Zoe còn viết kịch bản và làm đạo diễn bộ phim kinh dị Pussy Island - tác phẩm điện ảnh do Channing Tatum đóng vai chính.

Zoe và Channing Tatum rời Met Gala cùng nhau. Ảnh: Backgrid

Zoe và Channing Tatum rời Met Gala cùng nhau. Ảnh: Backgrid

Tại Met Gala, Zoe cũng gây chú ý khi lần đầu tham dự sự kiện cùng Channing Tatum. Mặc dù không đi thảm đỏ cạnh nhau, cặp sao luôn quấn quýt bên trong sự kiện và bữa tiệc sau đó. Channing cũng đăng trên Instagram ảnh chụp cùng Zoe Kravitz. Họ bắt đầu công khai hẹn hò vào tháng 8 và liên tục xuất hiện cùng nhau suốt những ngày qua.

Ý kiến bạn đọc