Cẩm Ly bật mí về vai diễn trong Táo Xuân 2022

Hậu trường Thứ 5, 13/01/2022 23:45:56 PM Theo Lao động

Sau khi TPHCM quay trở lại trạng thái bình thường mới, các nghệ sĩ cũng rục rịch quay trở lại sân khấu. Cẩm Ly cho biết sẽ lựa chọn quay lại với vai diễn Thiên Hậu trong Táo Xuân.

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn bởi dịch bệnh, trong đó sân khấu là lĩnh vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Chia sẻ với PV, Cẩm Ly cho biết 2 năm vừa qua là quãng thời gian khó khăn, công việc của nghệ sĩ bị đình trệ, bản thân chị cũng không ngoại lệ.

Bởi vậy khi được trở lại với sân khấu, chị và các nghệ sĩ cảm thấy rất vui và phấn khởi. "Khi nghe tin được quay trở lại Ly thật sự rất vui, không chỉ riêng cá nhân Ly mà tất cả các anh chị em nghệ sĩ đều rất phấn khởi. Bởi vì chúng tôi đã nghỉ, xa sân khấu quá lâu, anh chị em ai ai cũng rất nhớ sân khấu. Thật sự giống như mấy chục năm gặp lại, vui mừng lắm, cảm xúc như sống trở lại trên sàn diễn. Việc vui mừng đầu tiên là mọi người đều mạnh khỏe khi gặp lại nhau, có được cơ hội làm nghề. Ly mong cuộc sống sẽ ngày càng ổn định hơn để chúng ta có thể có một cái tết sum vầy với tất cả", nữ nghệ sĩ chia sẻ. 

Cẩm Ly hóa thiên hậu uy quyền trong Táo Xuân. Ảnh: NVCC.

Cẩm Ly hóa thiên hậu uy quyền trong Táo Xuân. Ảnh: NVCC.

Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp nữ diễn viên đảm nhiệm vai diễn Thiên Hậu trong chương trình Táo Xuân - một chương trình thường niên dịp cuối năm.

Cẩm Ly cho biết, "nếu không nhận sẽ rất nhớ" bởi đây cũng là dịp các anh chị em nghệ sĩ gặp gỡ nhau sau một năm. Bật mí về vai diễn này, Cẩm Ly cho biết năm nay chị vẫn sẽ là một Thiên Hậu quyền uy nhưng khi xuống trần sẽ thực hiện thêm một sứ mệnh khác mà chưa thể bật mí. 

"Ly mong muốn Táo Xuân sẽ được hoàn thiện chỉnh chu nhất, trở thành món ăn tinh thần đem đến những tiếng cười sảng khoái cho quý vị khán giả trong ngày đầu xuân.

 

 Nữ nghệ sĩ để mặt mộc trong hậu trường tập luyện. Ảnh: NVCC. 

Đây cũng là cơ hội để anh nghệ sĩ gặp nhau nên cũng rất vui. Ai cũng hy vọng đại dịch sẽ sớm qua để chúng ta có thể trở lại cuộc sống bình thường. Năm mới, cầu mong sức khỏe và sự bình an đến với mọi người", "Thiên hậu" bày tỏ. 

Ý kiến bạn đọc