Cô gái làm đám cưới trong bệnh viện

Gia đình Chủ nhật, 06/06/2021 22:00:42 PM Theo Vnexpress, theepochtimes

MỸ - Nữ giám đốc Alesha, 29 tuổi, ở Massachusetts, quyết định tổ chức đám cưới ngay tại bệnh viện để có bố - người thân duy nhất có thể nắm tay mình dẫn xuống lễ đường.

Alesha Strycharz gặp và yêu Bruce Baisch Jr, năm 2011, qua những lá thư tay và những câu chuyện riêng hài hước. Tám năm sau, Bruce cầu hôn Alesha trên một chiếc thuyền, giấu một lá thư trong cái chai trôi trên mặt hồ.

Nhưng vì đại dịch, lễ cưới của họ phải lùi tới ngày 7/5/2021. Vào buổi sáng trước ngày cưới, ông Edward Strycharz, 59 tuổi, cha của Alesha ngồi đợi trong phòng khách sạn, đột nhiên đau tức ngực.

"Tôi nghĩ cha chỉ đang căng thẳng và lo lắng," Alesha nói. Nhưng ông Edward liên tục phàn nàn cánh tay trái bị đau. Đây là triệu chứng phổ biến của cơn đau tim.

Khi cha phải đến bệnh viện bằng xe cấp cứu, ý nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu Alesha là hủy bỏ đám cưới. Chiều cùng ngày, bác sĩ phát hiện hai động mạch tim của ông Edward bị tắc và phải mổ. Nếu ông xuất viện ngay sau ca phẫu để đến dự lễ cưới của con thì quá mạo hiểm.

Edward Strycharz dắt tay con gái dưới lối đi trong khu vườn của bệnh viện. Ảnh: SWNS.

Edward Strycharz dắt tay con gái dưới lối đi trong khu vườn của bệnh viện. Ảnh: SWNS.

Các y tá quyết định làm đám cưới cho Alesha và hôn phu ngay tại bệnh viện. Cô dâu gọi cho người làm lễ. Chú rể huy động nhiếp ảnh gia và quay phim chuyển địa điểm. Đôi tình nhân không mang gì nhiều ngoài nhẫn cưới, trang phục cho mình và bộ vest của bố.

Nhân viên y tế giúp họ chọn địa điểm tổ chức buổi lễ. Ngoài mời cô dâu chú rể cà phê, các y tá cũng chúc phúc cho đôi tình nhân, vui vẻ thay đồ giúp bố Alesha.

"Cha tôi như ngôi sao trong đám cưới. Ông vẫn có thể dắt tôi xuống lối đi và trao tôi vào tay Bruce như đã lên kế hoạch. Điều cực kỳ quan trọng là cha ở đó", cô dâu xúc động nói với truyền thông hôm 5/6.

Mẹ Alesha qua đời khi cô mới bảy tuổi. Bà đã phụ bố nuôi cô trưởng thành. Năm 2015, bà của Alesha qua đời. Cô nói việc không có cha trong ngày cưới là điều không thể chấp nhận được.

Alesha hạnh phúc khi có bố bên cạnh trong ngày trọng đại nhất đời mình. Ảnh: SWNS.

Alesha hạnh phúc khi có bố bên cạnh trong ngày trọng đại nhất đời mình. Ảnh: SWNS.

Sau khi tạm biệt bố, đôi vợ chồng son vội đến khách sạn để làm lễ lần hai, với những vị khách khác của họ. Edward đã phẫu thuật thành công hôm 12/5 và xuất viện 5 ngày sau đó.

Ý kiến bạn đọc