Danh thủ Hồng Sơn thi ca hát

Hậu trường Thứ 5, 23/05/2024 20:21:55 PM Theo Báo Phụ Nữ

Hồng Sơn cho biết điểm yếu của anh là hát, nhưng anh muốn thử thách bản thân khi tham gia chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Danh thủ Hồng Sơn là 1 trong 33 gương mặt tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai

Hồng Sơn cho biết anh được gia đình, người thân ủng hộ hết mình với quyết định này. Danh thủ mong muốn các anh, em trong chương trình sẽ gắn kết với nhau để cống hiến những màn trình diễn ấn tượng. Anh đã nhờ tư vấn của các ca sĩ, nhạc sĩ và đạo diễn cho màn ra mắt đầu tiên tại chương trình, nhưng chưa thể tiết lộ.

Hồng Sơn là cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và Câu lạc bộ Thể Công. Anh là tiền vệ hàng đầu, gắn liền với lứa cầu thủ được xem là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam trong những năm 1990.

Hồng Sơn từng đoạt danh hiệu vua phá lưới các đội mạnh toàn quốc 1990; 2 lần đoạt giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 1998 và 2000; huy chương bạc tại SEA Games lần thứ 18 và 20, Tiger Cup 1998; huy chương đồng Tiger Cup 1996 và SEA Games 19. Năm 1998, sau khi nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Tiger Cup, anh được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám của châu Á. Hồng Sơn còn là sĩ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Trước Hồng Sơn, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất cũng gây chú ý khi tham gia chương trình này, bởi trước nay anh không hoạt động nghệ thuật. Anh thừa nhận giọng hát không tốt như ca sĩ, nhưng sẽ cố gắng để khán giả đón nhận với hình ảnh mới mẻ hơn.

Cũng trong tối 21/5, nhà sản xuất công bố rapper Binz, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn cùng góp mặt trong cuộc thi. Binz cho biết đây là cơ hội tốt để được gặp gỡ, học hỏi ở các đàn anh mà anh yêu mến, như Hồng Sơn, Bằng Kiều. Nam rapper cũng tiết lộ là khán giả hâm mộ của võ sư Duy Nhất.

Như vậy, có 33 gương mặt tham gia mùa đầu tiên của Anh trai vượt ngàn chông gai, gồm: Bằng Kiều, BB Trần, Duy Khánh, Thanh Duy, Trương Thế Vinh, Thiên Minh, Tăng Phúc, Tuấn Hưng, Tự Long, Đăng Khôi, Bùi Công Nam, Kiên Ứng, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, Rhymastic, Phạm Khánh Hưng, HuyR, Nguyễn Trần Duy Nhất, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát, Thành Trung, (S)TRONG (Trọng Hiếu), Phan Đinh Tùng, Đinh Tiến Đạt, Neko Lê, Đỗ Hoàng Hiệp, Cường Seven, Quốc Thiên, Hà Lê, Kay Trần, Binz, Hồng Sơn và Soobin.

Họ sẽ kết hợp trong các nhóm, thi đấu để vượt qua những giới hạn của bản thân, mang đến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn. Chương trình dự kiến lên sóng VTV3 vào tháng Sáu tới, khung giờ 20g.

 

 
Ý kiến bạn đọc