Bảo Thanh chọn BioGaia để giúp con tăng đề kháng, tiêu hóa khỏe

Gia đình Thứ 2, 13/09/2021 20:04:50 PM A.D

Bảo Thanh cho con sử dụng men vi sinh BioGaia bởi sản phẩm lành tính, an toàn và đầy đủ bằng chứng lâm sàng.

Trong suốt quãng thời gian mang thai đến hiện tại, Bảo Thanh đã tạm gác nhiều công việc để nghỉ dưỡng và chăm sóc cho em bé. Nữ diễn viên chia sẻ, trước khi sinh bé thứ hai, cô chăm chỉ tham gia lớp học tiền sản, chăm sóc trẻ sơ sinh, cập nhật các kiến thức mới nhất vì muốn dành những gì tốt nhất cho con.

Theo đó, cô tìm hiểu về men vi sinh để giúp chăm sóc hệ tiêu hóa của con. Bảo Thanh lựa chọn sản phẩm theo tiêu chí an toàn, sau đó là công dụng, các bằng chứng, chứng nhận của sản phẩm đó. Cuối cùng, nữ diễn viên quyết định chọn BioGaia cho con sau khi nghiên cứu nhiều sản phẩm trên thị trường.

BioGaia chứa lợi khuẩn nguồn gốc từ sữa mẹ, thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ. Hơn hết, sản phẩm này không chứa chất bảo quản, đường, cồn, chất tạo màu và hương liệu. Trên website, hãng cũng đăng tải đầy đủ giấy chứng nhận, nghiên cứu lâm sàng để người tiêu dùng có thể tự kiểm chứng.

Bảo Thanh cho con dùng men vi sinh BioGaia mỗi ngày đề tăng đề kháng.

Bảo Thanh cho con dùng men vi sinh BioGaia mỗi ngày đề tăng đề kháng.

"Mỗi ngày, sau bữa sáng, bé Nanu uống 5 giọt BioGaia. Trộm vía, BioGaia rất dễ uống, thơm nhẹ và gần như không có vị gì nên Nanu chưa bao giờ từ chối, mà ngược lại còn rất thích", Bảo Thanh nói.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ, khi sử dụng BioGaia thường xuyên, cô yên tâm hơn về tiêu hóa của con, bé ổn định sức khỏe, đề kháng tốt. Sản phẩm này cũng rất dễ tìm, tuy nhiên, để mua đúng hàng chính hãng, cô gợi ý mọi người nên mua tại các chuỗi cửa hàng mẹ và bé lớn như: Con cưng, Bibomart, Kidplaza... hoặc các chuỗi nhà thuốc lớn như Long Châu, Pharmacity.

Theo cô, Nanu sử dụng hết ba lọ trong hai tháng, khá nhanh, nhưng đổi lại, nền tảng sức khỏe và tiêu hóa của bé tốt lên đáng kể.

Bé Bin và Nanu - con nữ diễn viên Bảo Thanh.

Bé Bin và Nanu - con nữ diễn viên Bảo Thanh.

Trước đó, trong tháng 5, nữ diễn viên Bảo Thanh thông báo, gia đình cô đã có đủ "nếp tẻ" với 4 thành viên như ước nguyện. Thành viên thứ 4 là cô công chúa nhỏ - bé Nanu. Trên trang cá nhân, Bảo Thanh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của bé. Cũng giống như bao mẹ bỉm sữa khác, Bảo Thanh chia sẻ, điện thoại của mình cũng chỉ toàn ảnh của con. Nanu được nhận xét là bản sao của anh trai (bé Bin) và bố.

Tags: Bảo Thanh
Ý kiến bạn đọc