Ca sĩ Giang Mỹ Huyền dịu dàng trong bộ ảnh thanh xuân

Hậu trường Thứ 4, 29/12/2021 16:44:43 PM N.H

Đánh dấu một năm qua với nhiều sự trải nghiệm, ca sĩ Giang Mỹ Huyền đã dành tặng cho khán giả và bản thân một bộ ảnh mới đầy vẻ mặn mà.

Ca sĩ Giang Mỹ Huyền vô cùng lộng lẫy, nổi bật trong bộ váy đỏ tươi tắn, vẫn đó nét đẹp dịu dàng, ngây thơ nhưng vẫn mặn mà thu hút ánh nhìn. Những bức ảnh được đăng lên đã nhận được sự thích thú và khen ngợi của khán giả hâm mộ.

Giang Mỹ Huyền được biết đến là một ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca quê hương, bolero. Cô gái Đồng Nai sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm đã chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả từ giới trẻ đến những người lớn tuổi. Những năm qua, nữ ca sĩ cũng tham gia khá nhiều gameshow truyền hình, ra nhiều sản phẩm âm nhạc online và được khán thính giả gần xa đón nhận và ủng hộ.

Năm 2021 là môt năm trải qua nhiều biến cố do dịch bệnh covid, những dự định âm nhạc của ca sĩ cũng bị gián đoạn, ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống và sự nghiệp. Nhưng ngay sau khi giãn cách, Giang Mỹ Huyền đã trở lại cùng với âm nhạc, với những ca khúc nồng nàn làm dịu đi những âu lo mà khán giả đã trải qua. Nữ ca sĩ chia sẻ, năm 2022, cô sẽ đầu tư nhiều sản phẩm âm nhạc hơn để gửi đến khán giả. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng cho biết đã có lịch diễn nước ngoài ( Thái Lan và Hàn Quốc) nhưng vẫn còn phụ thuộc rất nhiều về tình hình diễn biến của dịch bệnh, Giang Mỹ Huyền rất mong sẽ sớm trở lại hành trình phục vụ cho khán thinh giả ở khắp nơi.

Cùng nhau ngắm lại khoảnh khắc đẹp của Giang Mỹ Huyền trong bộ sưu tập Thanh Xuân nhé và cũng không quên chúc cho ca sĩ Giang Mỹ Huyền sẽ có thật nhiều sức khỏe, ngày càng thành công hơn trong hoạt động nghệ thuật và ngày càng được khán giả yêu mến.

Ý kiến bạn đọc