Chuyện tình của cặp cao 1,77 m 'gây bão' với ảnh retro

Gia đình Thứ 4, 08/09/2021 21:56:40 PM Theo Ngôi sao - Ảnh: NVCC

Đức Duy - Thu Hường cùng cao 1,77 m, cùng 27 tuổi, người Bắc - người Nam nhưng chỉ sau một lần chạm mặt ở quán rượu mà thành đôi.

Đức Duy hiện là chủ thương hiệu thời trang, còn Thu Hường là người mẫu, đạt thành tích Top 7 Vietnams Nextop Model 2016.

Đức Duy hiện là chủ thương hiệu thời trang, còn Thu Hường là người mẫu, đạt thành tích Top 7 Vietnam's Next Top Model 2016.

Chỉ trong vài ngày, bộ ảnh của Nguyễn Đức Duy - Trịnh Thu Hường trong một hội nhóm về thời trang đã đạt "bão like" với 15.000 lượt cảm xúc bởi độ đẹp đôi, thần thái ấn tượng của cả hai trong từng bức hình. Nhưng chuyện tình cảm của Duy - Hường sau những tấm ảnh còn thú vị hơn khi cả hai đã có hai năm yêu xa, nên duyên nhờ lần gặp gỡ định mệnh trong một quán rượu tại Hà Nội.

Top 7 Vietnam's Next Top Model 2016 - Thu Hường - tin rằng tình yêu tìm đến mình bởi chữ duyên. "Một ngày tháng 8/2019 không hề đẹp mà rất oi bức, mình có dịp đi diễn ở Hà Nội. Hôm đó, một người bạn của Duy đi dự show và chụp hình mình đăng lên Instagram. Tối đó, mình thấy Duy follow Instagram của mình. Vì tò mò, mình cũng follow lại chứ không để ý gì nhiều", cô chia sẻ.

[Caption]a

Sở hữu vóc dáng chuẩn nên nhiều ảnh đi chơi, du lịch của cả hai ấn tượng như ảnh tạp chí, đặc biệt là khi chụp bằng máy film.

Ngày kế tiếp, Thu Hường hẹn ăn tối với hai người bạn và sau đó ghé một quán rượu để trò chuyện trước khi cô về TP HCM sáng hôm sau. "Ngay từ lúc bước vào, mình đã thấy một gương mặt lạ mà quen ngồi ngay bàn bên cạnh. Mình cũng hơi ngờ ngợ nhưng chưa dám chắc vì trong quán tối và mình mới chỉ nhìn hình trên Instagram. Mà mạng xã hội bây giờ ảo phải không (cười). Xong mình nghĩ làm gì có chuyện tình cờ thế nhỉ? Mình chỉ vừa follow người ta mà hôm nay đã gặp, quán đó lại là quán lần đầu tiên mình tới", người đẹp vẫn nhớ rõ từng chi tiết về buổi gặp gỡ định mệnh.

Vì tò mò, Hường quay một story tại quán để check-in đăng trên mạng xã hội. "Vừa lúc mình đăng xong story, Duy cũng đăng story ở quán đó. Không hiểu sao lúc ý thấy vui ơi là vui, nghĩ định mệnh của mình đây rồi. Có thể nói mình đã 'love at first sight' (yêu từ cái nhìn đầu tiên)", Hường bật mí. Sau đó, Hường trả lời story của Duy, khiến anh ngỡ ngàng vì ngồi cùng quán. Cả hai bắt đầu trò chuyện nhiều hơn, tìm hiểu và gặp nhau chính thức sau đó.

Cuộc gặp lần này của hai tâm hồn đồng điệu cũng diễn ra theo cách đặc biệt. Hường kể: "Người ta hay bảo lần đầu hẹn hò phải đi nhà hàng hay quán ăn sang trọng nhưng hôm đó mình thèm ăn món ngan cháy tỏi nên Duy cũng đồng ý chiều ý mình". Ấn tượng của nàng mẫu về chàng trai cùng tuổi là giọng ấm, lúc gặp nhau ăn mặc chỉn chu lịch sự khiến nàng "đổ" và yêu bạn trai ở khoản chiều phụ nữ. Với Duy, điều khiến anh thích ở Hường trong lần đầu chính thức chạm mặt là vóc dáng cao ráo, nụ cười tươi sáng và thân hình đẹp.

Tuy vậy, chuyện tình cảm từ lúc bắt đầu của "hot couple" gặp phải thách thức lớn nhất là khoảng cách địa lý. Duy ở Hà Nội còn Hường chủ yếu sống ở TP HCM để thuận tiện cho công việc người mẫu, dù người nhà cô cũng ở Hà Nội. Nhưng trong mắt hai người đang yêu, chuyện này không phải vấn đề to tát.

"Mình nghĩ điều quan trọng với việc yêu xa là luôn lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu đồng thời cùng nhau giải quyết vấn đề mỗi khi có chuyện gì đó xảy ra, thay vì im lặng và trách móc", Hường nói. Còn với Duy, anh cho rằng tình yêu dù xa hay gần luôn cần được làm mới để không cảm thấy nhàm chán. Trong hai năm gắn bó, cứ khi nào có dịp gặp gỡ, "hot couple" đều cùng nhau chuẩn bị một chuyến picnic, thay vì chỉ ngồi ở quán cafe và bấm điện thoại. Lâu lâu, cả hai đi du lịch để có những trải nghiệm mới mẻ hơn ngoài đi ăn, cafe, dã ngoại... Một số nơi mà cặp tình nhân dắt tay nhau tới là Đà Lạt, Mộc Châu, Phan Thiết, đảo Phú Quý, đảo Phú Quốc.

[Caption]aa

Cả hai ăn mặc đồng điệu trong những lần ở bên nhau. Từ lúc gặp Duy, Hường luôn nghĩ tất cả những người mình gặp, những chuyện xảy ra trong cuộc sống của mình đều có lý do. Cô tin vào câu nói: "Người cần gặp nhất định sẽ gặp. Chuyện gì đến nhất định sẽ đến".

Với Duy - Hường, do yêu xa nên cả hai luôn trân trọng những cơ hội gặp nhau và luôn muốn mỗi lần gặp mặt trở nên thật đặc biệt. "Chúng ta biết có rất nhiều cách để cảm nhận về tình yêu và nhiều cách để một cặp đôi thể hiện tình yêu của họ với thế giới. Và mình tin thời trang là một trong những cách đó", Duy cho hay.

Mỗi lần gặp mặt, cả hai đều dành thời gian lên kế hoạch trang phục. Mặc dù phong cách khác nhau, Duy thích và cảm thấy hợp nhất với classic menswear còn Hường đa dạng hơn nhưng cả hai luôn cố gắng tìm kiếm điểm chung. Đôi khi cặp tình nhân diện đồng điệu giống nhau về tone màu, lúc lại là đồ đôi...

Càng ở bên nhau lâu, ngoài việc trân trọng nhau về tư duy thẩm mỹ, cả hai đánh giá cao nhau ở nhiều khía cạnh khác. Duy thích sự thẳng thắn của Hường khi đưa ra quan điểm trong mỗi vấn đề. "Mình thích ngắm Hường lúc nấu ăn. Cô ấy cũng có vị giác tốt, giúp tôi nghĩ ngay từ đầu rằng khả năng lớn, cô ấy sẽ là một người phụ nữ đảm đang", Duy nói. Còn Hường mê bạn trai nhất lúc anh chăm chú làm việc.

Cặp 27 tuổi biết thấu hiểu, ứng xử với nhau hơn qua thời gian. "Chúng mình xác định yêu là yêu thôi, vì tình yêu cần phát triển một cách tự nhiên và thoải mái chứ không nên đặt nặng điều gì đó cho đối phương. Có khi chúng mình cũng xảy ra tranh cãi về rất nhiều vấn đề. Khi đó, cách xử lý của bọn mình là bình tĩnh lắng nghe để hiểu suy nghĩ của nhau và giải quyết nó. Còn khi nào cảm thấy mất bình tĩnh, bọn mình sẽ không nói chuyện ngay mà đợi tới ngày mai bình tĩnh lại rồi mới giải quyết vấn đề. Khi bạn mất bình tĩnh, bạn nói gì, làm gì cũng sẽ làm mọi chuyện trở nên xấu đi", cả hai lên tiếng.

Trong tương lai, điều mà Hường kỳ vọng ở Duy là có thể sắp xếp thời gian tốt hơn, quan tâm tới cô nhiều hơn. Còn Duy mong muốn Hường chủ động hơn trong việc lên kế hoạch công việc. Hiện Hường đã trở về Hà Nội từ tháng 5 nhưng cả hai vẫn tiếp tục yêu xa vì lệnh giãn cách. Cặp trai tài, gái sắc vẫn duy trì liên lạc và động viên nhau, chờ một ngày dịch qua đi, tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp và vun đắp tình cảm lâu dài.

Chuyện tình của cặp cao 177cm gây bão với ảnh retro - page 2 - 2
 
Chuyện tình của cặp cao 177cm gây bão với ảnh retro - page 2 - 4
 
Chuyện tình của cặp cao 177cm gây bão với ảnh retro - page 2 - 5
 
Chuyện tình của cặp cao 177cm gây bão với ảnh retro - page 2
 
Chuyện tình của cặp cao 177cm gây bão với ảnh retro - page 2 - 6
 
Chuyện tình của cặp cao 177cm gây bão với ảnh retro - page 2 - 7
 
Chuyện tình của cặp cao 177cm gây bão với ảnh retro - page 2 - 8
 
Chuyện tình của cặp cao 177cm gây bão với ảnh retro - page 2 - 11
 
Chuyện tình của cặp cao 177cm gây bão với ảnh retro - page 2 - 12
 
Chuyện tình của cặp cao 177cm gây bão với ảnh retro - page 2 - 13
 
Ý kiến bạn đọc