Chồng xót xa khi Pha Lê đau 'như chết đi sống lại'

Hậu trường Thứ 4, 23/09/2020 23:30:25 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Pha Lê phải nhập viện vì đau bụng suốt nhiều tiếng không rõ nguyên nhân khiến ông xã Manny lo 'mặt cắt không còn giọt máu'.

Pha Lê đang ở những tháng cuối của thai kỳ. Nữ ca sĩ dự kiến sẽ sinh con vào cuối tháng 10. Chiều tối 22/9, cô bất ngờ bị đau bụng dữ dội. Manny - ông xã người Mỹ gốc Hàn - vội đưa cô vào một bệnh viện quốc tế ở TP HCM để kiểm tra nhưng không tìm được nguyên nhân, dù các bác sĩ thăm khám kỹ càng.

"Xét nghiệm, siêu âm chụp MRI, kiểm tra tử cung, thăm khám em bé liên tục thì không có cơn gò, không chuyển dạ... không rõ nguyên nhân. Truyền hai chai, tiêm 4 mũi, uống thuốc 3-4 lần không nhớ... và không giảm được cơn đau chút nào. Chỉ biết là đau bụng sảng luôn, khóc rồi hét. Em Ốc (tên thân mật của con gái Pha Lê trong bụng) mỗi lần thúc là mình ói sạch sẽ chẳng còn gì mà ói nữa. Tay thì một bên nắm chặt bác sĩ, một bên chồng giữ chặt. Cứ vậy đau cực điểm 5 tiếng đồng hồ không dứt", Pha Lê kể.

Ca sĩ Pha Lê và chồng.
Ca sĩ Pha Lê và chồng.


Nữ ca sĩ nhận cô thuộc dạng phụ nữ gan lì, những việc như tiêm hay lấy máu cô coi "nhẹ như lông hồng" nhưng cơn đau khủng khiếp tối qua đã vượt quá sự chiu đựng của cô. Thấy vợ giằng co, toát hết mồ hôi nên Manny vô cùng lo lắng, anh thậm chí nổi giận với các bác sĩ và đòi chuyển vợ đến một bệnh viện khác xem có khả quan hơn không.

Khoảng 3h sáng nay cơn đau đột ngột biến mất nhưng các bác sĩ yêu cầu cô ở lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi. Hiện sức khỏe của nữ ca sĩ đã ổn định, tinh thần đã phấn chấn, lạc quan hơn. Tuy vậy cô vẫn chưa thể chợp mắt mà nằm nhìn ông xã đang ngủ thiếp đi vì mệt.

Với Pha Lê, đêm qua là "một đêm nhớ đời". Cô thương chồng vì trải qua cú sốc đầu trong hành trình sắp lên chức bố. Cô cũng gửi lời cảm ơn các y bác sĩ đã theo dõi sát sao không rời, liên tục hội chuẩn và đưa ra phương án ứng phó và chăm sóc cô chu đáo.

Ý kiến bạn đọc