Câu trả lời bất ngờ của Ninh Dương Lan Ngọc khi được S.T cầu hôn

Hậu trường Thứ 4, 09/05/2018 19:54:27 PM Theo Thế giới trẻ

Bất ngờ đăng clip "thả thính" S.T , Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận câu trả lời không thể rõ ràng hơn khiến những ai yêu thích cặp đôi này cực kì thích thú.

Ninh Dương Lan Ngọc và S.T là một trong những cặp đôi "bạn thân" được chú ý nhất của showbiz Việt. Chính sự đẹp đôi của 2 nghệ sĩ này khiến người hâm mộ liên tục gán ghép họ thành một đôi và mong mỏi đến ngày cả hai công khai hẹn hò.

Mặc dù S.T đã có rất nhiều lần "thả thính" và thể hiện tình cảm rõ ràng với Ninh Dương Lan Ngọc, nhưng có vẻ như cô nàng này vẫn đang "thử thách" người bạn của mình thêm một thời gian nữa.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả đứng ngồi không yên khi đăng clip "thả thính" S.T và ngay lập tức nhận được lời cầu hôn từ nam ca sĩ điển trai này.

Cụ thể khi trong tiệc cưới của Diệp Lâm Anh mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc và S.T đã cùng nhau đến tham dự, khi ngồi cùng bàn họ đã cuộc trò chuyện rất thân thiết.

Ninh Dương Lan Ngọc đã hỏi S.T "Bao giờ lấy vợ?", cựu thành viên 365 đã trả lời rằng đến năm 40 tuổi mới nghĩ đến chuyện kết hôn. Khi Lan Ngọc hỏi tại sao lại lấy vợ muộn như thế, S.T đã trả lời rằng: "Chứ giờ sao? Nếu em đồng ý thì mình cưới luôn". Và thế là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt cũng đã thẳng thắng trả lời "Mai cưới luôn".

Cuộc đối thoại đáng yêu này của S.T và Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người thích thú và càng mong muốn cặp đôi này sẽ tiến xa hơn trong tương lai.

Gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc bị lộ ảnh thân thiết với nam ca sĩ Chi Dân làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai nghệ sĩ này. Tuy nhiên nó không làm ảnh hưởng gì nhiều đến mối quan hệ giữa S.T và Ninh Dương Lan Ngọc khi họ vẫn xuất hiện rất thân thiết và tình tứ bên nhau.

Ý kiến bạn đọc