'Bí thuật' giúp Jang Nara như gái đôi mươi dù đã tứ tuần

Làm đẹp Thứ 5, 15/07/2021 22:11:43 PM Theo Ngôi sao, Asiaone

Jang Nara thường tranh thủ khi tẩy trang để massage da mặt, giúp kích thích tuần hoàn máu, nhờ đó làn da thêm căng mọng, hồng hào.

10 phút massage mỗi ngày

Nữ diễn viên có thói quen massage da trong lúc tẩy trang mặt. Cách này giúp kích thích tuần hoàn máu, giảm bọng mắt đồng thời nâng cơ, giữ vẻ săn chắc cho da mặt. Jang Nara thường làm ấm dầu tẩy trang sau đó mới thoa lên da, cô sử dụng phần đốt ngón tay để massage da theo chiều từ dưới lên trên, từ hàm hướng về phía tai, từ trong hốc mắt ra phía ngoài thái dương...

Bí thuật giúp Jang Nara trông như gái đôi mươi dù đã tứ tuần

Từ khi gia nhập showbiz năm 2001 đến nay, ngoại hình của Jang Nara gần như không thay đổi.

Không bao giờ đi ngủ khi chưa tẩy trang

Ngọc nữ xứ Hàn không bao giờ đi ngủ khi còn nguyên phấn son trên mặt. Cô luôn đảm bảo tẩy trang, làm sạch da để tránh bít tắc lỗ chân lông, hạn chế nguy cơ kích ứng da.

Để mặt mộc bất cứ khi nào có thể

Jang Nara thường chia sẻ những bức hình selfie cho thấy cô không trang điểm quá nhiều trong những dịp thường ngày. Do tính chất công việc đòi hỏi thường xuyên phải trang điểm nên bất cứ khi nào có thể, nữ diễn viên đều tranh thủ để cho da được thở. Trên thực tế, lớp trang điểm có thể làm tăng lượng dầu tiết ra. Dầu thừa kèm mỹ phẩm bụi bẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông là nguyên nhân phổ biến khiến da nổi mụn, nhanh lão hóa.

Uống nhiều nước

Theo Vivawoman, Jang Nara thường uống hơn 2 lít nước mỗi ngày để duy trì độ ẩm cần thiết cho cơ thể lẫn làn da. Khi có đủ độ ẩm, da sẽ bớt tiết dầu, có đủ điều kiện cần thiết để tái tạo, phục hồi cũng như bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Bí thuật giúp Jang Nara trông như gái đôi mươi dù đã tứ tuần - 1

Jang Nara cũng thú nhận nhờ thừa hưởng gen tốt và ăn mặc trẻ trung nên trông cô không giống như đã bước sang tuổi tứ tuần.

Chăm chút cho hàng lông mày

Jang Nara thường sử dụng serum dưỡng để lông mày được dày, đậm màu. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp cô có vẻ ngoài "hack tuổi" bởi lông mày thưa là một trong những dấu hiệu cho thấy sự lão hóa, khiến chủ nhân trông già hơn tuổi thật.

Dưỡng môi

Môi có xu hướng nhỏ lại mất độ ẩm, giảm độ căng mọng khi chúng ta già đi. Jang Nara rất chăm dưỡng môi hoặc sử dụng các thỏi son dưỡng có chứa màu tự nhiên nhằm duy trì vẻ mịn màng, tươi tắn cho đôi môi.

Ăn uống điều độ

Jang Nara tiêu thụ nhiều rau, chất béo tốt, protein từ thịt nạc và trái cây tươi trong ngày. Củ sen, cà chua, cà rốt... là những món rau ưa thích của diễn viên 8X.

Nhan sắc không tuổi của ngọc nữ xứ kim chi.

Nhan sắc không tuổi của ngọc nữ xứ kim chi.

Chăm vận động

Giọng ca Sweet dream tập yoga bay nhiều năm nay giúp duy trì vóc dáng cũng như sự linh hoạt của cơ thể. Cô cũng tranh thủ đi bộ, đi dạo với thú cưng bất cứ khi nào có thời gian rảnh vừa để tiêu hao calo dư thừa vừa giúp cân bằng cuộc sống, xả stress.

Ý kiến bạn đọc