Con gái tài tử TVB thi Hoa hậu Hong Kong

Starlight Thứ 6, 11/06/2021 21:31:18 PM Theo Ngôi sao, HKNet

Con gái nam diễn viên Hong Kong Quan Lễ Kiệt - cô gái 26 tuổi Quan Phong Hinh - dự buổi sơ tuyển Miss Hong Kong 2021 hôm 10/6.

Sở hữu vẻ đẹp nổi trội: da nâu bóng, gương mặt tròn xinh xắn, cao ráo, Quan Phong Hinh (Fabienne Kwan) được nhiều bạn bè và người trong gia đình khuyến khích tham gia thi cuộc thi Hoa hậu Hong Kong từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho các trải nghiệm, sau khi tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Southampton năm 2016 với tấm bằng về giáo dục. Hiện 26 tuổi, hơi "dừ" so với các thí sinh khác nhưng Phong Hinh toát ra khí chất chững chạc và cá tính mạnh mẽ cùng vẻ ngoài sành điệu. Cùng với tên tuổi của cha mình, cô gái đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông ngay từ khi nộp hồ sơ tham gia cuộc thi.

Phong Hinh chia sẻ, cô sinh năm 1995, tính cách hoạt bát, đặc biệt yêu thích các hoạt động ngoài trời, nhất là đi bộ đường dài và đạp xe. Cô hiện có bạn trai người nước ngoài là Kris, một chàng trai cao ráo, đẹp trai, có thân hình chuẩn người mẫu.

Quan Lễ Kiệt (ngoài cùng bên trái) và con gái Quan Phong Hinh.

Quan Lễ Kiệt (ngoài cùng bên trái) và con gái Quan Phong Hinh (giữa).

Được tổ chức bởi đài TVB, cuộc thi Miss Hong Kong 2021 từ vài ngày nay đã bắt đầu vòng phỏng vấn các ứng viên. Các thí sinh năm nay bao gồm nhiều cô gái trẻ xinh đẹp và thông minh.

Một thí sinh nổi bật là (Anna Wong), 25 tuổi, thạc sĩ tại Đại học Baptist Hong Kong. Lớn lên ở Canada, tiếng Quảng Đông của Anna không thông thạo. Tuy nhiên, cô tỏ ra tự tin và chuyên nghiệp tạo dáng khi được giới truyền thông chụp ảnh. Trên Instagram của Anna có nhiều ảnh cô khoe vóc dáng nổi trội của mình.

Một nhan sắc khác có tiềm năng năm nay là Chloe Leung (Lương Duẫn Du), 23 tuổi. Cô được nhận xét là trông già hơn nhiều so với tuổi thật. Sở hữu vóc dáng cao ráo, Chloe là một tín đồ thời trang. Cô khoe nhiều ảnh "như người mẫu" trên mạng xã hội.

Yvette Chan - thí sinh 26 tuổi đến với Miss Hong Kong năm nay - là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô được nhận xét là giống diễn viên Ngô Thiên Ngữ (Karen Ng). Trang Instagram của Yvette có hơn 30.000 người theo dõi, cho thấy mức độ nổi tiếng của cô. Yvette thường xuyên chia sẻ những bức ảnh mặc đồ bơi để khoe trọn vóc dáng của mình.

Thí sinh Yvette Chan.

Thí sinh Yvette Chan.

Một ứng viên được báo chí quan tâm là Trixie, 24 tuổi, có gương mặt hòa trộn giữa các nét đẹp của Phùng Doanh Doanh, Thang Lạc Văn và Chu Gia Di.

Thí sinh Trixie.

Thí sinh Trixie.

Cuộc thi Miss Hong Kong năm nay thu hút nhiều gương mặt trẻ đến tham gia, cô trẻ nhất mới 17 tuổi. Đương nhiên, giống mọi năm, bên cạnh các cô rất xinh đẹp, có tiềm năng, không thể thiếu các cô ngoại hình "thường thường bậc trung" nhưng rất tự tin đến thử sức. Có cô gầy trơ xương, có cô béo mũm mĩm, có cô mắt một mí nhỏ xíu và cả buổi rất thích cười, hoặc có cô điệu bộ nhí nhảnh giơ tay chữ V trước ống kính...

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do đài TVB tổ chức, bắt đầu từ năm 1973 và luôn được dư luận Hong Kong quan tâm. Những năm gần đây, nhan sắc của các cô gái tham gia cuộc thi nhận nhiều xì xào, bàn tán. Không ít ý kiến cho rằng chuẩn nhan sắc của Miss Hong Kong ngày càng tệ.

Ý kiến bạn đọc