Đạo diễn của loạt gameshow đình đám vừa qua đời vì tai nạn là ai?

Hậu trường Chủ nhật, 09/01/2022 22:07:51 PM Theo Lao động

Đoàn Bình là một đạo diễn, người dàn dựng các chương trình, gameshow giải trí ăn khách trên sóng truyền hình.

Mới đây, gia đình đạo diễn Đoàn Bình đau buồn thông báo anh đã ra đi vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 6.1 do tai nạn giao thông khi đang di chuyển ôtô trên trục đường Nguyễn Văn Hưởng (TP Thủ Đức). Hưởng dương 46 tuổi.

Vợ của đạo diễn Đoàn Bình cho biết: "Trong ngày 7.1, thi thể của chồng tôi đã được hỏa táng, gia đình đang chờ các chị của anh ấy ở Mỹ về tổ chức tang lễ".

Nam đạo diễn không qua khỏi vì đa chấn thương. Đi chung xe với đạo diễn Đoàn Bình là 3 người bạn. Theo thông tin ban đầu, một người trong số đó cũng bị chấn thương nghiêm trọng.

Đoàn Bình là một đạo diễn, người dàn dựng các chương trình, gameshow giải trí ăn khách trên sóng truyền hình. Trong đó có các chương trình "Vợ chồng son", "Bạn muốn hẹn hò", "Bước nhảy hoàn vũ", "Cặp đôi hoàn hảo", "Một phút để chiến thắng", "Giọng hát Việt"... Đây đều là những gameshow giải trí có lượng người theo dõi lớn và tạo được sự mới lạ, quy tụ nhiều gương mặt ngôi sao của Vbiz tham gia.

Đoàn Bình là đạo diễn của nhiều gameshow lớn. Ảnh: NV

Đoàn Bình là đạo diễn của nhiều gameshow lớn. Ảnh: NV

Mặc dù tốt nghiệp ngành kỹ sư tin học (1995-1999), Đoàn Bình lại chọn nghệ thuật làm con đường tương lai của mình. Anh sau đó theo học chuyên ngành Đạo diễn, trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP Hồ Chí Minh (2000-2003) và tốt nghiệp cử nhân loại xuất sắc.

Đoàn Bình từng tốt nghiệp loại giỏi ngành Đạo diễn sân khấu với vở Carmen và vở diễn được biểu diễn tại nhiều sân khấu khác ở TP Hồ Chí Minh.

Ngoài vai trò đạo diễn, dàn dựng các gameshow giải trí kể trên, Đoàn Bình còn tham gia sân khấu kịch và điện ảnh.

Anh giữ vai trò giám đốc sản xuất phim "Ngược sóng", Phó đạo diễn phim truyền hình "Tiếng dương cầm trên biển". Đoàn Bình tham gia đóng phim "Lục lạc huyền bí", "3 chàng trai tuổi Hợi" (vai anh Ba), phim "Đại gia đình" và tham gia các vở diễn "Số đỏ", "Phận làm gái", "Oan Thị Mầu"...

Sau thông tin này, dàn sao Vbiz cũng đồng loạt bày tỏ sự tiếc thương lên trang cá nhân. Diễn viên Minh Nhí, Quốc Thuận và bạn bè đều bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của đạo diễn Đoàn Bình. Nghệ sĩ Quốc Thuận cho biết, đạo diễn Đoàn Bình đã qua đời từ 3 ngày trước nhưng đến hôm nay mới dám chia sẻ vì mong muốn của gia đình.

Ý kiến bạn đọc