Cảm ứng Tây Bắc trên váy lụa xuân hè

Thời trang Chủ nhật, 11/04/2021 23:30:50 PM Theo Ngôi sao

Hoa ban, hoa đỗ quyên, hoa mẫu đơn, cách xếp vải 3 tầng lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang được cách điệu cuốn hút trên các mẫu váy xuân hè.

Váy lụa xuân hè lấy cảm ứng Tây Bắc

Tiếp nối thành công từ bộ sưu tập 'Hồi ức Đông Dương' được trình làng vào dịp Tết Tân Sửu, nhà thiết kế Nguyễn Trần Đức Long tiếp tục hành trình quảng bá vẻ đẹp Việt Nam và tôn vinh chất liệu dân tộc với dự án 'Going Việt Nam'.

 

Váy lụa xuân hè lấy cảm ứng Tây Bắc - 2

 

Các thiết kế xuân hè dành cho phái đẹp được xây dựng trên chất liệu lụa mềm mại. Điểm nhấn nổi bật là hoạ tiết thêu, phác hoạ nét thơ mộng của núi rừng Tây Bắc.

 

Váy lụa xuân hè lấy cảm ứng Tây Bắc - 4

 

Nhà thiết kế muốn thông qua dự án này để góp sức quảng bá văn hóa và danh lam thắng cảnh của Việt Nam, đồng thời tôn vinh lòng tự hào dân tộc, tự tôn văn hoá bản địa và thể hiện sự biết ơn đối với mảnh đất đã nuôi dưỡng, che chở mình.

 

Váy lụa xuân hè lấy cảm ứng Tây Bắc - 22

 

Màu pastel nhẹ nhàng, phù hợp với không khí mùa hè được nhà mốt khai thác triệt để nhằm mang tới các trang phục có tính ứng dụng cao.

 

Váy lụa xuân hè lấy cảm ứng Tây Bắc - 14

 

Đầm hạ eo, váy sát nách, đàm suông lấy cảm hứng từ áo dài dáng rộng phù hợp với nhiều vóc dáng và tạo nên sự nhẹ nhàng, thư thái cho phái đẹp.

 

Váy lụa xuân hè lấy cảm ứng Tây Bắc - 6

 

Hoa ban, hoa đỗ quyên, hoa mẫu đơn là những hoạ tiết được chọn lọc và thể hiện trên kỹ thuật thêu lắc tay mang lại nét tinh tế cho từng bộ váy xuân hè.

 

Váy lụa xuân hè lấy cảm ứng Tây Bắc - 18

 

Mới xuất hiện trong làng mốt Việt, nhưng Nguyễn Trần Đức Long sớm tạo nên dấu ấn bởi hoạ tiết thêu và câu chuyện đậm chất thơ đi kèm các thiết kế.

 

Váy lụa xuân hè lấy cảm ứng Tây Bắc - 8

 

Không chỉ chăm chút cho từng hoa văn tỉ mỉ trên váy áo, chất liệu vải lụa mềm, tơ lụa, lụa ướt cũng được nhà mốt đầu tư kỹ lưỡng.

 

Váy lụa xuân hè lấy cảm ứng Tây Bắc - 16

 

Cùng với các mẫu váy không kén dáng trên tông pastel dịu mắt, bộ sưu tập còn giới thiệu thêm các mẫu trang phục mang tông vàng hot trend 2021. 

 

Váy lụa xuân hè lấy cảm ứng Tây Bắc - 20

 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Dũng Phạm, trang điểm và làm tóc Kyo Phan, người mẫu Hương Giang, assistant Đinh Hoà.

Ý kiến bạn đọc