Bùi Tiến Dũng tình tứ với vợ ở Hội An

Hậu trường Thứ 5, 02/07/2020 23:25:38 PM Theo Ngôi sao

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tranh thủ thời gian đi chơi với vợ con ở Hội An khi cùng Viettel tới Quảng Nam thi đấu V-League.

 

Bùi Tiến Dũng hôn má vợ khi chụp ảnh tại một quán cà phê ở Hội An. Ảnh: KL.
 

Bùi Tiến Dũng hôn má vợ khi chụp ảnh tại một quán cà phê ở Hội An. Ảnh: KL.

Sau trận làm khách của Quảng Nam ở vòng 7 V-League 2020, Bùi Tiến Dũng tranh thủ cùng vợ con đi chơi ở Hội An. Khánh Linh cùng con gái Sushi tới xứ Quảng để nghỉ dưỡng kết hợp cổ vũ cho ông xã. Hôm 29/6, cô và con gái có mặt trên sân Tam Kỳ chứng kiến Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội giành chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà.

Trong buổi đi chơi phố Hội, vợ chồng Bùi Tiến Dũng ghé một quán cà phê có view đẹp để chụp hình "sống ảo". Cặp đôi khoe với bạn bè và các fan một số bức hình tình cảm. Trung vệ gốc Hà Tĩnh chia sẻ: "Lâu lắm mới có kiểu ảnh riêng với vợ yêu".

Tiến Dũng và Khánh Linh mới kỷ niệm một năm đính hôn hôm 26/6 vừa qua. Trao đổi với PV, bà xã trung vệ Viettel xác nhận cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Làm vợ cầu thủ, chồng thường xuyên vắng nhà nhưng Khánh Linh cho biết cô không hề cảm thấy thiệt thòi, trái lại nghề đá bóng của chồng còn mang tới cho cô những điều thú vị. Người đẹp quê Bắc Binh chia sẻ: "Tôi thấy mình không thiệt thòi gì cả. Khi được nghỉ, anh Dũng đều hỏi xem tôi muốn đi chơi hay du lịch ở đâu, như vậy đủ khiến tôi vui rồi. Trước đây, tôi là một người không biết gì về bóng đá. Còn bây giờ, tôi lại biết rất rõ về từng vị trí của cầu thủ, về những trận bóng, thời gian rảnh mà ở đâu có đá bóng là tôi cũng muốn đi xem".

Thời gian vừa qua, Khánh Linh và con gái liên tục đến sân cổ vũ cho Bùi Tiến Dũng, không chỉ ở Hàng Đẫy mà còn cả các sân khách. Sau 7 vòng đấu, Viettel đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 11 điểm, kém đội đầu bảng TP HCM 3 điểm.

Ý kiến bạn đọc