Bảo Duy theo dõi vợ sinh con tại Australia qua video

Gia đình Thứ 3, 19/03/2019 22:22:51 PM Theo Ngôi sao

Anh quan sát toàn bộ quá trình vượt cạn của vợ và rơi nước mắt khi thấy chị quằn quại trong cơn đau đẻ.

Thúy Oanh, bà xã Bảo Duy, sinh thường con gái lúc 7h hôm nay (theo giờ Australia). Bé nặng 3,1 kg; dài 49 cm; được bố mẹ đặt tên Nguyễn Bảo Thiên Kim và gọi yêu là Emily Nguyễn.

Con gái Bảo Duy và vợ ba.

Con gái Bảo Duy và vợ ba.

Vợ ba của Bảo Duy đau bụng lúc 6h và được em gái đưa vào viện ngay sau đó. Toàn bộ quá trình vượt cạn của chị được tường thuật trực tiếp đến chồng thông qua video call. Ở Việt Nam, Duy quan sát kỹ từng hoạt động của vợ. Anh cho biết đây là lần đầu được tận mắt chứng kiến phụ nữ sinh nở và thấy thương bà xã phải vượt cạn mà không có chồng bên cạnh. 

Duy cho biết vợ anh la hét rất nhiều và thậm chí bật khóc. Thúy Oanh đã trải qua vài lần sinh nở nhưng vẫn đau tái mặt. Em bé chào đời đúng 7h, được đưa đến tiếp da (skin to skin) cùng mẹ. Khoảnh khắc chị Oanh ôm con trong lòng và hướng mắt nhìn chồng qua điện thoại khiến Bảo Duy càng thêm buồn.

Em gái sẽ túc trực bên Thúy Oanh suốt một tuần chị lưu trú tại bệnh viện. Bảo Duy liên tục được cung cấp những hình ảnh về bà xã và con gái thông qua người em vợ. Hiện sức khỏe Thúy Oanh đã ổn định, bé Emily Nguyễn được bú mẹ đầy đủ. Người thân bên ngoại cũng có mặt tại bệnh viện vào chiều nay để chúc mừng vợ Bảo Duy.

Bảo Duy chụp lại khoảnh khắc chào đời của con.

Bảo Duy chụp lại khoảnh khắc chào đời của con.

Ông bố đông con cho biết, lúc lên bàn đẻ, vợ anh nặng 56 kg. Chị bị ảnh hưởng tâm lý bởi món nợ của chồng nhưng cố gắng ổn định tinh thần để đón con gái. Những ngày gần sinh, chị Oanh giữ liên lạc với chồng bằng các cuộc gọi video đều đặn. Chị bảo nhớ ông xã và muốn anh thu xếp công việc để sớm sang Australia đoàn tụ.

Hiện Bảo Duy bận công việc nên chưa thể sang thăm con. Anh thấy rất sốt ruột nhưng phải giải quyết các vấn đề kinh doanh còn tồn đọng. Duy thấy con gái mang nhiều nét giống bố, nhất là chiếc mũi cao và nước da trắng. Mẹ anh cũng rất hạnh phúc khi con dâu và cháu nội khỏe mạnh, mong hai mẹ con sớm về Việt Nam để bà được chăm bẵm.

Bảo Duy và Thúy Oanh trong đám cưới hồi tháng 8/2017.

Bảo Duy và Thúy Oanh trong đám cưới hồi tháng 8/2017.

Ý kiến bạn đọc