Bạn gái Quang Hải mua nhà

Hậu trường Thứ 3, 27/10/2020 22:18:45 PM Theo Ngôi sao

Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải - vừa mua một căn hộ ở Hà Nội và cho rằng đây là thành công đầu tiên của mình ở tuổi 21.

Huỳnh Anh thường xuyên đăng ảnh ăn chơi, mua sắm sang chảnh, mới nhất, cô khoe mua nhà ở tuổi 21. Ảnh: HA.
 

Huỳnh Anh thường xuyên đăng ảnh ăn chơi, mua sắm sang chảnh, mới nhất, cô khoe mua nhà ở tuổi 21. Ảnh: HA.

Huỳnh Anh mới khoe trên Instagram bức ảnh chụp hợp đồng mua một căn hộ chung cư tại Hà Nôi. Hợp đồng ghi rõ bên mua nhà là Mai Thị Huỳnh Anh, họ tên đầy đủ của hot girl quê Nha Trang. "Thành công đầu tiên ở tuổi 21! Cố lên nào Huỳnh Anh", bạn gái tiền vệ Quang Hải tự nhủ với bản thân.

Việc bạn gái tiền vệ CLB Hà Nội tự mua nhà khi tuổi còn rất trẻ khiến nhiều người không khỏi tò mò về công việc và gia thế của cô. Theo chia sẻ của Huỳnh Anh, cô đang là gia sư tiếng Anh. Cô nàng được cho là sinh ra trong một gia đình giàu có. Trước khi về Việt Nam, Huỳnh Anh từng theo học ở những ngôi trường nổi tiếng ở Singapore như Queenstown Secondary School và sau đó là ở Học viện Kaplan Singapore.

Huỳnh Anh và Quang Hải công khai hẹn hò từ hồi tháng 5 vừa qua. Cô nàng thường xuyên tới sân để cổ vũ cho tiền vệ sinh năm 1997, kể cả những trận đấu sân nhà hay sân khách của CLB Hà Nội. Hồi tháng 6, Quang Hải bị hack Facebook để lộ những tin nhắn nhạy cảm liên quan tới việc anh "gạ tình" nhiều cô gái khác. Tuy nhiên, Huỳnh Anh vẫn quyết định tha thứ cho tiền vệ CLB Hà Nội và tình cảm giữa hai người thậm chí còn mặn nồng hơn trước.

Huỳnh Anh cổ vũ Quang Hải trên khán đài. Ảnh: Đương Phạm.

Huỳnh Anh cổ vũ Quang Hải trên khán đài. Ảnh: Đương Phạm.

Sau thời gian dài "tịt ngòi" ở đầu mùa giải, Quang Hải đang đạt phong độ rất tốt trong màu áo CLB Hà Nội khi liên tục ghi bàn. Mới nhất, tiền vệ 23 tuổi là người ghi bàn thắng quyết định giúp đội chủ sân Hàng Đẫy đánh bại Bình Dương với tỷ số 2-1 ở vòng 4 giai đoạn hai V-League 2020. Hiện tại, CLB Hà Nội đứng thứ hai ở nhóm A với 32 điểm, kém đội đầu bảng Viettel hai điểm. Ngày 29/10 tới, Hà Nội sẽ đối đầu với chính Viettel ở vòng 5, trận đấu có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua vô địch V-League mùa này.

Ý kiến bạn đọc