Con trai Hoàng Oanh giống hệt bố

Hậu trường Chủ nhật, 27/09/2020 22:40:23 PM Theo Ngôi sao

Bé Max được nhận xét như bản sao của bố, nhưng ông xã Jack Cole lại cho rằng con giống Hoàng Oanh hơn.

Hoàng Oanh khiến fan thích thú khi đăng ảnh của bé Max và hỏi mọi người xem con giống bố hay mẹ hơn. Nữ MC viết: "Đây là con lúc 20 ngày tuổi ạ. Ba mẹ cứ so xem là con giống ai hơn. Mẹ thấy rõ ràng con giống ba, mà ba cứ đòi con giống mẹ. Tranh luận mãi tới bây giờ luôn, ngộ ghê. Cả nhà thấy con giống ai hơn ạ?".

Con trai Hoàng Oanh lúc 20 ngày tuổi được nhận xét giống hệt bố.

Con trai Hoàng Oanh lúc 20 ngày tuổi được nhận xét giống hệt bố.

Dưới phần bình luận, hầu hết bạn bè và khán giả đều nhận xét cu cậu giống hệt bố. Nhiều người cũng nhận định vợ chồng Hoàng Oanh có tướng phu thê nên con giống cả hai là điều dễ hiểu.

Hôm 21/9, Hoàng Oanh xác nhận đã đưa con trai sang Singapore đoàn tụ với ông xã Jack. "Hai cha con xa nhau quá lâu. Con thiếu hơi cha nên tôi rất xót và quyết định sang Singapore", cô cho hay.

Bé Max thích thú khi chơi đùa cùng bố.

Bé Max thích thú khi chơi đùa cùng bố.

Jack đã vỡ òa hạnh phúc vì được gặp vợ con sau nhiều tháng xa cách. Anh dành toàn thời gian chăm sóc và chơi đùa với con trai. Để gắn kết tình phụ tử, những ngày đầu mới gặp Jack áp dụng phương pháp da kề da với thiên thần nhỏ. "Dù hơi trễ, tình phụ tử không có gì ngăn cách được. Jack ôm một cái là bé Max nằm êm ru, sung sướng tận hưởng hơi ấm", Hoàng Oanh bày tỏ. Hiện gia đình người đẹp sinh sống tại một căn hộ ở đảo quốc sư tử.

Ý kiến bạn đọc