David Beckham vui khi bị con trai trộm quần áo

Starlight Thứ 5, 21/11/2019 23:50:43 PM Theo Zing

Cựu danh thủ CLB Manchester United nói anh vui khi bị con trai trộm quần áo, học hỏi theo phong cách ăn mặc thường ngày của mình.

Mới đây, trò chuyện trên tờ Evening Standard, David Beckham dùng từ "khá tuyệt" khi được hỏi cảm thấy như thế nào nếu bị con trai Brooklyn, Romeo và Cruz trộm quần áo. 

"Tôi thấy đó là một điều tốt. Tôi phải là một hình mẫu tuyệt vời nào đó mới khiến con trai 20 tuổi liên tục mượn đồ", danh thủ người Anh chia sẻ. Trong quá khứ, siêu sao bóng đá kể con trai Brooklyn thường xuyên "chôm" quần áo của anh. 

David Beckham vui khi bi con trai trom quan ao hinh anh 1
Brooklyn Beckham không ít lần trộm quần áo của cha mình. 

Không chỉ con trai cả, hai quý tử còn lại cũng được tiết lộ xem người cha nổi tiếng là một biểu tượng phong cách. "Những chàng trai còn lại cũng mượn đồ tương tự Brooklyn, nhưng chắc chắn chúng không gọn gàng như tôi.

Cũng vì chúng thường xuyên để trang phục lung tung nên khi tôi bước vào tủ quần áo của mình, tôi đã thốt lên 'đúng rồi, Brooklyn đã lấy chiếc quần jeans đó, cái áo đó', đại loại như vậy", ông xã Victoria nói thêm.

Brooklyn và Romeo được xem là bản sao hoàn hảo của cha mình vì có phong cách thời trang giống cựu danh thủ. Nếu Brooklyn chuộng style "ông chú" với áo sơ mi, quần âu già dặn dù chỉ mới 20 tuổi thì Romeo cũng được nhìn thấy tết tóc, đeo hoa tai kim cương chẳng khác David thời trẻ.

Năm 2003, sao bóng đá nước Anh đã xuất hiện với mái tóc dreadlock tương tự khi tham gia khóa huấn luyện cùng đội tuyển chuẩn bị cho giải vô địch châu Âu tại Bồ Đào Nha.

Nhiều năm qua, David Beckham được ngưỡng mộ vì điển trai, ăn mặc sành điệu nhất nhì giới cầu thủ lẫn làng showbiz quốc tế. Anh liên tục xuất hiện trong bảng xếp hạng các quý ông hấp dẫn nhất hành tinh.

Năm 2015, Beckham được tạp chí People vinh danh là Người đàn ông hấp dẫn nhất năm. Dù vậy, danh thủ xứ sương mù tâm sự anh chỉ thấy bản thân ăn mặc đẹp chứ chưa bao giờ nghĩ mình là người quyến rũ.

Ý kiến bạn đọc