Cô gái gây ngỡ ngàng khi cosplay nhân vật trong tranh bằng điện thoại

Thư giãn Thứ 3, 22/09/2020 13:13:05 PM Theo iOne - Ảnh: Liza Yukhnyova

NGA - Liza Yukhnyova với kỹ năng trang điểm điêu nghệ đã cosplay hơn 100 bức tranh cổ điển khiến người xem giật mình vì chân thật từng chi tiết.

Chia sẻ với tờ Paper (Nga), Liza Yukhnyova bắt đầu thực hiện thử thách #gettychallenge kể từ hồi tháng 3, như một cách vượt qua khoảng thời gian cách ly. Cô gái sống tại Saint Petersburg tái hiện những bức tranh cổ điển bằng chính người thật sống động.
 

Chia sẻ với tờ Paper (Nga), Liza Yukhnyova nói mình bắt đầu thực hiện thử thách #gettychallenge từ hồi tháng 3, như một cách vượt qua khoảng thời gian cách ly vì Covid-19. Cô chọn những bức tranh cổ điển, tự làm mẫu và thực hiện thành phiên bản đời thực.

Cô đặt mục tiêu mỗi ngày cosplay một bức, hiện đã thực hiện hơn 142 bức hình và chưa nghĩ đến việc dừng lại.

Cô đặt mục tiêu mỗi ngày cosplay một bức, hiện đã thực hiện hơn 142 tác phẩm và chưa nghĩ đến việc dừng lại.

Tôi bắt chước hình ảnh con người trong các tác phẩm nghệ thuật. Ban đầu tôi chỉ định thực hiện khoảng 30 ngày, nhưng càng ngày tôi thấy điều này thật thú vị. Tôi tái hiện các bức tranh Trung Đông, bức họa cổ, nghệ thuật Ấn Độ và nhiều bức tranh khác.

"Tôi bắt chước hình ảnh con người trong các tác phẩm nghệ thuật. Ban đầu tôi chỉ định thực hiện khoảng 30 ngày, nhưng càng làm tôi bị cuốn theo vì thấy nó thật thú vị. Tôi tái hiện các bức tranh Trung Đông, bức họa cổ, nghệ thuật Ấn Độ và nhiều tác phẩm nghệ thuật khác", cô nói.

Tôi tự tay làm mọi thứ, từ trang điểm, chuẩn bị trang phục, chiếu sáng bằng đèn bàn và chỉ chụp bằng điện thoại. Nói chung tôi sử dụng những thứ rất đơn giản có ở quanh nhà, người phụ nữ Nga nói.

"Tôi tự tay làm mọi thứ, từ trang điểm, chuẩn bị trang phục, chiếu sáng bằng đèn bàn... Nói chung tôi sử dụng những thứ rất đơn giản có ở quanh nhà", người phụ nữ Nga nói.

Liza bảo, cô mất khoảng từ một đến ba giờ để thực hiện một bức hình, tùy thuộc vào độ phức tạp của trang điểm cũng như kiểu tóc, đạo cụ. Trong số những bức hình, tác phẩm Beautiful Ferronera của Leonardo da Vinci và Girl in front of the Mirror của Titian là tốn nhiều thời gian nhất.

Liza mất khoảng từ một đến ba giờ để thực hiện một bức hình, tùy thuộc vào độ phức tạp của việc trang điểm, làm tóc, đạo cụ. Trong số những bức hình, tác phẩm Beautiful Ferronera của Leonardo da Vinci và Girl in front of the Mirror của Titian tốn nhiều thời gian nhất của Liza.

Tôi chụp các bức ảnh chỉ với chiếc điện thoại của mình. Tôi không xử lý bằng Photoshop, đôi lúc có dùng hiệu chỉnh mày sắc, Yukhnyova nói và thêm rằng, cô muốn làm sao để chân thực nhất với hình gốc. Tôi làm sao cho giống với bản gốc nhất có thể, cô nói.

"Tôi chụp các bức ảnh chỉ với chiếc điện thoại cá nhân. Tôi không xử lý bằng photoshop, đôi lúc có dùng hiệu ứng chỉnh màu sắc", Yukhnyova nói và thêm rằng, cô muốn làm sao để chân thực nhất với hình gốc", cô nói.

Liza Yukhnyova thu hút sự chú ý không chỉ ở Nga mà còn ở nhiều nước trên thế giới.

Liza Yukhnyova thu hút sự chú ý không chỉ ở Nga mà còn ở nhiều nước trên thế giới nhờ đam mê mới mẻ này.

Cô được giới thiệu trên kênh truyền hình Nhật Bản và xuất hiện trong hai phóng sự nói về sự sáng tạo trong thời gian phong tỏa. Nhiều người đánh giá cao sự sáng tạo cũng như dành sự yêu thích cho các hoạt động của cô.

Cô được giới thiệu trên kênh truyền hình Nhật Bản và xuất hiện trong hai phóng sự nói về sự sáng tạo trong thời gian phong tỏa.

Nhiều người đánh giá cao sự sáng tạo cũng như dành sự yêu thích cho các hoạt động của cô.

Nhiều người đánh giá cao sự sáng tạo và yêu thích các bức ảnh của cô.

Liza Yukhnyova tái hiện chân thực đến từng biểu cảm gương mặt.

Liza Yukhnyova được khen tái hiện chân thực đến từng biểu cảm gương mặt.

Mỗi bức ảnh chia sẻ đều nhận lượt like lớn.

Mỗi bức ảnh chia sẻ đều nhận lượt like lớn.


 

Hóa thân thành nhân vật trong tranh giống y thật - page 2
 
Hóa thân thành nhân vật trong tranh giống y thật - page 2 - 2
 
Hóa thân thành nhân vật trong tranh giống y thật - page 2 - 4
 
Hóa thân thành nhân vật trong tranh giống y thật - page 2 - 6
 
Hóa thân thành nhân vật trong tranh giống y thật - page 2 - 8
 
Hóa thân thành nhân vật trong tranh giống y thật - page 2 - 10
 
Hóa thân thành nhân vật trong tranh giống y thật - page 2 - 12
 
Hóa thân thành nhân vật trong tranh giống y thật - page 2 - 14
 
Hóa thân thành nhân vật trong tranh giống y thật - page 2 - 16
 
Ý kiến bạn đọc