Đi bar, Khả Ngân mặc 'rẻ mà sang', Phương Oanh diện hàng hiệu vẫn bị chê 'lạc lõng'

Thời trang Thứ 4, 25/08/2021 19:13:24 PM Theo iOne

Màn lên đồ của Tuệ Nhi phim '11 tháng 5 ngày' và Nam phim 'Hương vị tình thân' chứng minh, mặc đẹp hay không phụ thuộc vào cách mix đồ chứ không phải bạn giàu hay nghèo.

Trong tập 12 của 11 tháng 5 ngày, tình cảm của Tuệ Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) tiếp tục có nhiều tiến triển khi cặp đôi rủ nhau đi bar giải sầu. Chứng minh là cô tiểu thư có phong cách cực kỳ đẹp mắt, Khả Ngân lên đồ đi quẩy gợi cảm nhưng không hở hang, sành điệu nhưng vẫn rất tinh tế.

Trong tập 12 của 11 tháng 5 ngày, tình cảm của Tuệ Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) tiếp tục có nhiều tiến triển khi cặp đôi rủ nhau đi bar giải sầu. Để chứng minh là cô tiểu thư có phong cách cực kỳ đẹp mắt, Khả Ngân lên đồ đi "quẩy" gợi cảm nhưng không hở hang, sành điệu nhưng vẫn rất tinh tế.

Nữ diễn viên chọn mặc váy đen dáng cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm. Bộ đầm còn kèm choker đồng màu, tăng thêm vẻ sang chảnh, quyến rũ cho Khả Ngân. Đây là thiết kế của một local brand Việt Nam, giá bán 2,5 triệu đồng. Nhiều người khen ngợi dù diện đồ không quá đắt đỏ, Tuệ Nhi vẫn thần thái ngời ngời.

Nữ diễn viên chọn mặc váy đen dáng cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm. Bộ đầm còn kèm choker đồng màu, tăng thêm vẻ sang chảnh, quyến rũ. Đây là thiết kế của một local brand Việt Nam, giá bán 2,5 triệu đồng. Nhiều người khen ngợi dù diện đồ không quá đắt đỏ, Tuệ Nhi vẫn thần thái ngời ngời.

Trong khi đó ở Hương vị tình thân, Phương Oanh lại từng bị chê lên chê xuống cũng ở phân cảnh đi bar. Vào club mà cô nàng diện đồ tầng tầng lớp lớp siêu ngột ngạt.

Trong khi đó ở Hương vị tình thân, Phương Oanh lại từng bị chê lên chê xuống cũng ở phân cảnh đi bar. Vào club mà cô nàng diện đồ "tầng tầng lớp lớp" siêu ngột ngạt.

Giữa mùa hè, Nam mặc một chiếc áo khoác denim dáng dài mở phanh ngực, tạo điểm nhấn bằng thắt lưng to bản của Gucci. Mang tiếng "nhà nghèo", cô kỹ sư điện nước lần này "lên đời" với hàng hiệu nhưng vẫn không đạt được hiệu ứng thẩm mỹ. Món phụ kiện giá gần 12 triệu đồng không chỉ lạc quẻ trên trang phục của Nam mà còn khiến cô lộ thân hình đầy đặn, vòng hai kém thon gọn.

Nhìn sang Thiên Nga (Việt Hoa) - cô nàng hai mặt giả tạo - cũng có style chẳng khá khẩm hơn là bao. Mang tiếng dân chơi đi bar nhiều hơn đi chợ, phong cách của cô nàng trong những phân cảnh lên sàn vẫn gây thất vọng.

Thiên Nga (Việt Hoa) - cô nàng hai mặt giả tạo - cũng có style chẳng khá hơn là bao. Là dân chơi đi bar nhiều, phong cách của cô nàng trong những phân cảnh "lên sàn" vẫn gây thất vọng.

Bộ đầm ngắn cũn cỡn với những lớp bèo nhún diêm dúa không mang đến cho Thiên Nga vẻ sexy, nóng bỏng mà ngược lại, làm cô trở nên rất sến sẩm, lỗi thời. Style của nhân vật này một lần nữa chứng minh khâu phục trang thiếu đầu tư, gây tranh cãi của Hương vị tình thân.

Bộ đầm ngắn cũn cỡn với những lớp bèo nhún diêm dúa không mang đến cho Thiên Nga vẻ sexy, nóng bỏng mà ngược lại, làm cô trở nên rất sến sẩm, lỗi thời. Style của nhân vật này một lần nữa chứng minh khâu phục trang thiếu đầu tư, gây tranh cãi của Hương vị tình thân.

Trước đó, trong nhiều phim truyền hình Việt Nam gần đây, phân cảnh lên đồ đi bar của các vai nữ không thiếu, tuy nhiên style đều khá đẹp mắt và thực tế. Hồng Diễm được khen với những bộ cánh nửa kín nửa hở trong Hướng dương ngược nắng.

Trong nhiều phim truyền hình Việt Nam gần đây, phân cảnh lên đồ đi bar của các vai nữ không thiếu, nhiều người có style khá đẹp mắt và thực tế. Hồng Diễm được khen với những bộ cánh đậm chất "chị đại" trong Hướng dương ngược nắng.

Vẫn giữ vẻ đẳng cấp chuẩn con nhà giàu, Minh Châu lên bar mặc đồ cực ngầu tôn khí chất.

Giữ vẻ đẳng cấp chuẩn "con nhà giàu", Minh Châu lên bar mặc đồ cực ngầu, chẳng cần hở hang mà vẫn đầy khí chất.

Quỳnh Nga trong Về nhà đi con chuyên diện những bộ đầm lả lơi phù hợp với tính cách nhân vật, tuy nhiên kiểu dáng cũng đơn giản, không quá cầu kỳ sến súa.

Quỳnh Nga trong Về nhà đi con chuyên diện những bộ đầm lả lơi phù hợp với tính cách nhân vật, tuy nhiên kiểu dáng cũng đơn giản, không quá cầu kỳ sến súa.

Ý kiến bạn đọc