Đàm Vĩnh Hưng nhờ công an truy tìm kẻ lừa đảo

Hậu trường Thứ 4, 12/05/2021 23:34:15 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã làm việc với công an để điều tra về kẻ mạo danh anh lừa gạt tiền của khán giả.

Mr. Đàm bức xúc khi tên tuổi của anh liên tục bị kẻ xấu mạo danh. Sau hai lần cảnh báo trên trang cá nhân, mới đây nam ca sĩ đã phải nhờ công an vào cuộc để điều tra và bắt kẻ này chịu trách nhiệm trước pháp luật. "Nay công ty và êkip sẽ làm việc với công an, ngân hàng và cả Zalo. Nhất định sẽ đem kẻ này ra ánh sáng để những kẻ khác muốn sử dụng tên và hình ảnh của tôi nhìn thấy một cái gương. Kẻ này rất là ma mãnh và chịu khó", nam ca sĩ chia sẻ.

Kẻ xấu mạo danh Đàm Vĩnh Hưng để trò chuyện và lừa fan.

Kẻ xấu mạo danh Đàm Vĩnh Hưng để trò chuyện và lừa fan.

Đàm Vĩnh Hưng kể vài ngày trước anh có thông báo sẽ thanh lý kho hàng hiệu của mình. Kẻ xấu lợi dụng điều này để lên kế hoạch. Tên này sử dụng lối hành văn, câu cú như nam ca sĩ thường trò chuyện với fan nên khán giả rất vui và vội vàng chuyển khoản. Một số người hâm mộ nghi ngờ gọi video để xác minh thì tên này cắt ghép chính những video nam ca sĩ ngồi trên xe livestream để kết nối vào cuộc gọi khiến fan sập bẫy.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã hai lần cảnh báo kẻ này trên trang cá nhân. Anh viết: "Có một kẻ giả danh Mr. Đàm tạo một tài khoản Zalo, dùng hình của Hưng để làm ảnh đại diện. Sau đó dùng những lời lẽ và câu chữ để đi gạ gẫm các fan của Hưng để mua bán này nọ. Chắc chắn là bạn biết tính tôi rồi đó. Đừng đụng đến tôi. Nguyên tắc của tôi là không bao giờ tự châm lửa đụng chạm ai cả, nhưng một khi đã đụng đến tôi thì tôi sẽ chống trả. Nên bạn hãy đổi tên, đổi hình ngay đi. Và hãy đi bằng đôi chân của mình. Nếu bạn ngoan cố chắc chắn tôi sẽ liên hệ với Zalo và nhờ đến luật pháp can thiệp. Không để nhiều người bị lừa nữa".

Ý kiến bạn đọc