Các nhà thiết kế Việt tham gia đấu giá từ thiện

Thời trang Thứ 7, 28/08/2021 20:44:41 PM Theo Ngôi sao

Công Trí và nhiều nhà thiết kế Việt cùng tham gia chương trình đấu giá nhằm quyên góp quỹ ủng hộ cho các bác sĩ và bệnh viện tuyến đầu trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

Khi vừa phát động chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện, ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của những tên tuổi nổi tiếng trong làng thời trang. Điển hình như "anh cả làng thời trang Việt" Công Trí và nhiều nhà mốt quen thuộc như Thuỷ Nguyễn, Adrian Anh Tuấn, Chung Thanh Phong, Nguyễn Tiến Truyển, Ivan Trần... Các nhà thiết kế sẽ dành tặng chương trình những thiết kế độc đáo để giới thiệu trong buổi đấu giá được tổ chức online trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Bên cạnh các nhà thiết kế trong nước, chương trình còn thu hút sự quan tâm của các hoa hậu, nghệ sĩ như hoa hậu H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, á hậu Hoàng Thuỳ, á hậu Mâu Thuỷ... Vật phẩm đem ra đấu giá là những thiết kế và phụ kiện thời trang gắn liền với những ngôi sao và sự kiện quan trọng. Sản phẩm sẽ thuộc về vị khách nào có mức trả giá cao nhất tại buổi đấu giá.

Nhà thiết kế Công Trí cùng nhiều nhà mốt sẽ mang các trang phục ấn tượng của mình để tham gia đấu giá từ thiện.

Nhà thiết kế Công Trí cùng nhiều nhà mốt sẽ mang các trang phục ấn tượng của mình để tham gia đấu giá từ thiện.

Bà Trang Lê – Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - cho biết: "Chúng tôi muốn tập hợp sức mạnh của những người trong giới thời trang để có thể đóng góp được một phần nhỏ bé vào cuộc chiến cam go. Thông qua việc đấu giá, các thiết kế thời trang sẽ được quy đổi thành những vật tư y tế cần thiết cho các bác sĩ và bệnh viện tuyến đầu. Đó là lý do chúng tôi quyết định tổ chức buổi đấu giá thiện nguyện này. Đây không chỉ đơn thuần là buổi đấu giá với việc trao đổi các vật phẩm, mà hơn thế nữa, chương trình sẽ là nơi để kết nối triệu trái tim có cùng nhịp đập và những tấm lòng hướng về miền Nam thân yêu".

Chương trình "Từ trái tim tới trái tim - Từ thời trang thành hơi thở" diễn ra vào tối 28/8 qua hình thức trực tuyến.

Bà Trang Lê trưởng ban tổ chức.

Bà Trang Lê - trưởng ban tổ chức.

Trong những ngày qua, đại dịch Covid-19 đã làm đảo lộn cuộc sống của người dân ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, TP HCM đang là nơi bị chịu ảnh hưởng nặng nề nhất với số ca lây nhiễm ngày một tăng cao. Chứng kiến biết bao hoàn cảnh khó khăn và câu chuyện thương tâm xảy ra hàng ngày, đây là lúc người dân cả nước phát huy tinh thần "lá lành đùm lá rách", đoàn kết, đồng lòng vì miền Nam ruột thịt.

Ý kiến bạn đọc