Bạn trai 31 tuổi vẫn chưa có ý định cưới tôi

Gia đình Chủ nhật, 10/02/2019 23:18:49 PM Theo Ngôi sao

Tôi có nhiều người để ý, lại có trình độ, kinh tế ổn, ngoại hình tương đối, vì thương anh nên tôi chưa biết làm sao cho hợp lý.

Tôi 25 tuổi, bạn trai lớn hơn tôi 6 tuổi, chúng tôi quen nhau được một năm, tình cảm hai đứa rất tốt và mọi thứ đều ổn nhưng lại có hai vấn đề: 

Thứ nhất, trong lúc mới quen tôi, anh vẫn liên lạc, gặp gỡ, đi chơi và nói chuyện yêu đương với cô gái khác. Đến lúc tôi phát hiện thì anh bảo chỉ là bạn bè gặp nhau đi uống nước. Về sau tôi lại có đầy đủ chứng cứ cho việc họ không đơn thuần là bạn bè. Lúc đấy anh thừa nhận có tình cảm với cô ấy rồi hứa sẽ cắt đứt mối quan hệ đó. Tôi bỏ qua vì nghĩ mới quen tôi nên anh chưa xác định rõ ràng tình cảm được. Gần đây, tôi phát hiện anh vẫn liên lạc với cô gái đó. Anh bảo chỉ nói chuyện với cô ấy như bạn bè nhưng tôi không còn tin tưởng anh nữa. Trong tình yêu, tôi thật lòng và hết mình, duy nhất chỉ có anh nên tôi muốn đối phương cũng phải như vậy với mình.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Thứ hai, tôi có đề cập đến chuyện kết hôn do bản thân đến tuổi và cũng muốn lập gia đình rồi. Vậy mà chỉ có nhà tôi biết anh, còn nhà anh chưa ai biết tôi. Anh nói sẽ sắp xếp nhưng đến giờ tôi vẫn chưa thấy có kế hoạch nào. Tôi hiểu anh chưa muốn lập gia đình, chẳng hiểu sao ở tuổi của anh mà không hề nghĩ đến việc này. Anh cảm thấy bị áp lực mỗi lần tôi nói nên tôi cũng không muốn nhắc. Tôi không muốn lãng phí cho một cuộc tình không đi đến đâu. Anh cứ hứa sẽ lấy tôi nhưng tôi giờ không tin tưởng nữa.

Tôi khá cân nhắc về vấn đề tiếp tục mối quan hệ này. Tôi cũng có nhiều người để ý, bản thân có trình độ học vấn, kinh tế ổn, ngoại hình tương đối, vì thương anh nên tôi chưa biết làm sao cho hợp lý. 

Ý kiến bạn đọc