Ca mổ của Hùng Dũng thành công

Hậu trường Thứ 4, 24/03/2021 22:23:49 PM Theo Ngôi sao

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trải qua ca phẫu thuật kéo dài 90 phút sáng nay 24/3 tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh TP HCM.

Bà xã vào thăm Hùng Dũng sau ca phẫu thuật sáng nay. Ảnh: Hà Nội FC.

Bà xã vào thăm Hùng Dũng sau ca phẫu thuật sáng nay. Ảnh: Hà Nội FC.

Người trực tiếp mổ cho Hùng Dũng là bác sĩ Phạm Quốc Hùng, chuyên gia trong lĩnh vực cơ xương khớp. Bác sĩ Hùng từng điều trị cho nhiều cầu thủ của tuyển quốc gia như Đình Trọng, Duy Mạnh... hay VĐV bóng chuyền Ngô Văn Kiều. Ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi và kết thúc sau khoảng 90 phút.

Triệu Mộc Trinh - vợ Hùng Dũng - được vào thăm chồng trong chốc lát nhưng hai người chưa thể nói chuyện với nhau bởi anh còn chưa tỉnh do ảnh hưởng của thuốc gây mê. Tiền vệ 27 tuổi dự kiến sẽ được chuyển ra phòng hậu phẫu của bệnh viện để theo dõi thêm chiều nay. Sau ba ngày nằm viện, anh có thể được về nhà.

Trước đó, ngay sau khi chứng kiến Hùng Dũng dính chấn thương nặng phải nhập viện, Mộc Trinh đã tìm chuyến bay sớm nhất để vào TP HCM chăm sóc chồng. Bà xã của tiền vệ CLB Hà Nội tâm sự "đây là chuyến bay dài nhất cuộc đời".

Hùng Dũng bị gãy 1/3 xương cẳng chân phải sau pha vào bóng bằng gầm giày của Ngô Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa Hà Nội và TP HCM ở vòng 5 V-League 2021. Với chấn thương này, anh dự kiến phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay và không thể cùng tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới tại UAE.

Trưa nay, đội bóng chủ quản của Ngô Hoàng Thịnh - CLB TP HCM đã lên tiếng xin lỗi Hùng Dũng về vụ việc đồng thời mong anh sớm vượt qua chấn thương. Đội chủ sân Thống Nhất khẳng định sẽ dành cho Hoàng Thịnh một án phạt thích đáng để ngăn ngừa những trường hợp tương tự về sau.

Ý kiến bạn đọc