Cuộc sống hiện tại và cát xê của Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi cùng dàn sao nhí

Hậu trường Chủ nhật, 16/01/2022 20:21:52 PM Theo Lao động

Dàn sao nhí như Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi từng bước ra từ các cuộc thi âm nhạc với các giải quán quân, á quân đều có những định hướng riêng. Có người nhận mức cát xê lên đến hơn trăm triệu nhưng người lại chật vật.

Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường từng thi "Thần tượng âm nhạc nhí" vào năm 2016 lúc đó mới 13 tuổi. Nam ca sĩ thời đó gây ấn tượng bởi nét chân phương, mộc mạc và có giọng hát truyền cảm.

Đặc biệt, với lợi thế hát trữ tình, bolero giúp Hồ Văn Cường đăng quang "Thần tượng âm nhạc nhí".

Khi tham gia "Thần tượng âm nhạc nhí", nam ca sĩ được Phi Nhung nhận là con nuôi. Sau đó, nam ca sĩ dính một số ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung liên quan đến chuyện cát xê. Sau khi Phi Nhung qua đời, anh tách khỏi công ty quản lý của mẹ nuôi.

Mới đây, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn dìu dắt, chỉ dạy và giúp nhận các show diễn. Chia sẻ với phóng viên, phía đại diện nam ca sĩ cho biết show diễn gần nhất anh nhận được cát xê 200 triệu đồng. Tuy nhiên, nam ca sĩ phải trình diễn hơn 10 bài và cũng nhờ có sự kết nối của Ngọc Sơn, bầu Thụy.

Ngày 22.1 tới đây, Hồ Văn Cường sẽ chính thức trở lại trong chương trình "Little Star Big Dream 2022" diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình.

Hồ Văn Cường. Ảnh: CTCC.

Hồ Văn Cường. Ảnh: CTCC.

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi được xem là thí sinh nhí nổi tiếng nhất của "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên dù cô chỉ đạt Á quân.

Sau khi bước ra cuộc thi, Phương Mỹ Chi nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Quang Lê. Anh nhận "cô bé dân ca" là con nuôi. Từ đó, sự nghiệp của cô ngày một lên hương. Sau đó, cô tách ra hoạt động solo.

Sau nhiều năm bước ra khỏi chương trình, Phương Mỹ Chi giờ đã là một ca sĩ nổi tiếng. Cô hiện vẫn là ca sĩ được yêu thích và mới đây đã rẽ hướng sang đóng phim điện ảnh.

Thời điểm còn hợp tác với cha nuôi, Quang Lê từng tiết lộ Phương Mỹ Chi có cát xê đi hát khoảng 6.000 USD (khoảng 137 triệu đồng) cho 1 show diễn, và mỗi lần đi lưu diễn đều nhận khoảng 3 show. Ước tính sau chuyến lưu diễn ngắn ngày, Phương Mỹ Chi kiếm được 400 triệu đồng. Tại Việt Nam, nữ ca sĩ cũng được trả hơn 100 triệu đồng cho mỗi sự kiện.

Hiện nữ ca sĩ trẻ tuổi cũng đã mua nhà, xe hơi và mở cửa hàng cho mẹ. 

Phương Mỹ Chi. Ảnh: CTCC.

Phương Mỹ Chi. Ảnh: CTCC.

Quang Anh

Cùng thi "Giọng Hát Việt nhí" mùa đầu tiên với Phương Mỹ Chi, Quang Anh may mắn đạt giải Quán quân chung cuộc.

Ngày mới đăng quang, Quang Anh trở thành một hiện tượng và được săn đón ở showbiz. Tuy nhiên, sau đó một thời gian, Quang Anh lại không chọn con đường đi show ồ ạt mà thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp về sau.

Sau nhiều năm đăng quang, Quang Anh đã trưởng thành hơn. Tuy nhiên, nam ca sĩ dính một vài ồn ào về chuyện đời tư và thẩm mỹ.

Hiện anh đang cố gắng thoát khỏi hình ảnh của một Quang Anh của trước đây. Tuy nhiên, chặng đường của anh khá chật vật.

Thời điểm mới đăng quang Giọng hát Việt nhí 2013, Quang Anh được trả khoảng 50-60 triệu đồng/show. Tuy nhiên, sau thời gian tạm rút lui để chuyên tâm học tập, tên tuổi của Quang Anh cũng "giảm nhiệt" và ước tính cát xê khoảng 10-27 triệu đồng/show.

Thiện Nhân

Đến tận bây giờ, chắc hẳn nhiều khán giả vẫn chưa thể quên được giọng ca “ngọt như mật” Thiện Nhân tại cuộc thi "Giọng hát Việt nhí" năm 2014. Nhờ giọng hát tốt, cô trở thành Quán quân "Giọng hát Việt nhí".

Năm 2016, cô thi và giành Quán quân "Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng 2016" với ca sĩ Cao Công Nghĩa. Đến năm 2019, cô tiếp tục tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca (phiên bản dành cho các ngôi sao) và xuất sắc giành quán quân. Cô được xem ca sĩ nhí giành nhiều ngôi vị quán quân nhất.

Ở thời điểm hiện tại, giọng ca sinh năm 2002 đã trưởng thành, ra dáng thiếu nữ. Hiện Thiện Nhân vẫn tập trung cho việc học, cô hoạt động âm nhạc không quá đình đám nhưng vẫn sở hữu không ít fan hâm mộ nhờ tính cách gần gũi.

Tuy nhiên, Thiện Nhân cho biết tiền đi hát chỉ giúp gia đình đỡ vất vả hơn chứ không phải đổi đời.

Đức Vĩnh

Nguyễn Đức Vĩnh trở thành quán quân Vietnam's Got Talent 2015 khi mới 9 tuổi. Trong cuộc thi, Đức Vĩnh chinh phục giám khảo và khán giả với những tiết mục nghệ thuật dân tộc như hát chèo, tuồng, chầu văn...

Năm 2017, Đức Vĩnh tiếp tục đăng quang quán quân "Tuyệt đỉnh song ca nhí" cùng Quỳnh Anh. Ngoài ra, anh còn giành giải "giọng hát Đơn ca xuất sắc nhất" tại cuộc thi.

Sau nhiều năm đăng quang, Đức Vĩnh không còn là cậu bé nhút nhát rụt rè năm nào. Nam ca sĩ ở thời điểm hiện tại đã là chàng trai trưởng thành. Hiện, gia đình Đức Vĩnh đã chuyển vào TPHCM sống để tiện cho anh đi học và hoạt động nghệ thuật.

Thuở mới đăng quang, mẹ Đức Vĩnh nói mỗi đêm diễn, anh nhân cát xê từ 10 đến 15 triệu đồng. Hiện tại, cát xê của nam ca sĩ có tăng hơn nhưng không đáng kể.

Đức Vĩnh. Ảnh: NSCC.

Đức Vĩnh. Ảnh: NSCC.

Ý kiến bạn đọc