Chuyện 24h Thứ 2, 22/09/2025 10:56:19 AM Theo Báo Lao Động
Bộ sưu tập gồm hai sản phẩm phiên bản giới hạn: bình nước All Day Slim Luxe Bottle dung tích 350ml có giá 45 USD và cốc thủy tinh 900ml giá 75 USD. Trong khi đó, một chiếc cốc Stanley thông thường chỉ dao động từ 25 đến 45 USD.
Ngay sau khi mở bán, bộ sưu tập đã ghi nhận doanh số ấn tượng, đạt hơn một tỉ won (tương đương khoảng 18 tỉ đồng) chỉ trong vòng một ngày tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, mức giá cao gần gấp đôi sản phẩm thường đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.
Một bộ phận khán giả cho rằng sản phẩm “đắt đỏ quá mức”, “thiết kế không nổi bật so với giá thành” và cho rằng các thương hiệu thường tận dụng tên tuổi người nổi tiếng để nâng giá. Một số ý kiến khuyên người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ trước khi mua sản phẩm hợp tác kiểu này.
Ở chiều ngược lại, không ít người hâm mộ cho rằng mức giá hoàn toàn hợp lý bởi đây là phiên bản giới hạn, có chi tiết khắc đặc biệt và đi kèm phụ kiện như móc khóa. Một khán giả nhận xét: “Khi Jennie hợp tác với thương hiệu nào, tôi luôn ủng hộ. Thiết kế lần này cũng rất đẹp, xứng đáng để sưu tầm”.
Bất chấp tranh cãi, cốc Stanley Jennie vẫn tạo “cơn sốt” tại thị trường, cho thấy sức hút thương hiệu cá nhân mạnh mẽ của nữ ca sĩ nhà YG.
Tin cùng mục Chuyện 24h
Tin mới nhất