Cô giúp việc nhà Thanh Thúy sáng tạo cách cho bé bú rảnh tay

Gia đình Thứ 7, 02/03/2019 22:58:50 PM Theo Ngôi sao

Nữ diễn viên 'bái phục' người giúp việc vì chiêu lấy thú bông kê bình sữa để vừa cho cu Tết ăn, vừa xoa bóp chân cho bé.

Cô giúp việc kê bình sữa cho cu Tết bằng thú bông.

Cô giúp việc kê bình sữa cho cu Tết bằng thú bông.

Bước ra từ phòng tắm, Thanh Thúy bất ngờ khi thấy con trai nằm lọt thỏm giữa đám thú bông, trong lòng cô giúp việc. Chị thoáng bực vì nghĩ cô giúp việc lười, không dùng hai tay bế cu Tết mà chèn thú bông khắp người bé. Dừng lại quan sát, Thanh Thúy bật cười vì phát hiện đó một sáng kiến: vừa cho Tết bú, vừa có thể massage chân cho bé thấy dễ chịu.

Hai chú thú bông gác lên nhau là "giá đỡ" để bình sữa đúng vị trí cho cu Tết bú thoải mái. Một tay đỡ lưng, tay kia chị giúp việc nhẹ nhàng nắn chân cho bé. Thanh Thúy thấy thú vị, tỏ ra thán phục sự nhanh trí của cô giúp việc và bày tỏ mong muốn học hỏi. Chị thốt lên: "Sự sáng tạo của con người là vô tận".

Con trai chưa đầy tháng, chồng bận đi làm, ngoài cô giúp việc thì bé Cà Phê, cậu cả nhà Thanh Thúy, cũng hỗ trợ mẹ chăm em bé. Phê chủ động xin mẹ được tập cho em bú. Bé nằm sát bên em, tay cầm bình sữa và mắt nhìn trìu mến. Thanh Thúy tiết lộ, trong những ngày Đức Thịnh xa nhà, chị được an ủi bởi con trai lớn luôn bên cạnh. Chị thấy tiếc vì ông xã không được dự lễ đầy tháng của cu Tết nhưng nhắn anh yên tâm làm việc bởi ba mẹ con biết tự chăm nhau.

Hơn 20 ngày sau ca sinh mổ, sức khỏe của Thanh Thúy đã ổn định. Cô không áp dụng quan niệm kiêng cữ nào đặc biệt mà chủ yếu ăn uống đủ chất để gọi sữa về. Trải qua hai lần vượt cạn, Thanh Thúy tích lũy được một số kinh nghiệm chăm con. Cô bảo hành trình làm mẹ không vất vả mà vui và thú vị bởi cả hai con trai đều có nết ăn, ngủ dễ chịu.

Con trai lớn của Thanh Thúy chăm em.

Con trai lớn của Thanh Thúy chăm em.

Ý kiến bạn đọc