Bạn gái single mom từng không ưa Huỳnh Anh

Hậu trường Thứ 6, 05/02/2021 23:07:04 PM Theo Ngôi sao

MC Bạch Lan Phương tiết lộ từng không ưa Huỳnh Anh và lờ đi những tin nhắn tán tỉnh, hẹn hò từ anh.

MC Bạch Lan Phương chia sẻ cô và bạn trai gặp nhau lần đầu năm 2010 trong một sự kiện cô làm MC còn anh làm khách mời. Câu đầu tiên anh nói với cô lúc đó là "Em chào chị" nhưng sau đó họ không giữ liên hệ. Bẵng đi một thời gian, đến năm 2019, Huỳnh Anh mới nhờ bạn chung là diễn viên Phạm Anh Tuấn kết nối cho hai người gặp nhau. Tuy nhiên, sau khi đọc thông tin về Huỳnh Anh trên mạng, cô cảm thấy không ưa nam diễn viên nên cố tình lờ đi. Đầu năm 2020, Huỳnh Anh kết bạn Facebook và gửi lời chúc mừng năm mới nhưng không nhận được hồi đáp từ cô.

Chiến dịch "cưa cẩm" Bạch Lan Phương của Huỳnh Anh bắt đầu từ ngày 24/6 bằng việc liên tục vào story của cô và để lại lời nhắn. Anh còn thỉnh thoảng rủ cô đi chụp ảnh, ăn phở... nhưng cô luôn từ chối. Anh vẫn kiên trì xin qua spa của cô với lý do xử lý một vài vấn đề về da để có cơ hội gặp mặt. Tất cả những điều đó vẫn không khiến Lan Phương động lòng.

MC Bạch Lan Phương - ban gái Huỳnh Anh.

MC Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh.

"Mãi sau này, khi bạn ấy vào tâm sự về du thuyền, tôi mới nhận ra đây là người đàn ông nghiện công việc, không thiếu muối và thấy đỡ ghét hơn một chút", nữ MC chia sẻ.

Lần gặp đầu tiên của cả hai là một cuộc chạy mà Lan Phương là vận động viên. Vì đam mê thể thao và sẵn lòng đi chạy với bất kỳ ai nên nữ MC đã đồng ý cho Huỳnh Anh chạy cùng. Hôm ấy, Huỳnh Anh chạy được 5 km đã thở không ra hơi, khiến Lan Phương phải vừa chạy vừa chờ. Tuy nhiên, cô cảm động vì anh khi chạy vẫn vác theo máy ảnh, chân máy để chụp ảnh cho cô. Đó là lý do khiến Lan Phương đồng ý cho cuộc gặp tiếp theo. Tình cảm của cặp đôi sau đó tiến triển rất nhanh.

Lan Phương cho biết cô chưa xem phim nào của bạn trai và không có ý định xem vì chỉ quan tâm đến anh của hiện tại. "Cái gì đã qua, tôi chẳng buồn bận tâm nữa, cũng chẳng cầu mong sau này sẽ vạn sự như ý vì nghịch cảnh là món quà và nghịch cảnh mới luyện được thành vàng kim sáng chói. Duyên đến duyên đi đều là hạnh phúc", cô tâm niệm.

Huỳnh Anh chia sẻ, bạn gái khiến anh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì ẩn sau vẻ bề ngoài "bánh bèo" của cô là ý chí mạnh mẽ, nghị lực lớn. Yêu cô, anh cảm thấy mỗi ngày đều thú vị. Cô đưa anh đi gặp tất cả bạn bè, người thân và họ hàng của mình còn anh đi đâu giao dịch làm ăn cũng dẫn bạn gái đi theo. Các đối tác đều nhận xét Lan Phương hợp với Huỳnh Anh và chắc chắn sẽ trở thành một người vợ tốt.

Huỳnh Anh thường dẫn bạn gái đi gặp đối tác, giao dịch làm ăn cùng mình.

Huỳnh Anh thường dẫn bạn gái đi gặp đối tác, giao dịch làm ăn cùng mình.

Sau hai tháng hẹn hò, anh cầu hôn bạn gái bằng một chiếc nhẫn kim cương trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Vài ngày gần đây, anh liên tục đòi đưa bạn gái đi đăng ký kết hôn. Nam diễn viên dự định tổ chức đám cưới vào năm sau.

Bạn gái Huỳnh Anh năm nay 35 tuổi, là mẹ đơn thân, hiện sống và làm việc ở Hà Nội. Bên cạnh kinh doanh, cô từng góp mặt trong một số chương trình với vai trò MC. Nam diễn viên không e ngại khoảng cách tuổi tác và hoàn cảnh làm mẹ đơn thân của người yêu khi đến với nhau.

Huỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội. Anh từng là thành viên đội tuyển taekwondo trẻ Hà Nội. Nam diễn viên ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim như Bi, đừng sợ!, Thiên sứ 999, Bộ tứ 10A8, Cầu vồng tình yêu, Tình khúc bạch dương, Cả một đời ân oán, Chạy trốn thanh xuân, Tiệm ăn dì ghẻ, Mùa xuân ở lại...

Ý kiến bạn đọc