Blackpink không ra mắt sản phẩm âm nhạc nhóm vì bị đối xử bất công?

Starlight Thứ 5, 13/01/2022 23:32:39 PM Theo Lao động

Việc đã hơn một năm, Blackpink vẫn chưa có sản phẩm âm nhạc mới khiến người hâm mộ của họ tức giận cho rằng công ty quản lý YG đang đối xử bất công với thần tượng của mình.

Blackpink chưa có thông tin ra sản phẩm âm nhạc theo nhóm. Ảnh: Xinhua.

Cụ thể, mới đây trên mạng xã hội hàng loạt hashtag trending liên quan đến việc Blackpink đã quá lâu chưa có sản phẩm âm nhạc theo nhóm. Những từ khoá như "Blackpink comeback now" (Blackpink trở lại ngay lập tức), Stop delaying Blackpink (Dừng lại việc trì hoãn Blackpink) thay nhau chiếm giữ vị trí số 1 top trending ở một số quốc gia.

Sự việc này được cho là thời gian qua, Blackpink không có hoạt động mới trong làng nhạc Kpop với tư cách là một nhóm nhạc. Thay vào đó, các thành viên tập trung vào các hoạt động cá nhân của họ như debut solo, đóng phim, làm người mẫu quảng cáo thương hiệu... Mặc dù đây cũng là điều tốt cho các thành viên nhưng điều này vô tình khiến chuyện hoạt động nhóm của họ trở nên mờ nhạt.

Trong suốt năm 2021, Blackpink không có sản phẩm âm nhạc nhóm nào, chỉ có album tiếng Nhật được dùng lại từ các bài hát cũ. Sang đầu năm 2022, YG vẫn chưa có động thái cho thấy nhóm nữ này sẽ trở lại, thậm chí còn xuất hiện tin đồn lịch tái xuất của họ bị dời lại thêm một thời gian nữa. 

Lần gần đây nhất Blackpink có hoạt động âm nhạc với tư cách nhóm là khi phát hành full album đầu tiên mang tên "The Album" vào tháng 10.2020, sau đó nhóm tổ chức concert online đầu tiên "The Show" vào tháng 1.2021.

Vào hôm nay, tin đồn về việc dời lại màn trở lại của Blackpink được cho là  do công ty quản lý YG ưu tiên cho màn debut của nhóm nữ tân binh khác.

Điều này khiến fan tức giận và yêu cầu công ty quản lý ngừng đối xử bất công với Blackpink. Hiện YG chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về thông tin này. Tuy nhiên, làn sóng bảo vệ Blackpink và yêu cầu cho nhóm nhạc này ra sản phẩm mới vẫn chưa hạ nhiệt.

Nói một cách công tâm, trong năm 2021 dù Balckpink không có album theo nhóm họ có 2 album debut solo đến từ vị trí của Rosé và Lisa là On The Ground và LALISA. Khi ra mắt, các cô gái này cũng tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và đạt nhiều kỷ lục.

Theo truyền thông Hàn Quốc, YG mới đây đã công bố sản phẩm mới của Blackpink là đĩa DVD và Bluray cho "The Movie" sẽ được phát hành vào ngày 25.3.

Tuy nhiên, đây không phải album nhạc theo nhóm. Điều này càng khiến fan thất vọng và trách công ty quản lý không lắng nghe nguyện vọng của fan.

Ý kiến bạn đọc