Cẩm Ly vui vì khán giả chấp nhận hình ảnh đời thường của cô

Hậu trường Thứ 7, 06/04/2024 20:00:43 PM Theo Báo Phụ Nữ

Nếu không đi diễn, Cẩm Ly không trang điểm và ăn mặc bình thường xuất hiện trong các video chia sẻ trên YouTube.

Ca sĩ Cẩm Ly

Ca sĩ Cẩm Ly cho biết đang chuẩn bị một số sản phẩm âm nhạc, có nhiều bài mới, có nhạc tình cảm, dân ca và những bài lạ mà cô rất yêu thích. Nhiều khán giả cũng hỏi thăm, hối thúc cô ra mắt sản phẩm mới.

Gần đây, Cẩm Ly chăm chỉ chạy show nhiều hơn trước khi sức khỏe đã cải thiện. Việc thu âm cũng tốt hơn do giọng cô trong dần. Cẩm Ly nói thời điểm tạm dừng ca hát cô may mắn nhận nhiều lời mời làm giám khảo, huấn luyện viên nên đã dồn hết tâm huyết cho thí sinh. “Tôi không rời xa showbiz mà vẫn có sự liên kết với khán giả. Tôi nhờ thí sinh làm thay những tâm tư của mình” - Cẩm Ly cho biết.

Tên tuổi của Cẩm Ly gắn với thương hiệu liveshow Tự tình quê hương. Do tình hình sức khỏe và một số lý do khách quan, cô dừng thực hiện dự án này một thời gian. Cẩm Ly cho biết nhiều khán giả hỏi bao giờ tổ chức lại, vì họ nghĩ mỗi năm cô sẽ tổ chức một lần.

Gần đây, ca sĩ Cẩm Ly hoạt động năng nổ sau khi sức khỏe được cải thiện

                  “Năm ngoái, tôi từng có dự định thực hiện show nhân kỷ niệm 30 năm làm nghề. Nhưng từ dự định đến thực tế có                               khoảng cách rất xa. Tôi ấp ủ dự định làm show để tri ân khán giả” - Cẩm Ly cho biết.

Gần đây, Cẩm Ly gây chú ý khi tham gia vở nhạc kịch Bông cánh cò của sân khấu kịch Hồng Vân. Nhiều khán giả thích thú sự thể hiện của cô khi xem các video ngắn quay lại cảnh trong vở diễn chia sẻ trên mạng xã hội.

“Phải mê nhiều lắm thì một ca sĩ mới chuyển sang đóng kịch, hát cải lương, vì khi vào tập thể phải luôn cố gắng để không làm ảnh hưởng mọi người. Thu nhập từ các vở diễn không nhiều, nhưng cái được lớn nhất là tình cảm của khán giả. Khi đá chéo sân, tôi phải toàn tâm toàn ý chứ không thể nhận bừa. Có nhiều hôm diễn tôi khóc bù lu bù loa. Mọi người khuyên tôi giảm bớt nhưng tôi khó kiểm soát do không phải diễn viên chuyên nghiệp” - Cẩm Ly chia sẻ.

Ca sĩ Cẩm Ly và NSND Hồng Vân trong vở nhạc kịch Bông cánh cò

Thời gian qua, khán giả cũng tiếp cận Cẩm Ly gần hơn thông qua nhiều vlog làm nông dân mà cô chia sẻ trên kênh YouTube.

Cẩm Ly cho biết cô mê việc trồng trọt từ khi còn rất trẻ, nhưng mãi đến thời điểm dịch bệnh mới thử công việc này. "Hiện, tôi trồng được khoảng 20 loại cây ăn trái” - Cẩm Ly hào hứng kể.

Hình ảnh đời thường của ca sĩ Cẩm Ly được cô chia sẻ trong video trên YouTube

Cẩm Ly nói cô không chuyên nghiệp trong việc quay các video, mà chủ yếu do cộng sự, người hâm mộ hối thúc, hướng dẫn. Tuy nhiên, cô bắt nhịp khá nhanh, còn tự sáng tạo nội dung để "bắt trend". Trong các video, Cẩm Ly thường xuất hiện với vẻ ngoài mộc mạc, gần gũi, không trang điểm. Trước nay, nếu không đi diễn, cô cũng thường đi chợ với vẻ ngoài như thế.

“Khán giả của tôi có thể đã quá quen với hình ảnh này. Tôi thích sự thoải mái và vui vì khán giả chấp nhận mình như thế” - Cẩm Ly nói.

Ý kiến bạn đọc